Địa chỉ: hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Thời gian check-in: 14h00

Thời gian check-out: 12h00

Liên hệ:

- Điện thoại: (+84) 263 3800 999

- Email: dalat@binhanvillage.com

Nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Bình An Village như ốc đảo yên bình được bao phủ bởi thiên nhiên hoa cỏ đẹp mê đắm. Không gian nơi đây là một chuỗi phòng khách sạn và villa được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp, kết hợp cùng tinh hoa nghệ thuật chắt lọc từ văn hóa địa phương. Tận dụng vị trí đắc địa, từng ô cửa sổ tại Bình An Village đều hướng ra mặt hồ trong xanh và rừng thông trải dài, tạo cảm giác như lạc vào câu chuyện thần tiên.

Không chỉ dừng lại ở cảnh quan, hệ thống nội thất bên trong cũng được đầu tư hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến không gian thoải mái nhất. Trong khuôn viên Bình An Village còn có nhà hàng và quán bar để vừa thưởng thức ẩm thực, vừa chill chill ngắm cảnh và tận hưởng phút giây nghỉ ngơi bên gia đình, bạn bè trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 2

Bình An Village được ví như ốc đảo yên bình nằm trong khu vực hồ Tuyền Lâm

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 3

Khu resort sở hữu chuỗi phòng khách sạn và villa được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển

Bình An Village nằm ngay khu vực hồ Tuyền Lâm cách sân bay Liên Khương khoảng 16km, bến xe liên tỉnh và trung tâm Thành phố Đà Lạt gần 10km. Bạn có thể đến đây bằng nhiều phương tiện từ ô tô, xe máy đến xe khách, máy bay tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính riêng.

Khu resort có vị trí gần với nhiều điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng như đường hầm điêu khắc, đỉnh Samson, thiền viện Trúc Lâm, khu du lịch thác Bảo Đại - làng Xì Trum… Do đó rất thuận tiện cho việc đi lại, là điểm lưu trú lý tưởng để khám phá trọn vẹn thành phố ngàn hoa.

Đến Bình An Village nghỉ dưỡng, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại phòng khác nhau. Theo cẩm nang du lịch MIA.vn, hệ thống phòng nghỉ nơi đây được chia thành 2 hình thức là khách sạn và villa. Mỗi hình thức lại gồm nhiều loại phòng khác nhau để đáp ứng tốt nhu cầu của khách du lịch.

Dù là loại hình nào thì không gian cũng đều trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp, minibar tiếp khách, bàn làm việc… Ngoài ra còn có phòng tắm và phòng xông hơi khô. Các đồ dùng cần thiết như máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân cũng được chuẩn bị cẩn thận.

Suite

- Diện tích: 47m2

- Sức chứa: 3 người lớn, 1 trẻ em dưới 5 tuổi

- Loại giường: 1 giường Queen

Phòng Suite nhỏ gọn, riêng tư với tầm nhìn hướng ra đồi thông, có thể bố trí thêm 1 giường phụ phục vụ cho gia đình và nhóm bạn ít người. Loại phòng có khu vực tiếp khách, minibar, phòng tắm tích hợp phòng xông hơi khô và trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, bàn làm việc…

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 4

Phòng Suite có không gian nhỏ gọn, riêng tư

Deluxe Suite

- Diện tích: 50m2

- Sức chứa: 2 người lớn, 1 trẻ em dưới 5 tuổi

- Loại giường: 1 giường Queen

Có đặc điểm tương tự như Suite, nhưng không gian phòng Deluxe Suite được thiết kế thêm ban công nhìn ra vườn và khu vực phòng khách, phòng bếp nhỏ gọn. Bao quanh là hệ thống cửa kính có view đồi thông.

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 5

Không gian phòng Deluxe Suite có thêm phòng khách với tầm nhìn hướng ra vườn

Family Suite

- Diện tích: 85m2

- Sức chứa: 5 người lớn, 1 trẻ em dưới 5 tuổi

- Loại giường: 2 giường King lớn

Family Suite có view đồi thông hoặc hồ nước, trang bị thêm ban công nhìn ra vườn. Phòng được chia thành nhiều không gian nhỏ như phòng khách, phòng bếp… với đầy đủ tiện nghi. Đây là loại suite được MIA.vn gợi ý cho nhóm đông người.

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 6

Family Suite có không gian đầy đủ tiện nghi từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ

Villa Deluxe 2 phòng ngủ

- Diện tích: 152m2

- Sức chứa: 5 người lớn, 1 trẻ em dưới 5 tuổi

- Loại giường: 1 giường King, 1 giường Queen

Villa Deluxe có sân vườn và ban công với tầm nhìn hướng ra hồ Tuyền Lâm. Bên cạnh phòng khách và phòng ngủ, loại villa còn trang bị phòng bếp với quầy nấu ăn hiện đại và phòng tắm tích hợp phòng xông hơi khô.

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 7

Villa Deluxe là loại villa lý tưởng dành cho các gia đình khi nghỉ dưỡng tại Bình An Village

Villa Studio 2 phòng ngủ

- Diện tích: 178m2

- Sức chứa: 5 người lớn, 1 trẻ em dưới 5 tuổi

- Loại giường: 1 giường King, 1 giường Queen

Villa Studio có 3 tầng với ban công nhìn ra vườn hoặc hồ Tuyền Lâm, được làm mát bằng hệ thống quạt hiện đại. Tầng trệt bố trí phòng bếp, khu vực tiếp khách và phòng tắm. Tầng 2 và 3 gồm 1 phòng ngủ tích hợp phòng tắm riêng.

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 8

Villa Studio gồm 3 tầng với ban công nhìn ra vườn hoặc hồ Tuyền Lâm

Villa Suite 4 phòng ngủ

- Diện tích: 310m2

- Sức chứa: 8 người lớn, 4 trẻ em dưới 5 tuổi hoặc 10 người lớn, 2 trẻ em

- Loại giường: 3 giường King, 2 giường đơn

Đây là villa có diện tích lớn nhất tại Bình An Village với 2 tầng lầu trang bị ban công nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm. Loại hình này tích hợp rạp chiếu phim trong nhà, phòng bếp với bếp nấu ăn. Ngoài ra có đầy đủ các không gian như phòng khách tích hợp phòng ăn, phòng ngủ và phòng tắm trang bị bồn ngâm mình, vòi hoa sen…

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 9

Villa Suite 4 phòng ngủ có diện tích lớn nhất trong chuỗi villa của khu resort

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, Bình An Village còn có nhiều dịch vụ đi kèm như đưa đón sân bay theo yêu cầu, đặt tour du lịch, phục vụ bữa ăn tại giường… Lễ tân hoạt động 24/7, do đó luôn sẵn sàng để hỗ khách lưu trú, nghỉ dưỡng qua điện thoại nội bộ. Nếu đến resort bằng ô tô riêng, tại đây cũng có chỗ đỗ xe miễn phí đảm bảo an ninh.

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 10

Tại Bình An Village có nhiều dịch vụ đi kèm như đưa đón sân bay, đặt tour du lịch, phục vụ bữa ăn tại giường…

Five Bauhinia Restaurant: Nhà hàng sang trọng trong khuôn viên Bình An Village chuyên phục vụ ẩm thực truyền thống Việt Nam và các món ăn quốc tế hấp dẫn. Tại đây còn có thực đơn ăn chay sinh học đa dạng với kỹ thuật chế biến công phu, tỉ mỉ.

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 11

Five Bauhinia Restaurant có thực đơn đa dạng các món từ Việt Nam đến quốc tế, ngoài ra còn phục vụ ẩm thực chay

Les Artistes Bar: Không gian thưởng thức đồ uống được pha chế bởi bartender chuyên nghiệp, có tầm nhìn bắt trọn cảnh đẹp hồ Tuyền Lâm. Quán bar này thường có ban nhạc Jazz biểu diễn trong những dịp đặc biệt tại Bình An Village.

Bình An Village, ốc đảo nghỉ dưỡng yên bình giữa hồ Tuyền Lâm 12

Les Artistes Bar có không gian thưởng thức đồ uống cực chill và thường có ban nhạc Jazz biểu diễn

Được ví như ốc đảo yên bình giữa hồ Tuyền Lâm, Bình An Village hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái trong hành trình xách vali lên và du lịch Đà Lạt. Hệ thống phòng khách sạn và villa sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi là điểm cộng lớn của khu resort này mà bạn nên cân nhắc nếu đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng riêng tư, view đẹp.