Tiền Giang là vùng đất xinh đẹp với những thắng cảnh bình yên rạng rỡ. Ngoài Chùa Vĩnh Tràng Tiền Giang hay Dinh tỉnh trưởng Gò Công, vùng đất này còn có nhiều thắng cảnh xinh đẹp, rạng rỡ, thu hút trái tim của biết bao nhiêu bạn trẻ đam mê khám phá du lịch. Hãy để chúng mình giới thiệu đến bạn một điểm check-in mới toanh cực hot tại Tiền Giang đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn du lịch trên mạng xã hội. Đó chính là Cảng du thuyền Mỹ Tho với không gian lộng lẫy cùng sắc trắng tinh khôi. Vậy điểm check-in này có gì hot mà lần lượt các tín đồ du lịch tìm về để khám phá, hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua những bức ảnh check-in xịn xò của cậu bạn Henry Dương. 

Cảng du thuyền Mỹ Tho là một tọa độ check-in mới nổi của các bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hiện đại của những chiếc du thuyền ấn tượng, sáng bừng cả không gian. Bạn có thể đến đây để check-in trong hành trình khám phá Mỹ Tho Tiền Giang của mình. 

Cảng du thuyền Mỹ Tho được xây dựng với mục đích làm nơi neo đậu cho các phương tiện qua lại trên đường sông và phục vụ cho tuyến tàu Mỹ Tho - Campuchia cũng như các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan bên bờ sông Tiền. 

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị này về đêm với giá vé cũng khá phải chăng. Ngoài ra, một bật mí thú vị mà cậu bạn Henry Dương đã lưu lại được chính là các chú bảo vệ nơi đây cũng không thu phí gửi xe. Điều đó có nghĩa là, hành trình check-in tại Cảng du thuyền Mỹ Tho của cậu bạn ngoài tiền đổ xăng ra thì không tốn kém gì cả.

Nếu đã quá quen thuộc với những điểm check-in mang đậm phong cách Tây Nam Bộ như Vườn hoa Mãn Đinh Hồng hay Phim trường Bách Nhật Hoa Viên, bạn có thể “đổi gió” đến đây để tạo ra nhiều bức ảnh với không gian sang trọng, hiện đại nhưng vô cùng ấn tượng. 

Xem thêm: Review Trải nghiệm cào nghêu ở biển Tân Thành có gì thú vị

Trong một lần tìm đến Cảng du thuyền Mỹ Tho để trải nghiệm, cậu bạn Henry Dương đã phát hiện ra nhiều góc chụp ảnh thú vị để check-in. Trong tone màu trắng muốt của bến thuyền, không gian của Mỹ Tho Marina như được tô điểm sự sang trọng, hiện đại và đầy ấn tượng. Trải nghiệm này được cậu bạn Henry chia sẻ trên cộng đồng Việt Nam Ơi! và nhanh chóng nhận về nhiều lượt tương tác, bình luận của các tín đồ đam mê du lịch. 

Cảng du thuyền Mỹ Tho mang một nét đẹp sang trọng, hiện đại và không kém phần ấn tượng. Hãy cùng chúng mình nhìn lại vẻ đẹp của cảng du thuyền qua những bức ảnh đến từ cậu bạn Henry Dương. 

Cảng du thuyền Mỹ Tho, điểm check in ấn tượng tại Tiền Giang 2

Không gian của Cảng du thuyền Mỹ Tho ấn tượng bởi sắc trắng nổi bật bên bờ sông Tiền 

Cảng du thuyền Mỹ Tho, điểm check in ấn tượng tại Tiền Giang 3

Nơi đây từ khi khánh thành đã trở thành điểm check-in khá nổi tiếng của các bạn trẻ đam mê chụp ảnh khi đến với thành phố Mỹ Tho 

Cảng du thuyền Mỹ Tho, điểm check in ấn tượng tại Tiền Giang 4

Buổi sáng, Cảng du thuyền Mỹ Tho có vẻ yên ắng hơn vì ít người qua lại, nhường sự tấp nập về đêm với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí 

Cảng du thuyền Mỹ Tho, điểm check in ấn tượng tại Tiền Giang 5

Trong không gian rạng rỡ của thành phố Mỹ Tho bên dòng sông Tiền hiền hòa, cảng du thuyền như một biểu tượng về sự phát triển, thịnh vượng 

Cảng du thuyền Mỹ Tho qua bộ ảnh của bạn Henry Dương hiện ra với vẻ đẹp lộng lẫy, ấn tượng. Đây là điểm check-in mới nổi hứa hẹn sẽ gây sốt tại thành phố Mỹ Tho mà bạn nên lưu ngay vào cẩm nang du lịch của mình. Nếu biết lựa chọn góc chụp và trang phục phù hợp, chúng mình tin rằng bạn sẽ tạo ra được những bức ảnh ấn tượng đáng để chia sẻ với bạn bè.