Địa chỉ: Số 30 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa:

- Từ thứ 2 - thứ 6: 10:00  - 22:00

- Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ, Tết: 09:00 - 22:00

Số điện thoại: 1800 888 886

Website: https://aeonmall-tanphuceladon.com.vn/

AEON MALL Tân Phú là trung tâm mua sắm, ăn uống và giải trí đa dạng và hiện đại nằm trong khu đô thị Celadon City. Năm 2014, AEON Tân Phú Celadon chính thức ra mắt là trung tâm mua sắm đầu tiên của tập đoàn AEON tại Việt Nam. Sau 5 năm hoạt động, nơi đây đã được nâng cấp, mở rộng lên gần 70.000 mét vuông và trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất cho người tiêu dùng.

Tại AEON MALL Tân Phú Celadon, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm đến các sản phẩm công nghệ cao cấp. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng từ nhiều nhà hàng và quán ăn đa dạng về phong cách như Chang Kang Kung AEON Tân Phú, Dookki AEON Tân Phú, Haidilao AEON Tân Phú... AEON MALL Tân Phú Celadon không chỉ là một trung tâm mua sắm mà còn là một điểm đến lý tưởng cho bạn cùng cả gia đình.

AEON MALL Tân Phú, điểm mua sắm, vui chơi sầm uất ở Sài Gòn 2

AEON MALL Tân Phú là trung tâm mua sắm, ăn uống và giải trí đa dạng và hiện đại nằm trong khu đô thị Celadon City

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, để di chuyển tới AEON MALL Tân Phú Celadon, bạn có thể lựa chọn một trong những phương tiện sau:

- Xe ô tô hoặc xe máy: Bạn có thể dễ dàng đến AEON MALL Tân Phú Celadon bằng xe ô tô cá nhân, hoặc xe máy. Trung tâm thương mại này có bãi đỗ xe rộng rãi, miễn phí và an toàn cho mọi người. Khi di chuyển bằng ô tô, bạn chỉ cần đi theo hướng đường Lê Trọng Tấn hoặc đường Bờ Bao Tân Thắng là đã đến được khu mua sắm này. Trong khi đó, di chuyển bằng xe máy sẽ đem đến cho bạn nhiều tuyến đường đa dạng hơn. Bạn có thể lựa chọn đi qua Lê Trọng Tấn, Bờ Bao Tân Thắng hoặc đường Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Hữu Thọ để đến AEON MALL Tân Phú Celadon.

- Xe buýt: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường, bạn có thể chọn xe buýt làm phương tiện để di chuyển. Có nhiều tuyến xe buýt đi qua AEON MALL Tân Phú Celadon như tuyến số 08, 11, 32, 69, 94… Di chuyển bằng xe buýt sẽ tiết kiệm chi phí và an toàn hơn đối với các bạn học sinh, sinh viên.

AEON MALL Tân Phú, điểm mua sắm, vui chơi sầm uất ở Sài Gòn 3

Bạn có thể đi đến đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau

Không gian của AEON MALL Tân Phú Celadon được thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng rãi và thoáng mát. Trung tâm có tổng diện tích sử dụng gần 70,000m2, bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mỗi tầng đều có những ngành hàng riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu.

Tầng hầm là nơi bày bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, bánh kẹo, đồ uống của siêu thị AEON. Đây là nơi bạn có thể mua sắm những nguyên liệu chất lượng cao cho bữa ăn gia đình với giá cả hợp lý. Trong khi đó, tầng trệt là nơi tập trung các cửa hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức của các thương hiệu nổi tiếng. Đây là thiên đường mua sắm dành cho những ai yêu thích phong cách thời trang hiện đại và cá tính.

Tầng 1 theo bản đồ AEON Tân Phú là nơi bày bán các mặt hàng gia dụng, điện tử, đồ chơi… của các thương hiệu uy tín như Sony, Samsung, Lego, Miniso… Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm tiện ích và chất lượng cho cuộc sống hàng ngày. Tại đây còn có Fahasa AEON Tân Phú rất được hội mê đọc sách yêu thích. Tầng 2 là nơi dành cho khu ẩm thực và giải trí. Bạn cũng có thể xem phim tại rạp chiếu phim CGV hoặc khám phá khu vui chơi giải trí tại đây. Cuối cùng, tầng 3 là nơi dành cho các hoạt động thể thao và sức khỏe với phòng gym cũng như các hệ thống chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng.

AEON MALL Tân Phú, điểm mua sắm, vui chơi sầm uất ở Sài Gòn 4

Mỗi tầng đều có những ngành hàng riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu

Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng của AEON MALL Tân Phú Celadon là những cái tên quen thuộc và được yêu thích bởi nhiều người. Bạn có thể tìm thấy những bộ cánh ấn tượng, phụ kiện đẹp mắt, sản phẩm làm đẹp chất lượng cao của các thương hiệu này tại tầng trệt của trung tâm như Uniqlo AEON Tân Phú, Miniso AEON Tân Phú, Zara, H&M, Pandora, The Face Shop… 

AEON MALL Tân Phú, điểm mua sắm, vui chơi sầm uất ở Sài Gòn 5

Tầng trệt AEON Tân Phú là nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng

Khu vui chơi của AEON MALL Tân Phú là nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút giải trí thú vị và sôi động. Khu vui chơi nằm ở tầng 2 của trung tâm, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể xem phim tại rạp chiếu phim CGV, một trong những rạp chiếu phim hiện đại và chất lượng nhất tại Việt Nam. Nếu có dẫn theo trẻ em thì khu vui chơi giải trí Timezone hoặc tiNiWorld AEON tân phú sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Khu vui chơi tại đây có nhiều trò chơi hấp dẫn và đa dạng, cực kỳ thu hút các bạn nhỏ.  Bạn cũng có thể đổi điểm tích lũy được từ trò chơi thành những phần quà đẹp mắt và giá trị tại quầy đổi quà. Bên cạnh khu vui chơi, tầng 2 còn có nhiều hoạt động giải trí khác như karaoke, cà phê sách, trung tâm ngoại ngữ…   giúp bạn cùng gia đình có được những phút giây thư giãn thoải mái.

AEON MALL Tân Phú, điểm mua sắm, vui chơi sầm uất ở Sài Gòn 6

Khu vui chơi nằm ở tầng 2 của trung tâm, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn cho mọi lứa tuổi

Khu ẩm thực của AEON MALL Tân Phú được chia thành 3 khu vực chính: Garden Terrace, Food Terrace và tổ hợp nhà hàng. Mỗi khu vực có những đặc điểm riêng biệt và phù hợp với nhu cầu của từng người.

- Garden Terrace: Đây là khu vực ẩm thực tự chọn tại tầng trệt, nơi bạn có thể lựa chọn các món ăn tươi mới và ngon miệng từ các gian hàng Delica. Tại đây còn có nhiều món ăn Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura hay các món ăn Việt Nam hấp dẫn. Bạn cũng có thể ghé qua quầy AEON Café để uống một ly trà, sinh tố hoa quả và ngắm nhìn không gian xanh mát của khu vườn.

- Food Terrace: Khu vực ẩm thực lớn nhất và đa dạng nhất tại tầng 2 này là nơi để bạn khám phá các món ăn từ khắp nơi trên thế giới với giá cả hợp lý. Khu vực này có sức chứa lên tới 1000 chỗ ngồi và được thiết kế theo phong cách hiện đại, thoáng đãng.

- Tổ hợp nhà hàng: Cuối cùng chính là khu vực ẩm thực cao cấp tại tầng 3 với vô vàn nhà hàng nổi tiếng và chuyên biệt về các nền ẩm thực khác nhau như Manwah AEON Tân Phú, Spicy Box AEON Tân Phú, King BBQ AEON Tân Phú, K-PUB AEON Tân Phú... Khu vực này có không gian sang trọng và lịch sự, phù hợp cho các buổi hẹn hò hay tụ họp.

AEON MALL Tân Phú, điểm mua sắm, vui chơi sầm uất ở Sài Gòn 7

Khu ẩm thực của AEON MALL Tân Phú được chia thành 3 khu vực chính và phục vụ đa dạng món ăn từ các nền văn hóa khác nhau

Nếu bạn là một người yêu động vật, bạn không thể bỏ qua cửa hàng AEON Petemo - nơi cung cấp mọi thứ cho những người bạn nhỏ của bạn. Tại đây, bạn có thể chơi đùa, giao lưu và mua sắm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao dành cho thú cưng đến từ Nhật Bản. Bạn cũng có thể đưa thú cưng của mình đi làm đẹp hoặc sử dụng dịch vụ giữ thú cưng lại đây bên để dễ dàng đi tham quan, mua sắm, vui chơi tại trung tâm.

AEON MALL Tân Phú, điểm mua sắm, vui chơi sầm uất ở Sài Gòn 8

Nếu bạn là một người yêu động vật, bạn không thể bỏ qua cửa hàng AEON Petemo bên trong khu mua sắm

Thiên đường mua sắm AEON MALL Tân Phú sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau vào cuối tuần. Mong rằng những chia sẻ phía trên của MIA.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến thú vị để thư giãn sau một tuần làm việc mệt nhoài. Chúc bạn cùng người thân, bạn bè có được những phút giây mua sắm, ăn uống và vui chơi tuyệt nhất tại khu trung tâm thương mại sầm uất này.