Cần Giờ là một địa điểm tham quan cực gần trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ với hơn 60 km di chuyển, bạn sẽ đến được một điểm tham quan đổi gió, tránh khỏi những khói bụi ồn ào nơi thành phố. Vậy du lịch đến địa điểm này thì nên nghỉ ngơi tại đâu, hãy cùng MIA.vn khám phá 5 resort Cần Giờ được các tín đồ dịch chuyển đánh giá cao.

Địa chỉ: 1227/65 đường Duyên Hải, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ

Điện thoại: 02838743812

Giá tham khảo (năm 2023): từ 560.000 VND/đêm

Hòn Ngọc Phương Nam là resort nổi tiếng tại huyện ven biển Cần Giờ. Đây là một trong những resort Cần Giờ thường được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn bởi không gian ven biển hữu tình cùng nhiều điểm check-in độc đáo.

Resort Hòn Ngọc Phương Nam hiện có tổng số phòng lên đến 58 phòng, trong đó có 27 phòng cao cấp và VIP. Thiết kế phòng mang đậm dấu ấn của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Bên trong có cung cấp đầy đủ tiên nghi như máy nước nóng, bồn tắm, tivi, tủ lạnh.

5 resort Cần Giờ gần biển với dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi 2

Hòn Ngọc Phương Nam là resort Cần Giờ nổi tiếng

Địa chỉ: 164 đường Thạnh Thới, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ

Điện thoại: 1900 252 209

Giá tham khảo (năm 2023): từ 600.000VND/đêm

Cần Giờ Resort là điểm nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao ở huyện ven biển này. Đây là resort được thiết kế khá rộng lớn với không gian xanh bao quanh gợi nên cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Phòng nghỉ ở Resort Cần Giờ được thiết kế mang đậm dấu ấn nhà vườn Việt Nam với ban công, mái ngói cùng sân vườn lớn.

Không gian ngập tràn hoa cỏ và cây xanh chính là điểm cộng lớn nhất của Cần Giờ Resort. Bạn có thể dạo quanh nơi đây tham quan và tận hưởng bầu không khí trong lành, nhẹ nhàng và cũng vô cùng dễ chịu.

5 resort Cần Giờ gần biển với dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi 3

Cần Giờ Resort là điểm nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao ở huyện ven biển này

Địa chỉ: đường số 1, xã Long Hoà, huyện Cần Giờ

Điện thoại: 1900 252 209

Giá tham khảo (năm 2023): từ 500.000 VND/đêm

Resort Phi Lao Cần Giờ là địa điểm thuộc khu du lịch sinh thái cùng tên, tọa lạc cạnh bãi biển 30/4 sóng vỗ rì rào. Đây cũng là một điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ lựa chọn mỗi khi đến Cần Giờ tham quan và trải nghiệm. Điểm đặc biệt là khu nghỉ dưỡng có thêm các lựa chọn đặc biệt khi cung cấp phòng nghỉ dạng tập thể, thích hợp với các nhóm bạn trẻ đi thành đoàn và muốn tiết kiệm chi phí nghỉ dưỡng.

5 resort Cần Giờ gần biển với dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi 4

Resort Phi Lao Cần Giờ là địa điểm thuộc khu du lịch sinh thái cùng tên

Địa chỉ: Tổ 15A, Thị trấn Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ

Điện thoại: 1900 252 209

Giá tham khảo (năm 2023): từ 500.000 VND/đêm

Vàm Sát là điểm tham quan nổi tiếng của huyện Cần Giờ. Bên trong khu du lịch Vàm Sát có hẳn một resort để các bạn trẻ đến đây có thể nghỉ ngơi lại. Đây là một trong những resort Cần Giờ có mức giá khá rẻ nhưng lại cung cấp đầy đủ tiện nghi để bạn có thể trải nghiệm một không gian sống yên bình, nhẹ nhàng.

5 resort Cần Giờ gần biển với dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi 5

Bên trong khu du lịch Vàm Sát có hẳn một resort để các bạn trẻ đến đây có thể nghỉ ngơi lại

Địa chỉ: 15/3 đường Phan Đức, ấp Long Thạnh, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ

Điện thoại: 1900 252 209

Giá tham khảo (năm 2023): từ 600.000 VND/đêm

Resort Kỳ Nam có hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ lưu trú tương đối tiện nghi và sạch sẽ, thích hợp cho các tín đồ du lịch đến đây để nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, resort này còn cung cấp dịch vụ cắm trại ngoài trời mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch độc đáo. Resort khá gần biển nên bạn có thể chiêm ngưỡng không gian rộng lớn của phong cảnh hữu tình.

5 resort Cần Giờ gần biển với dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi 6

Resort Kỳ Nam có hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ lưu trú tương đối tiện nghi

Resort Cần Giờ tuy không quá xa hoa và đẳng cấp như những cơ sở lưu trú khác nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn không gian thoải mái và dễ chịu. Nếu có dịp xách vali đến Cần Giờ tham quan, hãy mang theo cẩm nang du lịch này để có ngay cho mình những lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé!