Nhắc đến địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng, không ai là không nghĩ ngay tới Bến du thuyền Marina. Đây là chốn dừng chân thu hút đông đảo các bạn trẻ đến chụp ảnh cùng cảnh quan đẹp tựa chân trời phương Tây nào. Đặc sắc nhất nơi đây chắc chắn là bức tượng Cá Chép Hóa Rồng khổng lồ được lấy cảm hứng từ hình ảnh sư tử biển phun nước của Singapore. Để chiêm ngưỡng hết cảnh đẹp của bến du thuyền, buổi chiều tối là khoảng thời gian check in lý tưởng nhất.

Xem thêm: Hai địa điểm lọt tóp review điểm check in Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua

5 địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng 'làm mưa làm gió' 2

Bến du thuyền Marina là địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua

Tiếp nối danh sách là địa điểm vui chơi giải trí không còn xa lạ gì với tín đồ du lịch thập phương, đó là Công viên Châu Á (hay còn gọi là Asian Park Đà Nẵng). Sở hữu diện tích rộng lớn, dừng chân nơi đây bạn sẽ cơ hội chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo cũng như tham gia vô số trò chơi mạo hiểm như Queen Cabra, Golden Sky Tower... ngoài ra còn có vòng quay mặt trời khổng lồ. Công viên Châu Á sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho nhóm bạn bè và gia đình đến Thành phố Đà Nẵng du lịch.

5 địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng 'làm mưa làm gió' 3

Công viên Châu Á (hay còn gọi là Asian Park) được biết đến như điểm dừng chân làm nên tên tuổi du lịch thành phố biển

Con phố lên đèn cũng là thời điểm mà Chợ đêm Helio Đà Nẵng trở nên nhộn nhịp, sôi động hơn bao giờ hết. Được thiết kế như một khu phức hợp mua sắm lớn, địa điểm du lịch này gây ấn tượng với vô số gian hàng thú vị từ buôn bán quần áo, phụ kiện, phục vụ đồ ăn, ca nhạc đến làm nails, vẽ chibi... Còn gì bằng đến Chợ đêm Helio trải nghiệm tất tần tật hoạt động đặc sắc nơi đây bạn nhỉ?

5 địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng 'làm mưa làm gió' 4

Chợ đêm Helio là một khu phức hợp mua sắm lớn cho phép tín đồ du lịch trải nghiệm thả ga

Nếu Thành phố Hồ Chí Minh có Phố đi bộ Nguyễn Huệ thì Đà Nẵng có con đường Bạch Đằng. Đây là địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng chiếm trọn trái tim các bạn trẻ. Phố đi bộ Bạch Đằng sở hữu vị trí vô cùng đắc địa mang đến cảnh quan khiến bất cứ ai lần đầu chiêm ngưỡng qua đều không khỏi choáng ngợp. Bạn có thể đến đây đi dạo ngắm nhìn Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn cũng như ghé ăn uống tại các hàng quán nổi tiếng xung quanh.

5 địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng 'làm mưa làm gió' 5

Phố đi bộ Bạch Đằng là nơi bạn có thể tản bộ và hòa mình vào cuộc sống về đêm nhộn nhịp của người dân Đà Nẵng

Cái tên cuối cùng trong top 5 địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng đó là Sky 36 Bar. Nếu ưa thích những bữa tiệc hòa mình vào âm nhạc thì đây sẽ là chân ái dành cho bạn. Vào dịp cuối tuần rảnh rỗi, giới trẻ Đà Nẵng thường ghé Sky 36 nhâm nhi ly cocktail hợp khẩu vị và ngắm nhìn thành phố từ trên cao lung linh ánh đèn. Không dừng lại ở đó, mọi người còn có thể "bung lụa" hết cỡ cùng hội cạ cứng dưới tiếng nhạc sôi động được tạo nên bởi các DJ nổi tiếng.

5 địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng 'làm mưa làm gió' 6

Sky 36 Bar thu hút đông đảo các bạn trẻ đến vui chơi vào những tối cuối tuần rảnh rỗi

Top 5 địa điểm chơi về đêm tại Đà Nẵng được MIA.vn review sẽ mang đến bạn nhiều lựa chọn tham quan, giải trí hơn trong chuyến du lịch của riêng mình. Nhanh tay thêm ngay những điểm đến này vào cẩm nang du lịch cá nhân để không quên tự mình trải nghiệm và chia sẻ với chúng mình cảm nhận của mọi người khi check in nhé.