Địa chỉ: Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

Tổng đài liên hệ: 1900.636.922

Diện tích mặt bằng: Khoảng 46,800m2

Số lượng gian hàng chuyên dụng: Khoảng gần 130 gian hàng

Diện tích sàn: Khoảng 114.000m2

Tổng diện tích cho thuê: Khoảng 60.000m2

Bãi đỗ xe ô tô: Sức chứa khoảng 1.500 xe

Bãi đỗ xe máy, xe đạp: Sức chứa khoảng 4,000 xe

Thời gian mở cửa trong ngày: Ngày thường từ 10h00 – 22h00; Cuối tuần và ngày lễ từ 9h00 – 22h00

Aeon Mall Bình Tân là một điểm đến mua sắm và khám phá thú vị cho cả gia đình. Trung tâm thương mại có quy mô lớn với tầng hầm rộng rãi, cung cấp không gian trải nghiệm đa dạng và chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 – 15 phút đi xe. Aeon Mall Bình Tân còn được biết đến với nhiều cửa hàng mang thương hiệu quốc tế và nội địa, bao gồm các mặt hàng thời trang, điện tử, gia dụng, mỹ phẩm... cùng nhiều lựa chọn về ẩm thực.

Đặc biệt nhờ có những khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim và khu vui chơi cho trẻ em mà rất nhiều gia đình rất thích ghé thăm địa điểm du lịch Sài Gòn này vào cuối tuần. Trung tâm còn cung cấp các tiện ích như xe đạp cho thuê, bãi đỗ xe rộng rãi và phòng vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt Aeon Mall Bình Tân vẫn thường tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi suốt cả năm, mang đến nhiều cơ hội để khách hàng mua sắm với mức giá ưu đãi.

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 2

Aeon Mall Bình Tân có quy mô lớn với diện tích 114.000m2 rộng rãi, cung cấp không gian trải nghiệm đa dạng 

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 3

Khu vực E-Locker tiện nghi dành cho khách hàng

Bởi nằm ngay trong nội thành nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Aeon Mall Bình Tân bằng các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hoặc phương tiện công cộng là xe bus. Đặc biệt trung tâm thương mại này còn có một khu vực giữ xe miễn phí siêu xịn, rộng rãi với đủ mái che và sức chứa lớn. Nhờ đó chúng ta cũng không phải lo lắng về việc tìm chỗ để xe hay xe qua đông gây kẹt nữa. 

MIA.vn mách bạn có 2 dạng xe bus đi Aeon Mall Bình Tân như sau: 

- Tuyến xe bus công cộng: Tuyến số 25 – Bến xe quận 8, 41 – Bến xe miền Tây và 61 – Bến xe miền Tây.

- Tuyến xe bus miễn phí: 

Tuyến 1: Đón tại đường Ngô Quyền, quận 5.

Tuyến 2: Đón tại chung cư Phú Mỹ, quận 7.

Tuyến 3: Đón tại Petrolimex Bến Lức, Long An.

Tommy Hilfiger

Vị trí: Tầng trệt [37]

Cửa hàng thời trang của thương hiệu Mỹ Tommy Hilfiger mang đến những mặt hàng thiết kế preppy phá cách. Bộ sưu tập tại đây khá đa dạng, từ quần áo nam-nữ cho đến phụ kiện, giày dép. 

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 4

Thương hiệu Tommy Hilfiger đã có mặt tại Aeon Mall Bình Tân

Calvin Klein

Vị trí: Tầng trệt [8]

Thương hiệu Calvin Klein luôn không ngừng cải tiến và đi đầu trong công nghệ lẫn chất liệu, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt trội nhất. Các sản phẩm của hãng luôn trung thành với nguyên tắc “Simply as possible, Success as possible”. Nhờ sự đột phá trong kiểu dáng và áp dụng công nghệ nội y tối ưu, Calvin Klein Underwear đã tôn lên những đường cong quyến rũ, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như làn da thứ hai cho người sử dụng.

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 5

Calvin Klein trung thành với nguyên tắc “Simply as possible, Success as possible”

MLB

Vị trí: Tầng trệt [20-21]

Gian hàng của MLB tại Aeon Mall Bình Tân mang đến những bộ sưu tập đậm chất đường phố. Các mặt hàng đều được lấy cảm hứng từ môn bóng chày và có tính ứng dụng cao với mọi độ tuổi. 

Ecco & Cole Haan

Vị trí: Tầng trệt [12]

Một hãng giày dép thương hiệu Nhật Bản mang đến những sản phẩm theo phong cách tối giản, chất lượng tuyệt hảo mà không kém phần thời trang. Thấu hiểu về hoạt động và chức năng của đôi chân, những dòng sản phẩm giày cao cấp tại đây luôn có những tính năng ưu việt như: trọng lượng nhẹ, thoải mái cho bàn chân chuyển động tự nhiên, êm ái.

Digibox

Vị trí: Tầng trệt [31]

Digibox là chuỗi Đại lý ủy quyền của Apple, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái sản phẩm, phụ kiện Apple tại Việt Nam. Sản phẩm bán ra cũng được đảm bảo chính hãng và có dịch vụ hậu mãu tốt nhất.

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 6

Digibox là chuỗi Đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam

UNIQLO

Vị trí: Tầng trệt [19C]

UNIQLO nổi tiếng với dòng sản phẩm LifeWear cho mọi khách hàng từ nam nư cho đến trẻ em. Tại Aeon Mall Bình Tân bạn có thể tìm thấy những bộ sưu tập mới nhất đang được trưng bày và cả những mặt hàng giảm giá cuối mùa. 

Dookki Aeon Bình Tân

Vị trí: Tầng 3 [2]

Món chủ đạo tại Dooki Aeon Mall Bình Tân chính là lẩu Tokpokki hoành tráng, có thể kèm thêm phô mai béo ngậy. Tại đây sẽ có quầy line buffet đặc sắc để bạn lựa chọn theo sở thích, từ bánh cá nhập 100% từ Hàn Quốc, hải sản, các loại sushi, tempura giòn tan... cho đến rau tươi. 

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 7

Buffet Tokpokki được yêu thích tại Dookki Aeon Bình Tân

Gogi Aeon Bình Tân

Vị trí: Tầng 3 [27]

Một địa điểm ăn uống có sức hấp dẫn khó cưỡng tại Aeon Mall Bình Tân, mang mô hình nướng tại bàn không khói đặc trưng của Hàn Quốc về với Việt Nam. Các loại thịt nướng sử dụng loại thịt chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ/Úc và tẩm ướp gia vị tự nhiên để giữ nguyên vị tươi ngon. Bên cạnh đó thực khách tới đây còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng của xứ sở kim chi khác như: cơm trộn, mì lạnh, các loại lẩu, canh kim chi...

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 8

Gogi Aeon Bình Tân mang mô hình nướng tại bàn không khói đặc trưng của Hàn Quốc 

Kichi Kichi Aeon Bình Tân

Vị trí: Tầng 3 [26]

Đây là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu băng chuyền độc đáo, được phục vụ theo phong cách Kaiten Nhật Bản. Chỉ với một mức phí nhất định là chúng ta đã được thưởng thức không giới hạn các món ăn chất lượng, với 4 loại nước lẩu và 100 loại thực phẩm đủ loại bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi... 

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 9

Kichi Kichi chuyên về buffet lẩu băng chuyền

Starbucks

Vị trí: Tầng trệt [9B]

Starbucks nổi tiếng với hương vị cà phê thượng hạng được pha chế thủ công. Khách hàng có thể lưu ý nhân viên cho thêm si rô (theo mùa), giảm đá, đường... theo yêu cầu về khẩu vị. 

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 10

Starbucks nổi tiếng nhờ hương vị cà phê thơm ngon thượng hạng

Tiniworld Aeon Bình Tân

Vị trí: Tầng 2 [9-10-11]

Tiniworld tại Aeon Mall Bình Tân là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ, với khu vực vận động Playland, góc mỹ thuật, khu vực hướng nghiệp Barbie house, Baby Park (dành cho bé dưới 2 tuổi)... Ngoài ra nơi đây còn có chương trình sân khấu sôi động diễn ra mỗi tuần. 

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 11

Tiniworld là địa điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ

Dream Games – Bowling

Vị trí: Tầng 1 [17A-B]

Dream Games là trung tâm giải trí theo phong cách Nhật Bản, có hệ thống Bowling tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt mỗi thứ 3 hằng tuần, giá game Bowling còn được giảm 50%, không áp dụng với phí thuê giày vớ.

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 12

Dream Games mang đến nhiều trò chơi giải trí hiện đại và lý thú

FAHASA 

Vị trí: Tầng 1 [11-12-12B-14]

Nhà sách có diện tích gần 500m2 tại Aeon Mall Bình Tân được đầu tư trang thiết bị hiện đại, trưng bày hơn 100.000 bản sách, 5.000 mặt hàng văn phòng phẩm, quà lưu niệm... Đến với Nhà sách FAHASA Phú Lâm, bạn còn được hòa mình vào thế giới sách phong phú, được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ. 

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 13

Không gian rộng rãi của nhà sách FAHASA

CGV

Vị trí: Tầng 3 [15]

CGV Aeon Mall Bình Tân có tổng diện tích hoạt động là 114.000m2, với 7 phòng chiếu hiện đại và 1.200 chổ ngồi. Đặc biệt nơi đây còn có phòng chiếu STARIUM với màn hình cong cực đại và máy chiếu laser thế hệ mới mang đến một trải nghiệm giải trí vô cùng hấp dẫn.

Tiện ích: 

- Trụ sạc điện thoại miễn phí cạnh hành lang.

- Thiết bị y tế và máy sốc tim ngoài tự động. 

- Bảng chỉ dẫn cho khách tham quan. 

- Quầy thông tin đa chức năng. 

- Nhà vệ sinh rộng rãi. 

Đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm thả gia, giải trí tuyệt hảo cho cả nhà 14

Trụ sạc điện thoại miễn phí trong trung tâm thương mại

Dịch vụ miễn phí:

- Wifi miễn phí. 

- Xe lăn cho người khuyết tật hoặc người cao tuổi. 

- Xe nôi trẻ em. 

Hy vọng những thông tin chi tiết về Aeon Mall Bình Tân trên đây sẽ hữu ích với các bạn đọc. Du khách từ xa đến tham quan cũng có thể tham khảo cẩm nang du lịch của MIA.vn trước khi đi nhé.