Địa chỉ: 26D đường 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê bóng đá Bình Tân thì nhất định không nên bỏ qua Minh Phú Coffee. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng, hòa quyện với hương thơm cà phê nồng nàn để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn với bạn bè, người thân thì còn gì bằng. Đặc biệt đồ uống của quán cũng rất ngon miệng và giá cả hợp lý. Để phục vụ cho nhu cầu của người hâm mộ bộ môn thể thao vua, Minh Phú Coffee có trang bị TV màn hình cỡ lớn, sắc nét với hệ thống âm thanh chất lượng, đảm bảo thực khách sẽ không bỏ lỡ những pha tranh đấu gay cấn nhất.

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 2

Minh Phú Coffee là quán cà phê bóng đá Bình Tân có không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Ảnh: FB Minh Phú Coffee

Địa chỉ: 12 đường Số 34, Bình Trị Đông B, Bình Tân

Quán cà phê bóng đá Bình Tân này mang thiết kế khá đặc biệt, theo phong cách hầm hố dành cho những người đam mê xe phân khối lớn. Điểm đặc biệt được thực khách đánh giá cao ở đây đến từ không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng và còn được trang bị máy chiếu trực tiếp, nhờ đó người hâm mộ có thể xem truyền hình trực tiếp những trận cầu hấp dẫn trong các mùa giải lớn. Theo kinh nghiệm du lịch, những món được yêu thích nhất ở quán chính là: cà phê sữa đá, cà phê đen, ca cao nóng… Cảm giác vừa được thưởng thức tách cà phê đậm vị vừa được xem bóng đá trước mắt thì còn gì bằng.

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 3

Quán mang phong cách cực chất, dành riêng cho những tín đồ của bộ môn tốc độ. Ảnh: Cafe Trên Từng Cây Số

Địa chỉ: 1F Phan Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Cứ đến mỗi mùa diễn ra những giải đấu lớn, quán cà phê bóng đá Bình Tân FC Good Coffee lại có đông đảo người hâm mộ ghé thăm. Điểm cộng lớn được nhiều thực khách yêu thích tại đây chính là không gian rộng rãi, ngoài trời, nơi chúng ta có thể tận hưởng làn gió mát tự nhiên. Quán trang bị màn hình lớn xem bóng đá với chất lượng âm thanh và hình ảnh đều tuyệt hảo. Điểm trừ lớn nhất có lẽ chính là ở việc ghế ngồi nhỏ và hơi mỏi lưng nếu như bạn ngồi lâu.

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 4

Quán được trang bị cả hệ thống phun sương vào ban ngày để thực khách có thể thưởng thức cà phê trong không gian mát mẻ nhất. Ảnh: fcgoodcoffee

Địa chỉ: 181 Đường số 6, Bình Hưng Hòa, Bình Tân

Mạnh Tiến Coffee là một địa chỉ yêu thích dành cho những ai đang muốn trốn khỏi không khí nhộn nhịp, xô bồ của thành phố để tìm về nơi có cây xanh cùng không gian yên tĩnh. Ở đó bạn có thể cảm nhận được cuộc sống đang chậm lại, giữa không gian sân vườn thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Quán có mặt tiền thoáng đãng, sân trước rợp bóng cây xanh tô điểm thêm cho không gian một màu sắc bình yên khác biệt. Đặc biệt quán cà phê bóng đá Bình Tân còn có trang bị K+ giúp thực khách có thể thoải mái xem những giải đấu trong nước và quốc tế. Ngoài ra còn có những chiếc võng để nghỉ ngơi, bàn bida, bi lắc để giải trí…

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 5

Quán có trang bị màn hình chiếu trong nhà. Ảnh: FB Cà phê Mạnh Tiến

Địa chỉ: 143/40 Liên Khu 5 - 6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Coffee BAY là một quán cà phê sân vườn có không gian rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt khách du lịch Sài Gòn có thể lưu lại địa chỉ này để ghé thăm nhờ nhiều góc đẹp và chill, thu hút cả những bạn trẻ tìm đến đây để chụp hình sống ảo. Quán có menu đa dạng gồm các món như cà phê, trà sữa, sinh tố… Đặc biệt không gian rộng thoáng thích hợp để hội họp đông người, đây cũng là lý do mà Coffee BAY còn là một quán cà phê bóng đá Bình Tân lý tưởng cho người hâm mộ.

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 6

Đây là địa chỉ tụ tập yêu thích của những tín đồ bóng đá. Ảnh: Coffee BAY

Địa chỉ: 105 Vành Đai Trong, An Lạc A, Bình Tân

Sao Đêm Coffee là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn nổi bật nhờ không gian rộng lớn, thoáng mát thích hợp cho họp mặt gia đình và trao đổi công việc. Menu ở quán cũng có khá nhiều món cho thực khách lựa chọn như cà phê đá, cà phê sữa đá, lipton, sinh tố, cappuchino… Ngoài thức uống thì không gian cùng giá cả phải chăng, bãi xe rộng rãi cũng là những điểm cộng lớn thu hút thực khách ghé thăm. Ngoài ra, quán cà phê bóng đá Bình Tân này còn được trang bị màn hình chiếu rộng, sắc nét để thực khách có thể tận hưởng những trận cầu đỉnh cao nhất mà không bỏ qua bất cứ đường chuyền nào.

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 7

Sao Đêm Coffee là một quán cà phê Sài Gòn được yêu thích nhờ chất lượng dịch vụ đảm bảo. Ảnh: FB Sao Đêm Coffee

Địa chỉ: 343 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân

Nova coffee-bar được biết đến như một quán cà phê bóng đá Bình Tân sở hữu không gian rộng rãi với màn hình cỡ lớn, thích hợp để các fan hâm mộ bóng đá cùng ngồi lại bên nhau và theo dõi những màn trình diễn mãn nhãn từ các cầu thủ. Bởi thế đây là quán cà phê yêu thích của nhiều người dân địa phương lẫn khách du lịch Sài Gòn trong thời gian diễn ra các giải đấu bóng đá. Ngoài thưởng thức các trận đấu bạn cũng có thể nhâm nhi các món thức uống ngon miệng ở đây như cà phê, bạc xỉu, soda, trà đào, matcha, sinh tố…

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 8

Nova coffee-bar thường xuyên đông khách, nhất là vào những dịp cuối tuần. Ảnh: Nova Coffee - Góc Đường Số 1&2

Địa chỉ: 118 đường số 7, Bình Trị Đông B, Bình Tân

KingKoi Coffee là một quán cà phê bóng đá Bình Tân đẹp với không gian thiết kế đậm phong cách Nhật Bản. Tại đây bạn không chỉ được thưởng thức nước uống mà còn có thể ngắm nhìn những đàn cá Koi xinh xắn đủ màu sắc bơi lội xung quanh. Quán khá rộng rãi và được trang trí đẹp mắt, thực đơn thì chất lượng với nhiều món như bạc xỉu, cà phê sữa đá, cà phê sữa dừa, cà phê muối… Trong không khí của những ngày hội bóng đá, đây còn là nơi tụ tập yêu thích của người hâm mộ hay nhóm bạn, để quây quần bên nhau hưởng ứng bầu không khí của ngày hội thể thao vua.

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 9

KingKoi Coffee mang đậm phong cách Nhật, nơi bạn có thể vừa ngắm cá Koi vừa thưởng thức cà phê. Ảnh: FB King Koi Coffee

Địa chỉ: 398 Kinh Dương Vương, An Lạc A, Bình Tân

Cũ Sài Gòn Cà Phê mang bầu không khí hoàn toàn khác biệt với những vật dụng cổ được dùng để trang trí. Quán không chỉ có không gian trong nhà mà còn có không gian ngoài trời thoáng mát, thích hợp để các bạn trẻ đến giao lưu giải trí. Đặc biệt quán còn có chiếu bóng đá vào những mùa giải lớn, giúp bạn thỏa mãn đam mê thưởng thức những trận cầu đỉnh cao nhất hành tinh.

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 10

Không gian trong quán mang đậm chất hoài cổ. Ảnh: Cũ Sài Gòn Cà Phê

Địa chỉ: 320 Bình Trị Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân

LeO-Coffee là một quán cà phê bóng đá Bình Tân sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi nhìn thẳng ra đường phố. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ để vừa thưởng thức đồ uống vừa hòa cùng bầu không khí sôi động của bộ môn thể thao vua thì đây chính là một điểm đến vô cùng lý tưởng.

Top 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân nơi tận hưởng trận cầu đỉnh cao 11

LeO-Coffee được biết đến như là quán cà phê bóng đá Bình Tân rộng rãi, với tầm nhìn thẳng ra đường phố. Ảnh: LeO-Coffee

Hy vọng với danh sách 10 quán cà phê bóng đá Bình Tân trên đây bạn sẽ sớm lựa chọn được một điểm đến yêu thích cho mình. Ngoài ra, khách tham quan cũng đừng quên tham khảo kinh nghiệm du lịch của MIA.vn trước khi đi để biết được những địa chỉ ăn uống, vui chơi ấn tượng, lấp đầy những trải nghiệm của bạn nhé.