Nếu bạn là một tín đồ đam mê xê dịch, bạn sẽ rất quen tai với cái tên Thanh Thảo trên hội nhóm du lịch Việt Nam Ơi!. Cô nàng có những trải nghiệm mới mẻ ở khắp mọi miền tổ quốc và chia sẻ rộng rãi hình ảnh xinh đẹp của đất nước trên các diễn đàn du lịch. Với tình yêu sâu đậm danh cho tinh hoa đất trời Việt Nam, Thanh Thảo đã cùng bạn bè mình ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, vẻ đẹp giản đơn từ thiên nhiên, cuộc sống xung quanh. Nếu vô tình bắt gặp bộ ảnh nên thơ của Thanh Thảo và những người bạn, bạn sẽ không thể kìm lòng trước cảnh sắc động lòng người mà bạn chưa từng ngờ tới. Trong đó, bộ ảnh review Đà Nẵng vào mùa cỏ lau dưới đây đã và đang thu hút đông đảo sự chú ý của các tín đồ mê chụp ảnh.

Xem thêm: Những địa điểm ngắm hoàng hôn tại Đà Nẵng vô cùng lãng mạn

Có một Mùa cỏ lau Đà Nẵng dịu dàng dưới chân cầu Thuận Phước 2

Mùa cỏ lau Đà Nẵng đẹp dịu dàng dưới lăng kính của Thanh Thảo

Vườn cỏ lau dưới chân Cầu Thuận Phước Đà Nẵng sẽ khiến bạn cảm thấy xao xuyến, bất ngờ bởi vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi. Bộ ảnh được chụp dưới ánh chiều tà, chỉ còn vương chút nắng trên những bông lau trắng muốt. Những cây bông trắng xóa cứ ngả mình theo chiều gió như đang nhảy múa dưới hoàng hôn - Một hình ảnh thơ mộng của Mùa cỏ lau Đà Nẵng khuấy động tâm hồn biết bao người. Tìm về mùa cỏ lau, ta như thấy được tuổi thanh xuân đơn thuần, ngây ngô, cuốn theo nhịp sống hối hả chỉ chờ khoảnh khắc đẹp nhất đời mình. Mỗi khung ảnh Thanh Thảo đăng tải trên hội nhóm Việt Nam Ơi! đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn trẻ vì khung cảnh tuyệt đẹp để cho ra đời những bức ảnh giàu cảm xúc.

Có một Mùa cỏ lau Đà Nẵng dịu dàng dưới chân cầu Thuận Phước 3

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mùa cỏ lau Đà Nẵng đẹp hút hồn người xem

Mùa cỏ lau Đà Nẵng chỉ nở duy nhất một lần trong năm nên khi đến đúng thời điểm liền trổ mình khoe sắc, đem những gì xinh đẹp và quyến rũ nhất mà mình đã ấp ủ trong năm qua dâng tặng cho thiên nhiên nơi đây. Chính vì thế, Mùa cỏ lau Đà Nẵng rất có sức hút với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh. Là một người yêu thích sự lãng mạn, bạn khó có thể chối từ vẻ đẹp của Mùa cỏ lau Đà Nẵng qua những khung hình dưới đây. Bộ ảnh sẽ xoa dịu tâm hồn của bạn, giúp bạn quên đi những phiền muộn để thả hồn theo cành lau uốn mình mềm mại. Có thể nói, mỗi khi bông lau nở rộ trắng xóa là khung cảnh vùng đất này đẹp không thua kém gì lúc Mùa hoa sữa Đà Nẵng chạm ngõ.

Có một Mùa cỏ lau Đà Nẵng dịu dàng dưới chân cầu Thuận Phước 4

Những hàng bông lau nghiêng mình theo chiều gió, đưa bạn đến với cảm giác thư thả, yên bình sau một ngày náo nhiệt

Có một Mùa cỏ lau Đà Nẵng dịu dàng dưới chân cầu Thuận Phước 5

Những bông lau còn vương chút nắng, hướng về phía mặt trời và chào tạm biệt cho một ngày dài trôi qua

Có một Mùa cỏ lau Đà Nẵng dịu dàng dưới chân cầu Thuận Phước 6

Mùa cỏ lau Đà Nẵng thu hút nhiều bạn trẻ đến đây chụp hình và có cho mình những bức ảnh để đời

Có một Mùa cỏ lau Đà Nẵng dịu dàng dưới chân cầu Thuận Phước 7

Một góc chụp hình lý tưởng, vừa hoang sơ vừa thơ mộng mà lại nép gọn mình bên ngoài thành phố

Mùa cỏ lau Đà Nẵng sẽ khiến con tim bạn bồi hồi trước mỹ cảnh đơn sơ, giản dị nhưng không kém phần nên thơ, hữu tình. Gác lại mọi muộn phiền cuộc sống, sự mềm mại, dịu dàng của bông lau sẽ xoa dịu tâm hồn, cho bạn những phút giây thư thái. Bộ ảnh Mùa cỏ lau Đà Nẵng của bạn sẽ còn đẹp hơn trong những ngày nắng ráo. Vì thế, mau mau bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo và lên kế hoạch khám phá Đà Nẵng ngay bây giờ để trải nghiệm trọn vẹn nét tinh khôi, thuần khiết, nhẹ nhàng của mùa cỏ lau nhé!