Địa chỉ: xã Nà Mạ, Huyện Yên Minh, Tỉnh Hà Giang

Thời gian check-in: từ sau 14h00 

Thời gian check-out: trước 12h00 

Khoảng giá: 300.000 VNĐ/đêm 

Email: bongvip2009@gmail.com

Hotline: +84 825888939

Fanpage: Bống Bang Homestay

Bống Bang homestay thuộc một trong những địa điểm lưu trú được đánh giá có dịch vụ tốt bậc nhất tại Hà Giang. Nếu có cơ hội đến vào dịp mùa hoa tam giác mạch, mùa hoa cải, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những bông đua nhau khoe sắc nở rộ cả một vùng tạo nên khung cảnh rất nên thơ.

Bống Bang homestay Hà Giang có người chủ vô cùng tận tâm khi chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, phần lớn đều được chế tác từ những vật liệu tự nhiên như đá và gỗ, với cổng lớn được lớp mái ngói, tường rào đá tổ ong kiêng cố, những bắp ngô được phơi khô ngay trên tường rào...  nhờ đó mang đến cảm giác thân thuộc khi ghé đến. Tuy mộc mạc nhưng thiết kế được xây dựng cao cấp theo kiến trúc dấu ấn dân tộc vùng núi.

Xem thêm: Hà Giang Creekside House Homestay Bên Suối nơi đậm nét cao nguyên đá

Bống Bang homestay Hà Giang, điểm đến cao cấp trên cao nguyên đá 2

 Cánh cổng xinh xắn tại homestay

Bống Bang homestay Hà Giang nằm trên con đường nối từ trung tâm thành phố đến Mèo Vạc nên bạn dễ dàng di chuyển từ Hà Nội bằng ô tô hoặc qua các nhà xe để đến đây. Xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể chọn đi bằng ô tô cá nhân tiết kiệm thời gian nhờ con đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Hoặc chọn di chuyển bằng xe máy khoảng 300km đến Hà Giang. Nếu là lần đầu đi qua những cung đường hùng vĩ này, bạn cần phải tìm hiểu rõ những hướng dẫn đi Hà Giang từ Hà Nội bằng xe máy. Những đường đi tương đối hiểm trở khi băng qua núi rừng. Hãy chuẩn bị thật đầy đủ hành trang, tay lái vững vàng để có chuyến đi an toàn bạn nhé. Bống Bang homestay hiện lên ấm áp giữa rừng núi.

Bản đồ hướng đến Bống Bang homestay

Bống Bang homestay Hà Giang, điểm đến cao cấp trên cao nguyên đá 3

Khuôn viên nên thơ với rất nhiều góc để bạn sống ảo 

Được xây từ vật liệu thân thuộc như gỗ, đá, đất sét… tạo nên những căn phòng nghỉ đông ấm hạ. Homestay có 2 loại phòng để bạn có thể lựa chọn để lưu trú.

Diện tích 15m2, được Bống Bang homestay Hà Giang trang bị một giường đôi lớn phù hợp khi bạn đi với người thương hoặc gia đình. Phòng luôn trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như: quạt, dầu gội, sữa tắm...

Phòng tập thể rộng đến 50m2. Có giường đơn rộng rãi, đây là dạng phòng nghỉ phù hợp khi bạn đi theo nhóm đông, muốn có nhiều thời gian bên cạnh nhau để tâm sự thâu đêm.

Bống Bang homestay Hà Giang, điểm đến cao cấp trên cao nguyên đá 4
Phòng tập thể sạch sẽ, tươm tất

Bống Bang homestay Hà Giang, điểm đến cao cấp trên cao nguyên đá 5
Các nội thất đều đơn giản nhưng vẫn sang trọng

Bống Bang homestay Hà Giang, điểm đến cao cấp trên cao nguyên đá 6

Phòng luôn giữ được sự thoáng mát và ấm áp

Tại Bống Bang homestay Hà Giang bạn có thể đến các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tạp hóa, chợ phiên Mèo Vạc… đều khá nhanh chóng.

Bên cạnh được trải nghiệm văn hoá người dân vùng cao thì bạn còn được thưởng thức những bữa sáng được phục vụ tại homestay với món ăn đặc sản như: món bánh cuốn, bánh tam giác mạch, xôi ngũ sắc... những hương vị đặc sắc ấy góp phần níu bạn chẳng muốn rời đi. 

Bống Bang homestay trang bị đủ bàn ghế, dụng cụ để bạn có thể tổ chức các buổi tiệc BBQ đảm bảo có thể phục vụ cho nhóm đông người.

Bạn có thể liên hệ homestay hỗ trợ nếu bạn muốn những món đặc sản như: thịt trâu gác bếp, thịt lợn cắp nách, cơm lam Bắc Mê… góp thêm hương vị vùng cao đến bàn ăn của bạn. 

Bống Bang homestay Hà Giang, điểm đến cao cấp trên cao nguyên đá 7

Những bữa ăn đặc sản được Bống Bang homestay Hà Giang phục vụ 

Bống Bang homestay Hà Giang, điểm đến cao cấp trên cao nguyên đá 8

Căn nhà nhỏ mang đậm kiến trúc vùng núi 

- Đặt ngày lễ vui lòng không hoàn hủy

- Hủy báo với trước 20 ngày so với ngày check-in

- Hủy trước 14 ngày so với ngày check-in, homestay sẽ tính 50% tổng giá trị dịch vụ

- Hủy trước 7 ngày so với ngày check-in sẽ tính 70% tổng giá trị dịch vụ

- Hủy trong vòng 7 ngày so với ngày check-in bạn sẽ chịu hoàn toàn 100% tổng giá trị dịch vụ 

- Nên bạn lưu ý sắp xếp lịch trình phù hợp, tránh những phát sinh ngoài ý muốn nhé! 

Bống Bang homestay Hà Giang, điểm đến cao cấp trên cao nguyên đá 9

Sân rộng rãi thoải mái tổ chức những bữa tiệc BBQ, lửa trại bên nhau tại Bống Bang homestay Hà Giang

Hi vọng những thông tin về Bống Bang homestay Hà Giang MIA.vn vừa đem đến sẽ hữu ích cho cẩm nang du lịch của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi thật bổ ích.