- Địa điểm: Tầng 75 & 76 tòa nhà Landmark 81.

- Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30.

- Giá: 80.000 VNĐ - 200.000 VNĐ.

Đến với Blank Lounge Landmark 81 hay còn gọi là Nest by AIA Landmark 81, bạn sẽ được thưởng thức hảo vị của những ly cà phê thơm ngon cùng các món ăn hấp dẫn trên tầng 75 và 76 của tòa nhà cao nhất Việt Nam. MIA.vn tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể quên. 

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 2

Không gian cao với tường kính tạo vẻ đẹp độc đáo cho Blank Lounge. Ảnh: Blank Lounge

Không gian của Blank Lounge Landmark 81 rất rộng rãi và thoáng đãng. Hành lang được thiết kế bằng những tấm kính trong suốt cao đến tận trần nhà giúp bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn và thức uống tuyệt hảo vừa ngắm toàn cảnh Sài Gòn 360 độ. Dù bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể tận hưởng cuộc sống thành phố dưới kia đang nhộn nhịp nhưng lại yên bình đến lạ. 

Quán cafe tại Landmark 81 này không chỉ đem lại cảm giác sang trọng mà còn khiến bạn phải ngạc nhiên khi vừa đặt chân vào không gian quán cà phê và bar độc đáo. Màu sắc chủ đạo của quán là các tone màu basic, tuy không quá nổi bật nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cực kỳ.  

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 3

Những món ăn của Blank Lounge được bày trí đẹp mắt. Ảnh: Blank Lounge

Hơn nữa, quán là địa điểm lý tưởng để bạn có thể chụp vài bức ảnh xinh đẹp lung linh nhờ các chi tiết được trang trí rất tinh tế và đẹp chất ngất. 

Menu cafe tầng 75 Landmark 81 này cũng khá độc đáo với những món cà phê, trà truyền thống, Mocktails, Gin, Cra Whiskey & Beer Cognac, Rượu vang cùng các món tráng miệng ngon cực. 

- Địa điểm: Tầng 79 tòa nhà Landmark 81.

- Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00.

- Giá: 100.000 VNĐ - 500.000 VNĐ.

Miwaku không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho các buổi tiệc tối đẳng cấp và riêng tư mà còn mang đến trải nghiệm vượt xa khỏi sự mong đợi mong đợi của bạn. Đây là địa điểm đang nằm chễm chệ trong top 8 nhà hàng cao cấp bậc nhất thế giới, nơi thực khách có thể tận hưởng không gian sang trọng và hương vị đỉnh cao.

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 4

Không gian bên trong đậm chất sang trọng của Miwaku. Ảnh: Miwaku

Hơn thế, Miwaku còn trở thành nơi lý tưởng cho những cặp đôi tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn hoặc những ngày lễ kỷ niệm đáng nhớ. Do đó, không khó để Miwaku Premium trở thành nơi ghi dấu nhiều khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời của hàng trăm “đôi uyên ương” và điều thú vị là tỷ lệ thành công trong việc cầu hôn tại đây là 100%.

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 5

Không gian được thiết kế mang vẻ riêng tư của Miwaku. Ảnh: Miwaku

- Địa điểm: Tầng trệt L1.

- Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00.

- Giá: 30.000 VNĐ - 100.000 VNĐ.

Katinat là một thương hiệu trà và cà phê đang cực kỳ hot trong những năm gần đây, đặc biệt nếu bạn là trai xinh gái đẹp xứ Sài Thành thì không thể không biết.  

Tại đây, bạn không những được trải nghiệm các loại thức uống thơm ngon với công thức chế biến đầy sáng tạo, mà còn có cơ hội khám phá kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ màu xanh cổ vịt. 

Katinat không chỉ phục vụ các món đồ uống cơ bản mà còn tự hào với những sáng tạo riêng biệt như Cà phê latte hạt phỉ, cafe Latte hạnh nhân, trà sữa chôm chôm, oolong tứ quý, oolong nướng sữa và nhiều món khác

Nơi đây chắc chắn sẽ là một không gian cafe cực xịn mà bạn không thể bỏ lỡ dù là muốn đến đây hẹn hò cùng các “cạ cứng” hay là muốn tập trung làm việc. Hãy ghé qua đây và trải nghiệm mọi điều thú vị tại Katinat nhé bạn ơi.

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 6

Katinat mang phong cách trẻ trung và rất hiện đại. Ảnh: Katinat 

- Địa điểm: Tầng trệt tòa nhà Landmark 81.

- Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00.

- Giá: 80.000 VNĐ - 300.000 VNĐ.

RuNam là một trong những quán cafe khá nổi tiếng tại Landmark 81 và được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian độc đáo và sang trọng. Nơi đây đã trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng số một cho nhiều bạn trẻ. 

Mỗi quán RuNam đều được bố trí không gian riêng biệt với nét đẹp độc đáo và cao cấp mang đậm chất riêng. RuNam nằm tại trung tâm Vincom Landmark 81 cũng chả phải ngoại lệ với không gian đẳng cấp và sự sáng tạo trong việc sử dụng đèn trang trí. Không gian của quán mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng nhờ sử dụng nhiều mẫu đèn thả và đèn tường trang trí bằng đồng cao cấp. Đây thực sự là một nơi thú vị để thư giãn và thưởng thức đồ uống trong một không gian độc đáo.

Khỏi phải nói RuNam tinh tế như thế nào vì chỉ cần nhìn cái cách họ bày trí không gian đến việc trình bày đồ uống thôi cũng đủ biết RuNam chú trọng mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho mọi khách hàng của mình.

Nếu bạn yêu thích không gian sang trọng của các quán cafe Landmark 81 thì đừng quên ghé thăm RuNam nhé.

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 7

RuNam mang một phong cách cổ điển rất riêng. Ảnh: RuNam 

- Địa điểm: Tầng 3 tòa nhà Landmark 81.

- Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30.

- Giá: 35.000 VNĐ - 65.000 VNĐ.

Phúc Long Landmark 81 là một trong những địa điểm quen thuộc của các cư dân của nơi đây và cũng là nơi chốn lý tưởng để giới trẻ Sài Gòn gặp mặt bạn bè. 

Quán không chỉ thu hút khách hàng bởi danh tiếng của một thương hiệu uy tín mà còn bởi không gian thư giãn với những món đồ uống tuyệt vời. 

Khi bạn vừa bước vào quán, một mùi hương thư thái, dễ chịu của trà sẽ ngay lập tức khiến bạn ấn tượng và thích thú. Phúc Long luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng nguyên liệu để đảm bảo rằng các sản phẩm trà và cà phê của mình luôn thơm ngon, đậm đà và giữ nguyên hương vị nguyên bản. Với sự chú trọng này, Phúc Long đã tạo ra những ly trà và cà phê ngon miệng, đáp ứng sở thích của các vị khách của mình.

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 8

Không gian bên trong của Phúc Long chi nhánh Landmark 81. Ảnh: Phúc Long 

- Địa điểm: Tầng trệt L1.06.

- Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00.

- Giá: 56.000 VNĐ - 96.000 VNĐ.

Nhắc đến các quán cafe tại Landmark 81 thì không thể không nhắc đến Starbucks, một thương hiệu đồ uống nổi tiếng toàn cầu và đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Sài Gòn. 

Điểm mạnh của Starbucks nằm ở chỗ đồ uống ở đây vừa mang hương vị độc đáo, dù là trà hay cà phê thì chỉ cần bạn chọn “đại” một món trong menu thì đều sẽ bị bất ngờ ngay lập tức vì…ngon quá. 

Tuy nhiên, điều đặc biệt và thu hút du khách tại Starbucks Landmark 81 chính là không gian quán sang trọng và đẹp mắt. Đây là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức thực hiện các bức ảnh đẹp lung linh và sống động cho trang cá nhân của mình đó. 

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 9

Chiếc view này rất được nhiều bạn trẻ ưa thích sống ảo. Ảnh: Vincom 

- Địa điểm: Tầng trệt tòa nhà Landmark 81.

- Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00.

- Giá: 19.000 VNĐ - 65.000 VNĐ.

Nổi tiếng với dòng cafe đậm hương vị Việt và sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, Highlands Coffee trong chuỗi cafe  đã tạo được tiếng vang lớn và đã trở thành một trong những thương hiệu được rất nhiều người yêu quý. Dù không có sự thay đổi lớn về không gian so với các quán Highlands Coffee bên ngoài, nhưng quán ở đây vẫn thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày như một địa điểm gặp gỡ và thư giãn lý tưởng.

Nổi tiếng với dòng cafe đậm hương vị Việt và sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, Highlands Coffee trong chuỗi cafe đã tạo được tiếng vang lớn và đã trở thành một trong những thương hiệu được rất nhiều người yêu quý. Dù không có sự thay đổi lớn về không gian so với các quán Highlands Coffee bên ngoài, nhưng quán ở đây vẫn thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày như một địa điểm gặp gỡ và thư giãn lý tưởng.

Uống cafe Landmark 81 bắt trọn cảnh sắc toàn thành phố 10

Chiếc quầy order cực kỳ quen thuộc và độc đáo của Highlands. Ảnh: Highlands

Nhưng có lẽ điều khiến Highlands Coffee nhận được nhiều yêu thích đến vậy đó là quán luôn giữ được hương vị đặc trưng và độ ngon riêng của đồ uống. Từ ly trà đào cam sả ngọt vừa đủ, thanh mát cùng miếng đào giòn rụm đến ly matcha đá xay thơm lừng…Thưởng thức một ly nước uống ở Highlands là tự nhiên thấy được thư giãn liền. 

Trên đây là 7 quán cafe Landmark 81 có view cực đẹp và cũng là những quán cafe đẹp ở Sài Gòn cực đáng để trải nghiệm. Điều đặc biệt là sau khi thưởng thức cà phê ở những quán này xong, bạn có thể đi mua sắm trong các trung tâm thương mại gần đó hoặc cùng bạn bè tận hưởng không khí thoáng đãng tại công viên kề bên sông Sài Gòn.

Hãy theo dõi ngay Cẩm nang du lịch của MIA.vn ngay lập tức để được cập nhật những thông tin du lịch khắp bốn phương bạn nhé.