Quận 1 là thiên đường của những món ăn hấp dẫn không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn xuất xứ từ nhiều vùng miền khác. Một trong những món ăn hấp dẫn đó chính là bún chả Hà Nội. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn đi tìm những quán bún chả quận 1 ngon đúng điệu thủ đô mà bạn không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: 86 Trương Định, phường Bến Thành, quận 1

Giờ mở cửa: 6h30 - 20h30

Giá tham khảo (2024): 70.000 VND/phần

Hà Nội quán là nơi có món bún chả Hà Nội thơm ngon hấp dẫn, được nhiều thực khách đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Đây cũng là một trong những quán bún chả quận 1 sở hữu hương vị chuẩn thủ đô được nhiều tín đồ ẩm thực gợi ý.

Điểm cộng của quán chính là phần bún chả được trình bày bắt mắt và vô cùng sạch sẽ nên nhìn khá ngon mắt. Chả và thịt được nướng khá ngon, kết hợp cùng nem cua bể sẽ mang đến bạn những cảm nhận ẩm thực vô cùng độc đáo.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 2

Hà Nội quán là nơi có món bún chả Hà Nội thơm ngon hấp dẫn. Ảnh: Hà Nội Quán

Địa chỉ: 15/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Giá tham khảo (2024): 55.000 VND/phần

Béo Ơi Quán là một trong những quán bún chả quận 1 đậm chất thủ đô mà bạn không nên bỏ lỡ. Điểm cộng của quán ngon này chính là phần bún chả thơm ngon, đầy đặn với hương vị hấp dẫn.

Một phần bún chả tại quán sẽ có phần thịt được tẩm ướp kỹ lưỡng và nướng trên than hồng tạo nên độ thơm hấp dẫn. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm chén nước mắm chua, ngọt hấp dẫn, phần rau đầy đặn giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 3

Béo Ơi Quán là một trong những quán bún chả quận 1 đậm chất thủ đô mà bạn không nên bỏ lỡ. Ảnh: Béo Ơi Quán

Địa chỉ: 4 Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (2024): 65.000 VND

Bún chả Bà Bính là một trong những quán bún chả quận 1 ngon được nhiều tín đồ ẩm thực truyền tai nhau. Khi đến quán, bạn sẽ được thưởng thức phần bún chả thơm ngon chuẩn vị Hà Nội không thể lẫn vào đâu.

Một phần bún chả thơm ngon tại đây sẽ sở hữu viên chả dai, béo mà không bị khô do chả được làm thủ công. Nước mắm ăn cùng bún chả tại đây cũng vô cùng hợp vị và có mùi thơm hấp dẫn. Ngoài ra, không gian quán cũng được đánh giá là khá thoáng mát và sạch sẽ.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 4

Bún chả Bà Bính là một trong những quán bún chả quận 1 ngon được nhiều tín đồ ẩm thực truyền tai nhau. Ảnh: Bún Chả Hà Nội - Bà Bính

Địa chỉ: 8A/9C2 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h - 20h30

Giá tham khảo (2024): 60.000 VND

Quán Bún chả Hà Nội 26 được đánh giá là sở hữu hương vị hấp dẫn cùng không gian quán khá sạch sẽ. Đây là một trong những quán bún chả Hà Nội được MIA.vn đánh giá cao bởi phần bún chả hấp dẫn cùng nhiều món ngon đi kèm khác như bún chả giò, bún bánh tôm, miến xào cua, chả mực Hà Long.

Quán bún chả Hà Nội 26 tọa lạc trong một con hẻm nên dù ở giữa trung tâm quận 1 nhưng giá cả vẫn tương đối vừa phải. Đây là tiệm bún chả thích hợp cho dân văn phòng ăn trưa. Ngoài ra, phần rau tươi và nhiều cũng là một điểm cộng khiến quán Bún chả 26 được các tín đồ du lịch đánh giá cực kỳ cao.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 5

Quán Bún chả Hà Nội 26 được đánh giá là sở hữu hương vị hấp dẫn cùng không gian quán khá sạch sẽ. Ảnh: Gui B

Địa chỉ: 100 Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (2024): 45.000 VND/phần

Một phần Bún chả Cô Hiên có giá khá mềm nhưng được trình bày khá đẹp mắt cùng hương vị hấp dẫn khiến nhiều tín đồ ẩm thực khó quên. Nước mắm ở quán cô Hiên được pha chuẩn vị Bắc nên gợi lên những trải nghiệm ẩm thực mang đậm phong cách thủ đô.

Quán cô Hiên không quá rộng lớn nhưng không gian lại tương đối sạch sẽ và thoáng mát. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức bún chả cùng phần nem rán thơm ngon chuẩn vị Bắc. Tất cả sẽ hứa hẹn mang đến bạn trải nghiệm ẩm thực phong phú và đáng để khám phá.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 6

Một phần Bún chả Cô Hiên có giá khá mềm nhưng được trình bày khá đẹp mắt. Ảnh: Sài Gòn Ăn Uống

Địa chỉ: TK28/1 Đ. Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h30 - 21h

Giá tham khảo (2024): 50.000 VND/phần

Xuân Tứ là quán bún chả quận 1 ngon và rất được nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng. Quán ngon này sở hữu phần bún chả với hương vị hấp dẫn và thu hút khá nhiều thực khách tìm đến trải nghiệm, thưởng thức.

Khi thưởng thức bún chả tại quán Xuân Tứ, bạn có thể tìm thấy những viên chả được làm thủ công với hương vị tẩm ướp đậm đá, chả cũng không quá khô mà có vị béo đặc trưng. Giá cả của quán bún chả Xuân Tứ cũng khá ổn áp nên đây là địa chỉ bún chả quận 1 mà bạn nên thử qua.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 7

Xuân Tứ là quán bún chả quận 1 ngon và rất được nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng. Ảnh: Bún chả Xuân Tứ

Địa chỉ: 82 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (2024): 60.000 VND/phần

Bún chả Hồ Gươm ở đường Hồ Tùng Mậu là một địa chỉ đặc trưng để thưởng thức ẩm thực Bắc Bộ tại quận 1. Phần bún chả tại quán được đánh giá là khá ấn tượng với sự trang trí hài hòa, đẹp mắt trên một chiếc mẹt xinh xắn.

Khi thưởng thức bún chả Hà Nội tại quán Bún chả Hồ Gươm, bạn sẽ được thưởng thức phần thịt và chả nướng thơm ngon, không bị khô. Ngoài ra, phần nem rán hấp dẫn cũng là một món ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi thưởng thức bún chả Hồ Gươm.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 8

Bún chả Hồ Gươm ở đường Hồ Tùng Mậu là một địa chỉ đặc trưng để thưởng thức ẩm thực Bắc Bộ tại quận 1. Ảnh: Bún chả Hồ Gươm

Địa chỉ: 323 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Giá tham khảo (2024): 75.000 VNĐ/phần

Bún chả Đồng Xuân ở đường Lý Tự Trọng là quán bún chả quận 1 ngon với không gian quán khá sạch sẽ. Quán được bày trí khá gọn gàng và đẹp mắt nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm thấy tiệm ăn này khi di chuyển trên đường Lý Tự Trọng.

Điểm cộng của món bún chả tại quán Đồng Xuân chính là phần thịt nướng thơm ngon, đậm đà. Bún ở đây khá tươi và dai, ăn kèm với nước mắm chua ngọt mang lại hương vị hấp dẫn. Ngoài ra, phần ăn được trang trí đẹp mắt cũng khiến các tín đồ ẩm thực đánh giá quán này cực kỳ cao.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 9

Bún chả Đồng Xuân ở đường Lý Tự Trọng là quán bún chả quận 1 ngon với không gian quán khá sạch sẽ. Ảnh: Bún chả Đồng Xuân

Địa chỉ: 209 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Giờ mở cửa: 9h30 - 22h30

Giá tham khảo (2024): 80.000 VND/phần

Quán Ngon - Bún Chả Hà Nội tọa lạc tại gần khu phố Tây nên khá thu hút nhiều thực khách nước ngoài tìm đến thưởng thức. Phần bún chả ở đây được đánh giá là khá hấp dẫn và chuẩn vị ẩm thực Hà Nội.

Khi đến thưởng thức Bún chả Hà Nội tại Quán Ngon, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn với hương vị hấp dẫn. Phần bún chả thơm ngon được bày trí trong chiếc mẹt xinh xắn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và đáng khám phá.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 10

Quán Ngon - Bún Chả Hà Nội tọa lạc tại gần khu phố Tây nên khá thu hút nhiều thực khách nước ngoài tìm đến thưởng thức. Ảnh

Địa chỉ: 9B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h - 14h, 17h - 21h

Giá tham khảo (2024): 50.000 VND/đêm

Bún chả Bà Lan “Thận” là tiệm bún chả quận 1 ngon được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao với hương vị hấp dẫn cùng phong cách nấu nướng chuẩn vị Hà Nội. Chả của quán được các tín đồ ẩm thực đánh giá là khá thơm, ngon, nhiều thịt và không bị khô, mềm.

Quán Bún chả Bà Lan “Thận” có vị trí tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn nên thu hút khá nhiều thực khách quốc tế tìm đến trải nghiệm và thưởng thức. Quán thường xuyên đông khách nên bạn có thể sẽ tốn một chút thời gian chờ đợi mới có thể thưởng thức những phần bún chả thơm ngon này.

Top 10 quán bún chả quận 1 mang đậm dấu ấn ẩm thực thủ đô 11

Bún chả Bà Lan “Thận” là tiệm bún chả quận 1 ngon được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Ảnh: Bún chả Bà Lan Thận

Những quán bún chả Quận 1 được cập nhật trong danh sách trên sẽ là địa chỉ mà bạn nên tìm đến để thưởng thức. Đây đều là những quán ngon được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao mà bạn nên trải nghiệm. Ngoài ra, bản đồ ẩm thực Sài Gòn còn sở hữu nhiều món ngon hấp dẫn khác mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy khám phá Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu thêm về những món ngon đặc sắc này bạn nhé!