Vùng đất lành Sapa nổi tiếng với cộng đồng mê du lịch khi sở hữu vẻ đẹp hoang sơ vô cùng cuốn hút. Điểm đến này mang theo hơi thở mộc mạc, bình dị của núi rừng trập trùng và những mái nhà tranh nối dài trên triền đồi thoai thoải. Bên cạnh quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ và dung dị, chuyến đi check-in Sapa của bạn sẽ càng trở nên khó quên hơn khi có cơ hội thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của Tây Bắc. Đặc sản Sapa luôn khiến mọi người phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi vừa ngon nhưng giá cả lại rẻ đến khó tin. Nếu có dịp, bạn nên tham khảo thật nhiều gợi ý để làm dày thêm kinh nghiệm cho hành trình khám phá Sapa thật trọn vẹn nhé!

Bộ ảnh check-in Tây Bắc thú vị này được đăng tải trên Group Sapa Review Tất Tần Tật với một loạt lượt tương tác. Chủ nhân bộ ảnh là cô nàng Ngọc Yumi với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang sang chảnh. Trong những thước ảnh ở hành trình check-in Sapa, chủ nhân bài viết thỏa mình tạo dáng và tận hưởng vẻ đẹp yên bình nơi Tây Bắc cực ấn tượng.

Check in Sapa, đắm mình giữa đất trời bình yên của Tây Bắc 2

Cô nàng Ngọc Yumi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn càng làm cho bộ hình check-in Sapa dưới nền trời xanh ngắt càng thêm nổi bật 

Xem thêm: Mùa Lúa Nậm Cang Sapa mang theo vẻ đẹp bình yên đến nao lòng 

Có rất nhiều dịp để bạn có thể ghé thăm Sapa, vì vùng đất này mang vẻ đẹp theo từng mùa vô cùng đặc biệt với bầu không khí mát mẻ quanh năm. Đầu tiên, mùa xuân đến mang theo sắc hồng của hoa đào, màu trắng tinh khôi của hoa mận Bắc Hà và vẻ đẹp nhộn nhịp của một vài lễ hội Sapa đầu năm. Mùa hè và thu lại mang đến Tây Bắc một nét đẹp thật khác, sắc xanh mạ non của bản Tả Phìn sẽ dần chuyển vàng cả một góc trời những ngày cuối tháng 9. Cảnh sắc thiên nhiên nối dài giữa những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hồn sẽ đem về cho bạn bức tranh check-in Sapa không thể nào quên.

Mỗi tấm ảnh trong hành trình check-in Sapa của Ngọc Yumi lại là một địa điểm nổi tiếng. Nếu bộn bề công việc khiến thời gian bị gò bó, bạn có thể sắp xếp đến vi vu Sapa 1 hoặc 2 ngày vào cuối tuần.

Nét đẹp khả ái và phong thái tự tin của cô nàng khiến bộ ảnh trở nên thu hút hơn khi chọn đất trời Sapa làm nền đầy ấn tượng. Chủ nhân bộ ảnh chia sẻ, chuyến đi khám phá check-in Sapa lần này thực sự thú vị và đã giúp cô nàng đem về rất nhiều trải nghiệm hay ho.

Check in Sapa, đắm mình giữa đất trời bình yên của Tây Bắc 3

Với những nét đẹp bình dị, check-in Sapa như một bức tranh có sự sắp xếp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cực kì thơ mộng

Check in Sapa, đắm mình giữa đất trời bình yên của Tây Bắc 4

Dọc theo con dốc thoai thoải, những mái nhà truyền thống nghiễm nhiên trở thành điểm nhấn đầy thú vị cho bức tranh khám phá Sapa của bạn

Check in Sapa, đắm mình giữa đất trời bình yên của Tây Bắc 5

Mọi ngóc ngách trên con phố bạn đi qua đều mang về những góc ảnh check-in "sống ảo" cực xịn xò mà không đâu có được

Check in Sapa, đắm mình giữa đất trời bình yên của Tây Bắc 6

Giữa bức tranh núi đồi hoang sơ vô cùng bình yên, chủ nhân bộ ảnh nổi bật với bộ trang phục truyền thống của người Thái

Check in Sapa, đắm mình giữa đất trời bình yên của Tây Bắc 7

Khoác lên mình bộ trang phục Thái Lan cực kì ấn tượng, cô nàng Ngọc Yumi trở nên thu hút đến kì lạ qua bộ ảnh check-in Sapa của mình 

Check in Sapa, đắm mình giữa đất trời bình yên của Tây Bắc 8

Nét đẹp yêu kiều và gu thời trang sang trọng của chủ nhân bộ ảnh được thu trọn dưới lăng kính của album check-in Sapa

Check in Sapa, đắm mình giữa đất trời bình yên của Tây Bắc 9

Thưởng thức tách trà ấm nóng bên view có 1-0-2 giữa núi đồi Tây Bắc trập trùng 

Check-in Sapa với những điểm đến đẹp quên lối về đang dần trở thành chuyến đi không thể bỏ lỡ trong tuổi trẻ của mỗi người. Hy vọng rằng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn chúng mình sẽ trở thành cuốn sổ tay không thể thiếu trên mọi nẻo đường khám phá dải đất hình chữ S của bạn. Còn chần chờ gì mà không "lên kèo" rủ hội bạn thân làm một chuyến khám phá Tây Bắc thôi nào bạn ơi!