Mỗi giải đấu đều mang đến nhiều màn trình diễn đỉnh cao khiến vô số người hâm mộ đi từ khoảnh khắc vui sướng, phấn khích tột độ cho đến đau buồn khi đội bóng mình yêu thích không đạt được mục tiêu. Việc trải nghiệm những cung bậc cảm xúc này cùng những cổ động viên cùng chí hướng sẽ mang đến nhiều ấn tượng khó quên, đặc biệt đây cũng là lúc chúng ta có thể thưởng thức cà phê và thoải mái hò hét mỗi khi đội nhà ghi được điểm. Bởi bóng đá là môn thể thao đồng đội nên việc cùng nhau cháy hết mình mới đúng tinh thần môn thể thao vua. Cũng bởi lý do đó, MIA.vn xin chia sẻ đến các bạn đọc danh sách các quán cà phê bóng đá Thủ Đức được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Địa chỉ: Nhà A6, KTX Đại Học Quốc Gia TP HCM, Khu Phố 6, Linh Trung, Thủ Đức

A6 Cafe là một quán cà phê bóng đá Thủ Đức quen thuộc với nhiều bạn sinh viên, sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều tín đồ của bộ môn thể thao vua. Đến với quán cà phê đặc biệt này bạn có thể gặp được nhiều bạn trẻ tràn đầy nhiệt huyết đang sôi nổi thảo luận, hò reo, quây quần bên nhau trước màn hình chiếu. Không gian quán còn được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng đãng theo phong cách hiện đại, màn hình chiếu lớn đảm bảo mọi góc nhìn đều có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu. Không chỉ là nơi để xem bóng đá, đến với quán cà phê bóng đá Thủ Đức bạn còn được thưởng thức thực đơn phong phú và đa dạng, từ các loại cà phê, trà cho đến nước ép trái cây, sinh tố.

Top 8 quán cà phê bóng đá Thủ Đức hòa cùng bầu không khí sôi động 2

Quán có menu nhiều món nước đa dạng, giá cả bình dân phù hợp với sinh viên. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 13-15 đường số 5, Khu phố 6, KDC Sông Đà, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Phạm Coffee là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn quen thuộc với nhiều nhân viên văn phòng tại quận Thủ Đức. Nguyên nhân nổi bật đầu tiên chính là tại đây bạn có thể gọi món và thưởng thức nhiều loại đồ ăn trưa lẫn đồ uống đa dạng. Menu các món nước cũng đặc sắc bao gồm cà phê, sinh tố, nước ép các loại theo mùa.

Đặc biệt Phạm Coffee còn trang bị một chiếc TV to để phục vụ cho những tín đồ hâm mộ của bộ môn bóng đá đến thưởng thức. Quán thường xuyên phát sóng trực tiếp các trận đấu của giải đấu hàng đầu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga và Champions League quanh năm. Ngoài ra, nếu bạn đang cần tìm nơi để họp hay thảo luận nhóm thì đây cũng là một địa chỉ lý tưởng.

Top 8 quán cà phê bóng đá Thủ Đức hòa cùng bầu không khí sôi động 3

TV to được trang bị ở Phạm Coffee để phục vụ người hâm mộ bóng đá theo dõi các trận đấu trực tiếp. Ảnh: Nhật Long Huỳnh

Địa chỉ: 55 Đường số 9, Linh Xuân, Thủ Đức

Đây là một tiệm cà phê bóng đá Thủ Đức được đông đảo người hâm mộ yêu thích, địa điểm lý tưởng để bạn được hòa mình vào bầu không khí nghẹt thở của những trận cầu đẹp mắt. Tại đó chúng ta có thể cùng nhau hò reo hoặc chia sẻ nỗi buồn khi đội bóng mình yêu thích thất bại. Đặc biệt khoảng sân khá rộng với chỗ ngồi thoải mái, thoáng mát của quán cũng là điểm cộng lớn giúp bạn có thể vừa thưởng thức những trận bóng hay, vừa nhâm nhi những ly cà phê mát lạnh trong khi chia sẻ rôm rả với bạn bè. Ngoài nước uống thì quán còn có phục vụ những món đồ ăn nhẹ để bạn thưởng thức, khi tốn quá nhiều năng lượng để theo dõi các chân sút ghi bàn.

Top 8 quán cà phê bóng đá Thủ Đức hòa cùng bầu không khí sôi động 4

Quán Cafe CB K+ có không gian mở, thoáng mát, nơi tận hưởng những tách cà phê tuyệt hảo. Ảnh: Zoey

Địa chỉ: 223 Linh Đông, Linh Đông, Thủ Đức

Điểm cộng lớn nhất của quán cà phê bóng đá Thủ Đức này chính là không gian rộng rãi và thoáng mát. Coffee Nâu Vàng là một địa chỉ quen thuộc được nhiều người dân trong quận tìm đến để theo dõi những trận bóng đá hàng tuần. MIA.vn mách bạn rằng dù chỉ là quán nước bình dân nhưng nếu bạn đến quán trễ sẽ rất khó tìm được chỗ ngồi. Ngoài ra, địa điểm này còn được thực khách đánh giá cao nhờ thái độ phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn của nhân viên và mức giá hợp lý. Tại đây, khách du lịch Sài Gòn cũng có thể thưởng thức các loại cà phê, trà, sinh tố hoặc các món ăn nhẹ như bánh mì và các món ăn nhanh khác.

Top 8 quán cà phê bóng đá Thủ Đức hòa cùng bầu không khí sôi động 5

Coffee Nâu Vàng Thủ Đức là một quán nước bình dân nhưng rất đông khách vào những dịp diễn ra các mùa giải lớn. Ảnh: Tiên Vĩ Quang

Địa chỉ: 5 Dân Chủ, Bình Thọ, Thủ Đức

Pause Cafe là một quán cà phê bóng đá Thủ Đức sở hữu không gian rộng, thoáng với hệ màn hình chất lượng cao đảm bảo các tín đồ của bộ môn thể thao vua được thỏa mãn trong mọi góc nhìn. Đặc biệt nội thất trong quán cũng được bố trí thích hợp, có cảm giác ấm cúng để bạn có thể ngồi lâu và nhâm nhi tách cà phê trong khi xem bóng đá. Theo kinh nghiệm du lịch, nếu ghé quán vào lúc trận đấu đang diễn ra bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi nổi vô cùng khác biệt. Ngoài ra, quán cũng có nhiều góc sống ảo ấn tượng ghi điểm trong mắt các bạn trẻ.

Top 8 quán cà phê bóng đá Thủ Đức hòa cùng bầu không khí sôi động 6

Pause Cafe là nơi nhiều người lựa chọn để ngồi lại thật lâu và nhâm nhi tách cà phê đậm đà. Ảnh: bachhoaxanh

Địa chỉ: 439 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Nét đặc biệt để phân biệt Green Garden Coffee với nhiều quán cà phê bóng đá Thủ Đức khác chính là bầu không gian yên tĩnh, rộng mà thoáng. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người yêu thích, chọn đến để tụ họp bạn bè hay cùng nhau thưởng thức những giải đấu đã mắt, từ Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga cho đến Champions League.

Hệ thống âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét cùng với bầu không khí sôi động của những cổ động viên cuồng nhiệt tạo nên một trải nghiệm không thể nào quên. Đặc biệt ở đây còn có một loại hình dịch vụ nổi bật như phòng tập. Hơn nữa menu các món thức uống cũng đặc sắc không kém, bao gồm các loại cà phê, cà phê kem, nước ép trái cây theo mùa…

Top 8 quán cà phê bóng đá Thủ Đức hòa cùng bầu không khí sôi động 7

Quán cà phê bóng đá Thủ Đức theo mô hình sân vườn này rất được lòng các thực khách gần xa. Ảnh: anuongsaigon

Địa chỉ: 226 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, Thủ Đức

Coffee Tí Tách là một trong những quán cà phê bóng đá Thủ Đức đặc biệt được các tín đồ của bộ môn thể thao vua yêu thích. Nhờ có vị trí thuận lợi cùng hương vị cà phê đặc biệt mà quán còn thường đông người ghé thăm vào những thời điểm diễn ra các giải đấu lớn. Đặc biệt Coffee Tí Tách cũng rất chú trọng đến chất lượng phục vụ, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Top 8 quán cà phê bóng đá Thủ Đức hòa cùng bầu không khí sôi động 8

Coffee Tí Tách thường đông người ghé thăm vào những thời điểm diễn ra các giải đấu lớn. Ảnh: Cường Trần

Địa chỉ: 31 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức

Quán cà phê bóng đá Thủ Đức là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích những màn trình diễn đỉnh cao của các chân sút hàng đầu. Trong không gian thoải mái và có phần ấm cúng chúng ta sẽ được trải nghiệm xem bóng đá cùng nhiều người hâm mộ cùng chí hướng, thưởng thức thực đơn đa dạng các món ăn và thức uống, bên cạnh dịch vụ chất lượng nhất. Hãy lưu ngay quán cà phê này vào danh sách của bạn để đến vào trận đấu tiếp theo.

Top 8 quán cà phê bóng đá Thủ Đức hòa cùng bầu không khí sôi động 9

VinCup Coffee Thủ Đức là một quán cà phê bóng đá sở hữu không gian khá nhỏ nhưng ấm cúng, thích hợp để cùng theo dõi những giải đấu lớn. Ảnh: FB VinCup Coffee Thủ Đức

Hy vọng danh sách những quán cà phê bóng đá Thủ Đức trên đây sẽ giúp bạn tận hưởng những trận đấu hấp dẫn trong không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp. Đừng quên tham khảo cẩm nang du lịch của MIA.vn trước khi bắt đầu chuyến đi đến Sài Gòn nhé.