Địa chỉ: Số 17 Đường Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tàu (Bãi trước). 

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00. 

Giá tham khảo: 50.000 VNĐ - 90.000 VNĐ.

Quán cafe được tọa lạc ngay trên con đường nằm ở ven biển Trần Phú với một không gian thoáng mát và có thể ngắm trọn hoàng hôn khi chiều tà. Quán được thiết kế hầu hết bằng chất liệu như tre, gỗ, lưỡi cá kết hợp với những nét vẽ gần gũi với thiên nhiên mang đậm phong cách của người dân vùng biển Vũng Tàu. 

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 2

Beach Stop Lounge & Cafe được decor với phong cách gần gũi với thiên nhiên

Với mong muốn lan tỏa được thông điệp bảo vệ môi trường, quán cafe Beach Stop đã chọn cốc và ống hút làm bằng giấy màu xanh da trời làm đồ uống, điều này tạo nên một điểm nhấn độc đáo và ấn tượng cho khách hàng khi đến thưởng thức đồ uống tại đây. Quán có nhiều loại thức uống ngon để lựa chọn, đặc biệt là các loại sinh tố trái cây nhiệt đới bạn nên thử một lần, không chỉ ngon miệng mà còn rất đẹp mắt.

Với giá cả phải chăng chỉ từ 49.000 VNĐ – 89.000 VNĐ bạn đã có thể tận hưởng một không gian ngoài trời thoáng mát, ngắm nhìn biển xanh tại Beach Stop Lounge & Cafe. Đây là một quán cafe thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn có những khoảng thời gian thư giãn, giải trí bên gia đình, người thân và bạn bè khi đến Vũng Tàu.

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 3

Menu đa dạng, phong phú với giá cả phải chăng phù hợp với tất cả mọi người

Cùng MIA.vn tìm hiểu xem bên trong Beach Stop có gì mà lại thu hút đông đảo giới trẻ đến đây thưởng thức cafe như vậy nhé. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán cafe này chính là không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Các khu vực trong quán đều được nối với nhau bằng chiếc cầu gỗ tạo nên một thể thống nhất và hài hòa. Có những góc ban công khá rộng lớn hướng ra biển giúp bạn có thể bắt trọn được tất cả các khoảnh khắc đẹp nhất của biển cũng như ánh nắng mặt trời tại đây. 

Bên cạnh đó, cafe Beach Stop còn thiết kế thêm một số những tiểu cảnh đẹp như hàng cây xương rồng với chất nhiệt đới, cổng vòm hoa hồng... để phục vụ nhu cầu sống ảo cho các bạn trẻ đến đây check-in. Vì sự thấu hiểu này mà thực khách đến với quán cafe này ngày càng đông và tất nhiên là không thể thiếu hình mang về.  

Bàn ghế ở quán cũng rất đa dạng và phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Có bàn dài để cho nhóm bạn đông người cùng ngồi hay những chiếc bàn đầy đủ các màu sắc và cả ghế gỗ nhỏ kê ở vài góc cực chill. Quán có nhiều khu vực với độ cao thấp khác nhau để tiết kiệm không gian và đảm bảo có thể giúp bạn ngắm biển và hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất. Vào ban đêm, quán cafe sẽ hòa mình trong ánh đèn lung linh, sáng rực tạo nên một không gian bắt mắt, sinh động. Kết hợp với tiếng sóng vỗ của biển tạo nên một không gian ngoài trời cực chill và thư giãn. 

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 4

Quán được thiết kế với nhiều tiểu cảnh và hình vẽ để khách hàng check-in thỏa thích

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 5

Đứng ở ban công có thể ngắm trọn biển và hoàng hôn

Bởi vì nằm ở sát biển nên Beach Stop Lounge & Cafe luôn mang đến cho thực khách một không gian thư giãn và giảm căng thẳng tuyệt vời. Nếu như ngồi trong không gian này và nhâm nhi một tách cà phê, nhìn ra biển khơi rộng lớn, xa xăm, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và thư thái. Những con sóng vỗ rì rào như một bản nhạc du dương, bầu trời chuyển từ sắc cam rực rỡ rồi nhạt dần đi tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ.

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 6

Vừa nhâm nhi một tách cafe vừa ngắm biển thì quả là một trải nghiệm đáng thử 1 lần trong đời phải không nào? 

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 7

Vừa ngắm biển vừa nhâm nhi tách cafe là trải nghiệm cực kỳ thú vị

Đến với quán cafe Beach Stop, bạn sẽ được thưởng thức một khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Bầu trời lúc hoàng hôn chuyển sang màu đỏ rực, hòa quyện với màu xanh của biển tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Nếu có dịp đến quán cafe Beach Stop thì bạn nên chọn đến đây khi bầu trời vẫn còn sáng và có chút nắng. Sau đó gọi một ly cà phê và ngồi ở gần bờ biển. Dần dần, mặt trời bắt đầu buông xuống và chuyển sang màu vàng cam, tiếp đến đỏ rực như ngọn lửa. Sóng biển vẫn vỗ rì rào nhưng dường như trầm lắng hơn, không gian xung quanh trở nên yên tĩnh và bình yên.

Khoảnh khắc này sẽ khiến cảm thấy thư thái và như đang lạc vào một thế giới khác, một thế giới đẹp đẽ và thơ mộng. Dành cả buổi chiều để ngắm hoàng hôn ở quán cafe Beach Stop là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ quên. Hãy cùng với người mình yêu thương trải nghiệm cảm giác thú vị này để nó trở thành một kỷ niệm đẹp nhé!

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 8

Ngắm hoàng hôn cực chill vào lúc chiều tà ngay bên cạnh biển

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 9

Thưởng thức âm nhạc ngay trên biển cực chill

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 10

Không gian thơ mộng với những món đô trang trí vintage

Beach Stop Lounge & Cafe, ngắm hoàng hôn lãng mạn ở Vũng Tàu 11

Quán cafe phục vụ đồ uống đa dạng, phong phú

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Vũng Tàu thì Beach Stop Lounge & Cafe là một lựa chọn lý tưởng và phù hợp nhất. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, được decor gần gũi với thiên nhiên, thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý, quán cafe này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời bên bờ biển. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì đừng quên ghé nơi đây để có một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn có thể tham khảo cẩm nang du lịch MIA.vn để có thể tìm được nhiều địa điểm check-in đẹp khác khi đi du lịch Vũng Tàu nhé.