Bún đậu mắm tôm đã từ lâu trở thành một món ngon hấp dẫn các tín đồ ẩm thực tại Sài thành. Món ngon này lúc nào cũng mang đến bạn những trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn và khó quên. Vậy nếu muốn thưởng thức bún đậu mà đang ở Gò Vấp thì nên đến đâu? Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá top quán bún đậu Gò Vấp được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao khi thưởng thức bạn nhé!

Địa chỉ: 253 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 29.000 VND

Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là cái tên không quá xa lạ trong top quán bún đậu Gò Vấp ngon. Địa chỉ quen thuộc này có nhiều cơ sở và chi nhánh Phan Huy Ích là một trong những nơi được đánh giá khá cao.

Quán sạch sẽ và có máy lạnh sẽ giúp bạn tận hưởng không gian thoáng mát khi thưởng thức máy lạnh. Đồ ăn tại quán cũng được đánh giá là khá đẹp mắt kích thích vị giác của bạn. Một mẹt bún đậu sẽ có thêm những phần như nem chua chua rán, thịt luộc, dồi rán cùng các loại chả hấp dẫn. Nhân viên quán cũng được đánh giá là khá thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng.

Khám phá thiên đường bún đậu Gò Vấp với 8 quán ngon nổi tiếng 2

Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là cái tên không quá xa lạ trong top quán bún đậu Gò Vấp ngon. Ảnh: Trung Nguyen

Địa chỉ: 236 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 11h - 21h30

Giá tham khảo (năm 2024): từ 29.000 VND

Bún đậu mắm tôm Làng Vòng là địa chỉ thưởng thức bún đậu quen thuộc tại Gò Vấp mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bún đậu mắm tôm Làng Vòng luôn là một trong những quán bún đậu Gò Vấp đông đúc nhất, được nhiều tín đồ ẩm thực tin cậy lựa chọn.

Menu của Bún đậu mắm tôm Làng Vòng khá đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị và hấp dẫn. Một phần bún đậu ở đây được đánh giá là khá rẻ với mẹt bún đầy ắp, được bày trí một cách đẹp mắt và khá hấp dẫn. Một mẹt bún đậu thường sẽ có nhiều loại topping như chả ốc, chả mực, nem chua rán, dồi sụn, thịt luộc, chả lụa cùng nhiều món ăn khác mà bạn có thể gọi thêm. Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều món ăn kèm hấp dẫn mà bạn có thể gọi thêm khi thưởng thức bún đậu.

Điểm cộng lớn còn đến từ không gian quán khá sạch sẽ và luôn được dọn dẹp liên tục. Quán ngoài trời với hệ thống quạt điện đầy đủ nên khá thoáng và mát mẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp sẽ luôn hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào khi bạn có yêu cầu. Thông thường, quán sẽ khá đông vào giờ cao điểm ăn tối, ăn trưa và cuối tuần nên rất có thể bạn sẽ phải đợi một đôi chút khi đến đây thưởng thức trùng khu giờ này.

Khám phá thiên đường bún đậu Gò Vấp với 8 quán ngon nổi tiếng 3

Bún đậu mắm tôm Làng Vòng là địa chỉ thưởng thức bún đậu quen thuộc tại Gò Vấp. Ảnh: Bún đậu mắm tôm - Làng Vòng

Địa chỉ: 673 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 29.000 VND

Bún đậu H-Famil trên đường Phan Văn Trị là địa chỉ thưởng thức bún đậu Gò Vấp hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức. Không gian quán khá nhỏ nhưng bên trong được bày trí tương đối xinh xắn nên nếu không để ý kỹ thì bạn sẽ chạy qua. Bên trong quán có máy lạnh và cũng được lau dọn khá sạch sẽ, mang đến cho bạn không gian thưởng thức ẩm thực thoải mái.

Điểm cộng của Bún đậu H-Famil chính là mắm tôm khá thơm mà không bị tanh, ăn cùng bún, đậu cùng những loại topping hấp dẫn khác sẽ tạo nên sự kết hợp độc đáo. Đồ ăn ở đây được chiên khá vừa tay và không bị cháy nên sở hữu hương vị thơm ngon hấp dẫn.

Khám phá thiên đường bún đậu Gò Vấp với 8 quán ngon nổi tiếng 4

Bún đậu H-Famil trên đường Phan Văn Trị là địa chỉ thưởng thức bún đậu Gò Vấp hấp dẫn mà bạn nên thưởng thức. Ảnh: Nhi Nhi

Địa chỉ: 284 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 30.000 VND

Bún đậu Bà Phương Thống Nhất là một trong những địa chỉ thưởng thức bún đậu Gò Vấp quen thuộc mà các tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Quán có cô chú bán khá dễ thương và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Phần ăn ở quán Bún đậu Thống Nhất khá rẻ với nhiều topping hấp dẫn cùng cách nêm nếm khá hợp vị. Ngoài đậu, nem chua rán, quán còn có phần dồi, bao tử chiên khá thơm và không bị hôi. Bên cạnh đó, quán còn tặng thêm bạn chén tóp mỡ giòn rụm thơm ngon nên được nhiều tín đồ ẩm thực khá yêu thích.

Khám phá thiên đường bún đậu Gò Vấp với 8 quán ngon nổi tiếng 5

Bún đậu Bà Phương Thống Nhất là một trong những địa chỉ thưởng thức bún đậu Gò Vấp quen thuộc mà các tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Ảnh: Gia Đình Việt 8x

Địa chỉ: 40/53-55-57, Lê Thị Hồng, Phường 7, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 24/24

Giá tham khảo (năm 2024): từ 21.000 VND

Bún đậu mắm tôm Hoàng Anh là địa chỉ ăn khuya quen thuộc tại Gò Vấp. Địa chỉ này là điểm thưởng thức bún đậu Gò Vấp quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đồ ăn của quán khá ổn với nhiều lựa chọn để bạn có thể cân nhắc.

Bên cạnh đó, không gian quán bún đậu mắm tôm Hoàng Anh cũng được đánh giá là sạch sẽ và tương đối thoáng mát. Nhân viên của quán cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách ăn bún đậu một cách nhanh nhất.

Khám phá thiên đường bún đậu Gò Vấp với 8 quán ngon nổi tiếng 6

Bún đậu mắm tôm Hoàng Anh là địa chỉ ăn khuya quen thuộc tại Gò Vấp. Ảnh: Ngoc Huynh

Địa chỉ: 852 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 22.000 VND

Nếu đang thèm bún đậu tại Gò Vấp mà không muốn đi xa, hãy tìm ngay đến quán Bún đậu Nàng Mơ để có thể trải nghiệm những món ăn hấp dẫn nhất. Bún đậu mắm tôm tại quán Nàng Mơ được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao bởi phần mắm tôm thơm cùng những loại topping hấp dẫn.

Bên cạnh các loại topping quen thuộc như đậu và nem rán, bạn có thể thưởng thức thêm những món ngon hấp dẫn như chả mực Hạ Long. Bún đậu tại quán khá chuẩn vị Bắc nên thu hút nhiều tín đồ ẩm thực của các món Bắc tìm đến thưởng thức.

Khám phá thiên đường bún đậu Gò Vấp với 8 quán ngon nổi tiếng 7

Bún đậu Nàng Mơ là mơ mà bạn có thể trải nghiệm những món ăn hấp dẫn nhất. Ảnh: Tom Tran

Địa chỉ: 448 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 25.000 VND

Bún đậu mắm tôm A Chảnh đã từ lâu trở thành cái tên quen thuộc đối với những ai trót say đắm món bún đậu. Quán ăn này có không gian bên trong khá sạch sẽ và thoáng mát nên được nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến thưởng thức.

Giá cả của một phần bún đậu tại quán cũng khá hợp lý và phải chăng nên được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn thưởng thức.Menu quán cũng đa dạng những món gọi thêm giúp bạn có cơ hội trải nghiệm thêm những món hấp dẫn.

Khám phá thiên đường bún đậu Gò Vấp với 8 quán ngon nổi tiếng 8

Bún đậu mắm tôm A Chảnh đã từ lâu trở thành cái tên quen thuộc đối với những ai trót say đắm món bún đậu. Ảnh: Gia đình việt 8x

Địa chỉ: 6 Lê Lợi, Phường 4, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 10h - 23h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 45.000 VND

Bún đậu mắm tôm Xồm là địa chỉ thưởng thức món ăn này nổi tiếng ở khu vực Gò Vấp. Khi thưởng thức ẩm thực tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự chỉn chu trong không bày trí cũng như chế biển thức ăn vô cùng tinh tế, bắt mắt. Phần bún đậu được tại đây có giá tầm trung và tương đối vừa phải nên bạn có thể thưởng thức khi đến với Gò Vấp.

Một mẹt bún đậu ở đây tương đối nhiều topping nên bạn sẽ không ngán khi thưởng thức bún đậu tại đây.Ngoài bún, đậu và rau cơ bản, bạn cũng có thể tìm thấy những loạt topping hấp dẫn như chả ram, nem chua rán, chả ốc, lòng…

Khám phá thiên đường bún đậu Gò Vấp với 8 quán ngon nổi tiếng 9

Bún đậu mắm tôm Xồm là địa chỉ thưởng thức món ăn này nổi tiếng ở khu vực Gò Vấp. Ảnh: Linh Duong

8 quán bún đậu Gò Vấp trong danh sách trên đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn mỗi khi muốn thưởng thức món ăn này. Ngoài ra, ẩm thực Sài Gòn còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác mà có thể bạn chưa biết. Nếu muốn khám phá thêm những món ngon Sài Gòn, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để biết thêm thông tin chi tiết.