Trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn, Thảo Điền luôn nằm trong top những nơi có nhiều quán cafe đẹp nhất Sài Gòn. Luia Cafe là một trong số đó, là nơi vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, đồ uống "đỉnh" và vừa có không gian đẹp để chụp ảnh check-in.

Địa chỉ: Cafe Luia - 28 Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, quận 2 (TP. Thủ Đức), TP. HCM

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Giá tham khảo: 

- Nước: 40.000 - 90.000 đồng

- Bánh: 30.000 - 170.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/cafeluia

Cafe Luia tạo nên không gian cà phê tối giản không chỉ xinh xắn mà còn đầy tinh tế. Quán đã mang đến một thiết kế độc đáo ngay trên đường Ngô Quang Huy với mặt tiền màu gạch cam kết hợp với viền trắng, tạo nên sự nổi bật cho con ngõ nhỏ, làm cho nó trở nên lạ mắt độc đáo và hấp dẫn những ai đi ngang qua.

Ghé Cafe Luia Thảo Điền, khám phá không gian nhỏ xinh vibe Hàn Quốc 2

Thiết kế đặc sắc của Luia Cafe đã làm nổi bật con phố Ngô Quang Huy

Luia Thảo Điền chỉ có một không gian duy nhất, vì vậy số lượng bàn sẽ có hạn. Quán có cả không gian máy lạnh và không gian ngoài trời thoáng đãng. Khu vực bên trong có thiết kế khá khiêm tốn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái. 

Ghé Cafe Luia Thảo Điền, khám phá không gian nhỏ xinh vibe Hàn Quốc 3

Không gian quán khá khiêm tốn với các món đồ nội thất tối giản

Có thể thấy Luia không chỉ là một quán cà phê xinh đẹp, mà còn là một nơi thú vị để gặp gỡ và check-in cùng bạn bè. Đa số khách hàng đến Luia đều để chụp ảnh, vì vậy bạn hãy chuẩn bị một bộ outfit thật đẹp để có thể chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời trên mạng xã hội.

Ghé Cafe Luia Thảo Điền, khám phá không gian nhỏ xinh vibe Hàn Quốc 4

Bức tường sống ảo của Cafe Luia Thảo Điền

Cafe Luia có thiết kế trắng tinh tươm, nhẹ nhàng và đơn giản với đồ nội thất và một vài vật trang trí nhỏ xinh. Đối với những người yêu thích sự tối giản và thoải mái, đây thực sự là một thiên đường.

Ghé Cafe Luia Thảo Điền, khám phá không gian nhỏ xinh vibe Hàn Quốc 5

Luia mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái của sự tối giản

Mặc dù diện tích quán khiêm tốn, Luia Cafe Thảo Điền mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu, đồng thời vẫn giữ được phong cách Hàn Quốc đặc trưng. Đặc biệt, vị trí trên con đường Ngô Quang Huy, với lượng xe cộ qua lại khá ít, giúp bạn có thể ngồi đây thư giãn và tận hưởng ánh nắng chiều một cách thảnh thơi và an yên.

Menu ở đây phong phú, các món nước uống kiểu Hàn rất lạ, trang trí lại bắt mắt và tinh tế. Quán tự làm các loại syrup nên đảm bảo vấn đề vệ sinh. Với cà phê, Luia sử dụng mokapot để pha chế.

Ngoài đồ uống, Cafe Luia còn có một tủ bánh ngọt đa dạng. Đương nhiên, các loại bánh đều theo kiểu Hàn. Quán có các set bánh để bạn thử được nhiều mùi vị khác nhau.

Menu ở Luia rất đa dạng với nhiều món nước uống kiểu Hàn độc đáo, trang trí đẹp mắt và tinh tế. Quán còn tự sản xuất các loại syrup, do đó đảm bảo về mặt vệ sinh. Đối với cà phê, Cafe Luia sử dụng mokapot để chuẩn bị.

Ngoài đồ uống, quán còn có một loạt bánh ngọt đa dạng, tất cả tất nhiên đều theo phong cách Hàn Quốc, có các set bánh để bạn có cơ hội thử nhiều hương vị khác nhau.

MIA.vn gợi ý bạn bộ ba espresso khá lạ mắt trong menu, gồm Pieno (39.000 đồng), Chocolato (49.000 đồng) và Lemon Frutta (49.000 đồng). Có thể xem đây là một món uống chia làm ba tách nhỏ để bạn có thể thử và cảm nhận theo cách của riêng mình. Dùng kèm ba tách cà phê này bạn có thể chọn món Mushroom Bagel Sandwich (129.000 đồng).

Có thể thấy Luia Cafe khá thích hợp cho các buổi “Brunch Date” nhẹ nhàng hoặc chụp hình check-in sống ảo với các view siêu chất.

Ghé Cafe Luia Thảo Điền, khám phá không gian nhỏ xinh vibe Hàn Quốc 6

Quầy pha chế của quán luôn đa dạng các đồ ăn thức uống

Vừa rồi là những thông tin mà MIA.vn đã giới thiệu về Cafe Luia. Hãy cùng bạn bè đến và trải nghiệm không gian và menu tuyệt vời tại đây nhé!