Thiên đường ẩm thực tại Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu vẻ đẹp đa dạng và vô cùng phong phú. Hãy cùng theo chân Cẩm nang du lịch MIA.vn để tiếp tục khám phá thiên đường ẩm thực này bằng việc đi tìm những quán bún bò Tân Phú ngon nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ: 63A Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Giờ mở cửa: 7h - 13h30 và 16h30 - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 30.000 VND

Bún bò Huế sông Hương là địa chỉ thưởng thức bún bò Tân Phú quen thuộc được nhiều người dân địa phương đánh giá cao. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ và gọn gàng nên không gian thưởng thức bún bò khá thoải mái. Ngoài ra, đũa, muỗng cũng như bàn ghế được lau dọn sạch sẽ nên được đánh giá khá cao về mặt không gian.

Điểm cộng chính của món ăn đến từ tô bún bò với hương vị hấp dẫn. Thịt bò mềm thơm, dễ ăn và không quá dai, ăn cùng nước dùng đậm đà và sợi bún thanh tao tạo nên sự hòa quyện về mặt vị giác. Nước dùng của bún bò tại quán Sông Hương được đánh giá là đậm chất Huế với sự hòa quyện của xương và hương ruốc Huế.

Ngoài topping thịt bò, quán còn có thêm nhiều món ăn kèm hấp dẫn như chả, chân giò, chả cua được đánh giá là khá thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có rau trụng khá tươi và dễ ăn, không bị sủng nước tạo nên kết cấu hài hòa cho tô bún bò.

Quán có phục vụ trà đá miễn phí cho thực khách sau khi dùng bữa để giải khát. Giá bún bò tại đây cũng khá bình dân, chỉ từ 30.000 cho tô nhỏ và 35.000 cho tô người lớn là bạn có thể thưởng thức hương vị bún bò ngon tại quán Sông Hương.

Khám phá bản đồ bún bò Tân Phú với 8 quán ngon hấp dẫn 2

Bún bò Huế sông Hương là địa chỉ thưởng thức bún bò Tân Phú quen thuộc được nhiều người dân địa phương đánh giá cao. Ảnh: Đức Hữu

Địa chỉ: 43 Tân Hương, phường Tân Quý, Tân Phú

Giờ mở cửa: 6h - 11h và 15h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 30.000 VND

Bún bò O Sáu là địa chỉ thưởng thức bún bò Tân Phú nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán bún bò này nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon cùng giá cả phải chăng mà chất lượng cũng tương đối ổn.

Điểm cộng của quán còn đến từ không gian tương đối sạch sẽ, thoáng mát nên được nhiều thực khách đến ăn đánh giá tốt. Khi đến đây, bạn nên thưởng thức chả cua hoặc gọi thêm tô gân bò thơm ngon hấp dẫn để cùng thưởng thức nhé!

Khám phá bản đồ bún bò Tân Phú với 8 quán ngon hấp dẫn 3

Bún bò O Sáu là địa chỉ thưởng thức bún bò Tân Phú nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Duy Ngo

Địa chỉ: 173/45/75 Khuông Việt, phường Phú Trung, Tân Phú

Giờ mở cửa: 6h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 20.000 VND

Bún bò Cậu Hai tọa lạc trong một con hẻm nhỏ thuộc phường Phú Trung, quận Tân Phú. Đây là địa chỉ thưởng thức bún bò khá quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại quận Tân Phú. Bún bò ở đây được đánh giá là khá ngon với thịt bò mềm dai cùng phần nước lèo đậm đà, hấp dẫn. Phần topping của quán Bún bò Cậu Hai cũng khá nhiều nên bạn sẽ không bị ngán khi thưởng thức.

Bún bò Cậu Hai tọa lạc trong một con hẻm nhỏ thuộc phường Phú Trung, quận Tân Phú nhưng lúc nào cũng đông khách

Ngoài bún bò nổi tiếng, quán còn có thêm nhiều món ngon hấp dẫn như bún mọc hoặc hủ tiếu Nam Vang mà bạn có thể dùng thử nếu muốn. Bên cạnh đó, không gian quán sạch sẽ và được trang trí khá dễ thương nên cũng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến thưởng thức, trải nghiệm.

Khám phá bản đồ bún bò Tân Phú với 8 quán ngon hấp dẫn 4

Bún bò Cậu Hai tọa lạc trong một con hẻm nhỏ thuộc phường Phú Trung. Ảnh: Haji Yoshi

Địa chỉ: 10 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, Tân Phú

Giờ mở cửa: 6h15 - 23h30

Giá tham khảo (năm 2024): từ 30.000 VND

So với vị trí mặt tiền đường Lê Trọng Tấn thì quán bún bò O Châu được đánh giá là có giá cả khá dễ chịu, phải chăng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chỉ từ 30.000 VND là bạn có thể thưởng thức một tô bún bò thơm ngon chuẩn vị.

Không gian quán O Châu được các tín đồ ẩm thực đến đây thưởng thức đánh giá là khá sạch sẽ và thoáng mát, tương đối dễ tìm. Đũa muỗng và bàn ghế của quán cũng được thường xuyên dọn dẹp, rửa sạch nên không bị bám dầu.

Điểm ấn tượng nhất của bún bò O Châu đến từ nồi nước dùng thơm ngon chuẩn vị. Nước dùng bún bò tại quán O Châu được nêm nếm khá vừa vị và thơm nhẹ mùi xả. Nếu bạn là người yêu thích sự đậm đà thì có thể nêm thêm gia vị được chuẩn bị sẵn tại bàn như sa tế, nước mắm.

Khám phá bản đồ bún bò Tân Phú với 8 quán ngon hấp dẫn 5

Quán bún bò O Châu được đánh giá là có giá cả khá dễ chịu, phải chăng. Ảnh: Bún bò O Châu

Địa chỉ: 41 Lê Niệm, phường Phú Thạnh, Tân Phú

Giờ mở cửa: 6h30 - 12h30 và 16h30 - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 40.000 VND

Bún bò Gốc Huế 33 là một địa chỉ thưởng thức bún bò Tân Phú nhận được nhiều thiện cảm từ những thực khách đã tìm đến đây trải nghiệm. Điểm ấn tượng đầu tiên của các thực khách khi bước vào quán Bún bò Gốc Huế 33 là không gian quán tương đối sạch sẽ dù có diện tích khá nhỏ.

Bên cạnh đó, quán còn được đánh giá cao bởi tô bún bò thơm ngon, chất lượng và khá nhiều topping. Quán có nhiều lựa chọn cho thực khách đến đây thưởng thức, trong đó có tô đặc biệt chuyên dành cho fan hâm mộ của món ăn này. Nước lèo của bún bò tại quán Gốc Huế 33 cũng khá đậm đà và có hậu ngọt nhẹ. Topping được thêm vào đều là đồ tươi, bạn có thể thử qua chả cua, chả cây, nạm và thịt bò tái.

Khám phá bản đồ bún bò Tân Phú với 8 quán ngon hấp dẫn 6

Bún bò Gốc Huế 33 là một địa chỉ thưởng thức bún bò Tân Phú nhận được nhiều thiện cảm từ những thực khách đã tìm đến đây trải nghiệm. Ảnh: Lan Phương Mai

Địa chỉ: 74 Trương Vĩnh Ký, phường Tân Thành, Tân Phú

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 40.000 VND

Bún bò Huế Thanh My đường Trương Vĩnh Ký được nhiều tín đồ ẩm thực tại quận Tân Phú truyền tai nhau là địa chỉ thưởng thức bún bò hấp dẫn. Đây cũng là quán bún bò Tân Phú hấp dẫn bởi tô bún bò tuy có giá cả bình dân nhưng lại có topping siêu nhiều. Một gợi ý dành cho bạn là nên thưởng thức chả cua khi đến với quán bún bò Huế Thanh My.

Khám phá bản đồ bún bò Tân Phú với 8 quán ngon hấp dẫn 7

Bún bò Huế Thanh My đường Trương Vĩnh Ký được nhiều tín đồ ẩm thực tại quận Tân Phú truyền tai nhau là địa chỉ thưởng thức bún bò hấp dẫna. Ảnh: P J

Địa chỉ: 37 Tân Hương, phường Tân Quý, Tân Phú

Giờ mở cửa: 6h - 13h30 và 16h30 - 21h30

Giá tham khảo (năm 2024): từ 40.000 VND

Nếu đang ở Tân Phú mà chưa biết thưởng thức bún bò tại đâu thì có thể đến quán Trần Gia. Quán ăn nổi bật bởi tô bún bò thơm ngon chuẩn vị và topping ăn kèm tương đối nhiều. Bạn có thể thưởng thức tô bún bò với nước dùng trong và thơm mùi sả nên khá hấp dẫn. Quán còn có sa tế tóp mỡ lạ vị khi cho cùng với bún bò sẽ ăn rất ngon.

Khám phá bản đồ bún bò Tân Phú với 8 quán ngon hấp dẫn 8

Nếu đang ở Tân Phú mà chưa biết thưởng thức bún bò tại đâu thì có thể đến quán Trần Gia. Ảnh: San Ho Trang

Địa chỉ: 109A Vườn Lài, phường Phú Thọ Hoà, Tân Phú

Giờ mở cửa: 6h - 11h và 15h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 35.000 VND

Bún bò Huế Kim Ngân 2 là tiệm bún bò Tân Phú khá chất lượng. Đây là quán ngon thích hợp cho các tín đồ yêu thích món bún bò chuẩn gốc Huế. Bún bò Huế ở đây có nước lèo đậm đà, thịt bò mềm cùng giá cả tương đối phải chăng. Không gian quán bún bò Kim Ngân 2 cũng khá sạch và nằm ngay mặt tiền đường Vườn Lài nên cũng khá dễ tìm.

Khám phá bản đồ bún bò Tân Phú với 8 quán ngon hấp dẫn 9

Bún bò Huế Kim Ngân 2 là tiệm bún bò Tân Phú khá chất lượng. Ảnh: Brian Nguyen

Những quán bún bò Tân Phú trên đây sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn trong những ngày bất chợt thèm bún bò. Top các quán bún bò tại quận Tân Phú ở trên đều được các tín đồ ẩm thực Sài Gòn đánh giá cao với hương vị ấn tượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, hòa đồng. Ngoài ra, tại Sài Gòn còn có nhiều quán bún bò hấp dẫn khác trên khắp địa bàn thành phố, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm thông tin nhé!