Địa điểm đầu tiên mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đó là công viên giải trí Busch Gardens nổi tiếng bậc nhất Châu Mỹ. Công viên giải trí nổi tiếng toàn cầu nằm ở Tampa này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị. Công viên này nổi bật với các chương trình giải trí trực tiếp, chương trình biểu diễn nhạc sống, các chuyến đi theo chủ đề và đồng thời cũng là điểm tham quan đặc biệt dành cho trẻ em.

Một trải nghiệm đặc biệt không thể bỏ qua tại đây đó là “The Serengeti Night Safari”, nơi mà bạn có thể khám phá cuộc sống về đêm của các loài động vật để tạo nên chuyến đi đáng nhớ. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn cũng có thể thư giãn tại các nhà hàng, quán cà phê và quán bar trong công viên. Tất cả những điều này biến Busch Gardens trở thành điểm đến tuyệt vời cho mọi lứa tuổi khi đến thăm Tampa.

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 2

Công viên Busch Gardens được xem là công viên nổi tiếng toàn cầu với nhiều hoạt động giải trí thú vị. Ảnh: Expedia, Inc

Biển Davis với khung cảnh nên thơ là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ ghé thăm thành phố Tampa xinh đẹp. Bãi biển này có bờ cát trắng mịn, làn nước xanh lục lam và không gian thoáng đãng, rất lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm sự thư giãn. Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như bơi lội, tắm nắng hay cổ vũ cho các đội bóng chuyền trên bãi biển. Đặc biệt, cảnh hoàng hôn lãng mạn vùng Tây Florida cũng sẽ để lại trong bạn những kỷ niệm khó quên. Bãi biển xinh đẹp này chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng và hoàn hảo cho chuyến hành trình đến thành phố Tampa sắp tới của bạn!

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 3

Bãi biển Davis có bờ cát trắng mịn, làn nước xanh lục lam và không gian thoáng đãng. Ảnh: Tripadvisor LLC

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp (MOSI) ở Tampa là một điểm đến hấp dẫn, khơi dậy niềm đam mê và sự tò mò về khoa học, công nghệ và công nghiệp. Là trung tâm khoa học lớn nhất ở Đông Nam Hoa Kỳ, MOSI có hơn 450 hoạt động và triển lãm thú vị cho du khách khám phá. Tại MOSI, bạn có thể tham quan các triển lãm robot, chiêm ngưỡng công nghệ in 3D tiên tiến, tham gia vào những buổi trình diễn khoa học trực tiếp đầy thú vị và khám phá khu vườn bướm sinh học tuyệt đẹp.

Mỗi góc của bảo tàng đều mang lại những trải nghiệm bổ ích và hấp dẫn, thu hút không chỉ những người đam mê khoa học mà cả những ai muốn tìm hiểu thêm về công nghệ hiện đại. MOSI không chỉ là nơi để học hỏi mà còn là không gian để bạn có thể tận hưởng những giây phút giải trí đầy bổ ích, kích thích sự sáng tạo và ham hiểu biết. Hãy đến và trải nghiệm những điều kỳ diệu mà bảo tàng này mang lại, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên.

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 4

MOSI không chỉ là nơi để học hỏi mà còn là không gian để bạn có thể tận hưởng những giây phút giải trí đầy bổ ích. Ảnh: Viettourist

Nhà hát Tampa với gần một thế kỷ lịch sử, là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp do kiến trúc sư John Eberson thiết kế. Được hoàn thành vào năm 1926, nhà hát này khoác lên mình một vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng với sự kết hợp độc đáo của các phong cách kiến trúc như Phục hưng Ý, Byzantine và Phục hưng Hy Lạp. Ở phía bên trong, không gian nghệ thuật của nhà hát càng khiến bạn phải choáng ngợp bởi nội thất tráng lệ và các chi tiết được trang trí tỉ mỉ.

Nhà hát Tampa không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các bộ phim nước ngoài cổ điển, những buổi hòa nhạc đỉnh cao và nhiều chương trình nghệ thuật khác. Nhà hát Tampa thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích nghệ thuật và lịch sử. Nhanh tay xách vali lên và trải nghiệm ngay thôi nào!

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 5

Nhà hát Tampa không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc. Ảnh: Báo Thái Bình

Big Cat Rescue là một khu bảo tồn đặc biệt dành cho các loài họ mèo lớn, những sinh vật mạnh mẽ nhưng cũng rất đáng thương như sư tử, hổ và báo. Đây là nơi trú ẩn an toàn, giúp các loài động vật này thoát khỏi nguy cơ bị săn bắn và tiêu diệt. Khi ghé thăm Big Cat Rescue, bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về các loài mèo lớn, cảm nhận được sự gắn kết đặc biệt giữa con người và động vật. Đây thực sự là một trải nghiệm truyền cảm hứng, khuyến khích mọi người bảo vệ và yêu thương các loài động vật hoang dã. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên hòa nhập với thiên nhiên hơn!

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 6

Big Cat Rescue là nơi trú ẩn an toàn, giúp các loài động vật này thoát khỏi nguy cơ bị săn bắn và tiêu diệt. Ảnh: Matador Network

Nằm trong biệt thự thời Victoria lộng lẫy, bảo tàng này từng là cánh phía Nam của khách sạn Tampa Bay nổi tiếng và hiện nay đang thuộc khuôn viên Đại học Tampa. Bảo tàng là nơi lưu giữ nhiều bộ sưu tập thú vị, ghi lại sự phát triển của thành phố Tampa như một điểm du lịch hàng đầu trong suốt hai thế kỷ qua. Xung quanh bảo tàng là những khu vườn được cắt tỉa tinh xảo với các bức tượng danh dự và đài phun nước được chạm khắc rất đẹp mắt. Khi đến đây, bạn cũng có thể khám phá một giáo luật cũ khổng lồ từ Chiến tranh Mỹ - Tây Ban Nha và đi dạo trên những con đường mòn yên bình. Đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Tampa.

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 7

Bảo tàng là nơi lưu giữ nhiều bộ sưu tập ghi lại sự phát triển của thành phố Tampa như một điểm du lịch hàng đầu. Ảnh: Tripadvisor LLC

Zoo Tampa tại Lowry Park rộng 25 hecta và là một trong những trung tâm bảo tồn động vật hoang dã và đa dạng sinh học hàng đầu của tiểu bang Florida. Được điều hành bởi Hiệp hội Động vật học Lowry Park, vườn thú này không chỉ bảo tồn các loài động vật địa phương mà còn bảo tồn những loài có nguy cơ tuyệt chủng trên toàn cầu. Đây là nơi mà bạn có thể khám phá và học hỏi thêm về thế giới động vật trong một môi trường tự nhiên và bảo tồn. Nơi đây chắc chắn là một địa điểm thú vị để bạn trải nghiệm và khám phá thêm về các loài động vật hoang dã.

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 8

Zoo Tampa là một trong những trung tâm bảo tồn động vật hoang dã và đa dạng sinh học hàng đầu của tiểu bang Florida. Ảnh: Wikipedia

Tại Tampa, thủy cung rộng lớn này được mệnh danh là thiên đường của các loài sinh vật biển, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm đặc biệt là trẻ em. Khi bước vào thủy cung, bạn sẽ bị choáng ngợp trước cảnh tượng hàng ngàn chú cá đủ màu sắc và kích thước đang bơi lội. Không chỉ vậy, cả người lớn và trẻ em còn có cơ hội lặn xuống hồ cá để ngắm nhìn cận cảnh những chú cá nhỏ xinh. Ngoài ra, thủy cung còn tổ chức các màn trình diễn ấn tượng với chim cánh cụt, cá voi và hải cẩu đáng yêu, mang lại trải nghiệm khó quên cho bạn.

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 9

Thủy cung Florida Aquarium được mệnh danh là thiên đường của các loài sinh vật biển. Ảnh: Expedia, Inc

Bảo tàng nghệ thuật Tampa là một trong những điểm tham quan hàng đầu của thành phố, là sự kết hợp giữa cổ vật và nghệ thuật đương đại. Được thành lập vào năm 1979, bảo tàng mang đến một môi trường sáng tạo, cho phép mọi người khám phá và thưởng thức nghệ thuật thông qua một các bộ sưu tập và triển lãm đặc sắc. Nằm bên bờ sông Hillsborough ở khu thương mại của Tampa, bảo tàng không chỉ là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật quý giá mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian văn hóa độc đáo. Chắc chắn rằng bảo tàng Nghệ thuật Tampa sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua khi khám phá thành phố Tampa.

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 10

Bảo tàng nghệ thuật Tampa là một trong những điểm tham quan hàng đầu của thành phố. Ảnh: Expedia, Inc

Clearwater Beach là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự yên bình và vẻ đẹp thiên nhiên. Khi đến đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí trên cát như đi dạo, tắm nắng hoặc tham gia các trò chơi trên bãi biển vô cùng thú vị. Khám phá những chú cá heo vui nhộn cũng là một trải nghiệm đáng nhớ tại Clearwater Beach. Đây là cơ hội để bạn ghi lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa bên những chú cá heo, tạo ra những kỷ niệm không thể quên. Bên cạnh đó, khu vực này còn có các resort và khách sạn 5 sao, cung cấp các dịch vụ sang trọng và tiện nghi đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho bạn.

TOP 10 điểm tham quan giải trí tại Tampa, tiểu bang Florida 11

Clearwater Beach là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự yên bình và vẻ đẹp thiên nhiên. Ảnh: KAYAK

Trên đây là những địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn khi khám phá Tampa. Hy vọng bài viết trên của MIA.vn có thể giúp bạn lựa chọn được địa điểm tham quan phù hợp với nhu cầu trong hành trình du lịch Châu Mỹ của mình. Đừng quên chia sẻ những kinh nghiệm tham quan trên đến bạn bè, gia đình để có chuyến đi thuận tiện và an toàn nhất nhé!