Vừa qua, cô nàng Ngọc Trâm xinh xắn đã đăng tải hành trình Check in Đà Nẵng và Hội An của mình vào trong các hội nhóm du lịch. Bài đăng của cô nàng đã nhận được sự tương tác vô cùng tích cực từ các thành viên có chung niềm đam mê, đặc biệt là ở nhóm Check in Vietnam. Xuyên suốt chuyến hành trình Check in Đà Nẵng và Hội An, cô nàng đã "săn" được vô vàn bức ảnh đẹp mê ly của vùng đất cũng như con người nơi đây. Dù không tập trung vào review chi tiết nhưng bộ ảnh của cô nàng vẫn đủ sức gây sự chú ý bởi từng khung hình đều mang đậm chất nghệ thuật. Hãy cùng cô nàng Khám phá Đà Nẵng và Hội An qua loạt ảnh tuyệt đẹp bên dưới đây bạn nhé!

Xem thêm: Có một Mùa cỏ lau Đà Nẵng dịu dàng dưới chân cầu Thuận Phước

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 2

Vừa qua, cô nàng Ngọc Trâm xinh xắn đã đăng tải hành trình Check in Đà Nẵng và Hội An của mình vào trong các hội nhóm du lịch

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng và Hội An cực hot đều được cô nàng Ngọc Trâm thu trọn vào trong từng khung ảnh. Không chỉ đơn giản là ghé đến đây thư giãn, cô nàng tới Đà Nẵng và Hội An để ngắm nhìn từng công trình kiến trúc đặc sắc, hòa mình vào cuộc sống của người dân làng chài, phố cổ và lưu lại trọn vẹn vẻ đẹp của hai địa danh này qua từng khung ảnh nghệ thuật. Chẳng cần phải diễn tả quá nhiều trong lời văn câu chữ, từng bức ảnh của Ngọc Trâm vẫn thể hiện rõ nét được khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc của hai địa điểm trên. Hành trình Check in Đà Nẵng và Hội An của Trâm cũng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Dù đã kết thúc chuyến Check in Đà Nẵng và Hội An nhưng khoảng thời gian được vi vu đó đây và khám phá đất trời luôn để lại trong lòng Trâm những cảm xúc khó phai. Rất nhiều địa điểm check-in Đà Nẵng và Hội An nổi tiếng đều đã được cô nàng ghé qua và thu lại trong lăng kính đầy nghệ thuật. Hãy cùng theo chân Trâm ngắm nhìn vẻ đẹp mê hồn của hai điểm đến này qua bộ ảnh được chụp trong lúc Check in Đà Nẵng và Hội An dưới đây nhé!

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 3

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng và Hội An cực hot đều được cô nàng Ngọc Trâm thu trọn vào trong từng khung ảnh

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 4

Hành trình Check in Đà Nẵng và Hội An đưa bạn khám phá nhiều địa danh nổi tiếng

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 5

Từng chặng đường bạn đi qua sẽ để lại vô vàn dấu ấn đáng nhớ

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 6

Kiến trúc cổ kính của nơi đây tô điểm thêm cho hành trình Check in Đà Nẵng và Hội An những gam màu đặc sắc

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 7

Cuộc sống bình dị và êm đềm của người dân làng chài là thứ níu giữ bước chân bao người

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 8

Bạn có thể hòa vào khung trời mênh mông của biển cả và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo của nơi đây

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 9

Biểu tượng độc đáo của Đà Nẵng hiện lên qua từng khung ảnh đặc sắc

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 10

Vẻ đẹp thanh bình của vùng đất này giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái hơn bao giờ hết

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 11

Khung cảnh đất trời nơi đây quyện hòa một màu xanh trong veo, thơ mộng

Check in Đà Nẵng và Hội An vào những ngày mùa thu ngập nắng 12

Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới, hãy thử cùng bạn bè Check in Đà Nẵng và Hội An để khám phá muôn vàn điều thú vị tại đây nhé!

Loạt ảnh Check in Đà Nẵng và Hội An của cô nàng Ngọc Trâm có đủ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên? Nếu đang kiếm tìm một nơi để check-in sống ảo trong mùa thu đông năm nay, hãy nhanh tay lên kế hoạch khám phá hai điểm đến được nhắc tới ở phía trên. Chắc chắn rằng cuốn cẩm nang du lịch xuyên Việt của bạn sẽ càng phong phú và đặc sắc hơn khi lựa chọn Đà Nẵng và Hội An trở thành điểm dừng chân trong hành trình khám phá sắp tới.