Chợ sân vận động Mokdong

Chợ đêm Mokdong là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê thể thao. Nơi đây nổi tiếng với hàng loạt sản phẩm thể thao đa dạng, từ trang phục đến phụ kiện. Bạn không chỉ có cơ hội mua sắm mà còn được chiêm ngưỡng các trận đấu thể thao sôi động và thưởng thức ẩm thực đa dạng.

Chợ phố tuổi trẻ DDP

Chợ phố DDP là thiên đường cho giới trẻ tại Seoul. Khu chợ đêm này nổi bật với không gian năng động, trẻ trung và nhiều mặt hàng hấp dẫn như quần áo, giày dép, mỹ phẩm cùng đồ ăn. Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức các bữa tiệc âm nhạc DJ sôi động, tạo nên một trải nghiệm mua sắm và giải trí khó quên.

Chợ đêm quốc tế Yeouido

Nằm cạnh dòng sông Hàn thơ mộng, chợ đêm Yeouido là điểm đến không thể bỏ qua. Khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lành, tham gia mua sắm, thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp. Ngoài ra, những màn biểu diễn truyền thống đặc sắc cùng với các gian hàng thủ công mỹ nghệ sẽ làm cho chuyến tham quan thêm phần phong phú.

Chợ đêm Seoul Bamdokkaebi

Chợ đêm Bamdokkaebi hoạt động từ 18h đến 23h vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Đây là nơi lý tưởng để vui chơi, giải trí và thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc vào cuối tuần.

Chợ Gwangjang

Với lịch sử hơn 110 năm, chợ Gwangjang là một trong những khu chợ lâu đời và lớn nhất tại Hàn Quốc. Đây là thiên đường ẩm thực giữa lòng Seoul với những món ăn truyền thống như sundae, kimbap và đặc biệt là bindaetteok.

Check-in mỏi chân Seoul về đêm cực sôi động và thú vị 2

Check-in những chợ đêm nổi tiếng của Seoul. Ảnh: phuotvivu

Khi đến Seoul, một hoạt động thú vị không thể bỏ qua vào buổi tối chính là ngắm cảnh đêm từ trên cao. Seoul nổi tiếng với cảnh quan đô thị lung linh và những ánh đèn đêm tuyệt vời. Với nhiều tòa nhà cao chọc trời và các địa điểm nổi tiếng, việc ngắm cảnh đêm Seoul từ trên cao sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn độc đáo và tuyệt đẹp về thành phố này.

N Seoul Tower (Tháp Namsan)

Một trong những địa điểm nổi tiếng để ngắm cảnh đêm là N Seoul Tower hay còn gọi là tháp Namsan. Với vị trí đắc địa trên đỉnh núi Namsan, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm toàn cảnh thành phố Seoul rực rỡ dưới ánh đèn. Vé tham quan đài quan sát tháp Namsan rất phải chăng và địa điểm này cũng nằm gần khu vực Myeongdong nên rất thuận tiện để tiếp cận.

Seoul Sky tại Lotte World Tower

Một lựa chọn khác để ngắm cảnh Seoul từ trên cao là Seoul Sky, nằm ở tầng 117 - 123 của Lotte World Tower, tòa nhà cao nhất Hàn Quốc. Hoàng hôn và cảnh đêm từ đây thực sự là một kiệt tác. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Seoul từ điểm nhìn này. Vé lên Seoul Sky không quá rẻ nhưng cũng không quá đắt, đặc biệt nếu bạn mua vé online sẽ được giảm giá.

Check-in mỏi chân Seoul về đêm cực sôi động và thú vị 3

Ngắm Seoul về đêm trên tháp Namsan. Ảnh: YM Education

Tham quan Seoul buổi đêm có nhiều cách thú vị nhưng đi du thuyền trên sông Hàn là một trải nghiệm đặc biệt mà MIA.vn tin rằng bạn sẽ không muốn bỏ lở. Sông Hàn chảy qua trung tâm thành phố Seoul, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và lãng mạn, nhất là khi các tòa nhà hai bên dòng sông sáng đèn.

Dịch vụ du thuyền ở Seoul rất phát triển và không hề đắt đỏ như nhiều người nghĩ. Bạn có thể chọn đi du thuyền vào ban ngày nhưng đi du thuyền vào lúc hoàng hôn và buổi tối sẽ mang lại cảnh quan đẹp hơn nhiều.

Từ trên du thuyền, bạn sẽ được ngắm nhìn các cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn như cầu Banpo và Yeouido với những màn trình diễn ánh sáng và các tòa nhà lộng lẫy hai bên bờ sông.

Vé các du thuyền trên sông Hàn thường hết rất nhanh vì vậy bạn nên đặt vé trước để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tuyệt vời này nhé.

Check-in mỏi chân Seoul về đêm cực sôi động và thú vị 4

Ngắm Seoul từ du thuyền. Ảnh: Dulich9

Hongdae là một khu phố nổi tiếng tại Seoul, Hàn Quốc, được biết đến với bầu không khí trẻ trung và lãng mạn. Đây là điểm đến yêu thích của giới trẻ địa phương cũng như du khách quốc tế. Hongdae nổi bật với các quán cà phê độc đáo, phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng phụ kiện, cửa hàng thời trang, câu lạc bộ và vô số quán ăn ngon. Đây là nơi lý tưởng để khám phá Seoul về đêm.

Check-in mỏi chân Seoul về đêm cực sôi động và thú vị 5

Đây là điểm đến yêu thích của giới trẻ địa phương cũng như du khách quốc tế. Ảnh: Hanotours

Cầu Banpo là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất bắc qua sông Hàn tại Seoul được trang trí với hệ thống đèn và đài phun nước đầy màu sắc. Mỗi tối, cầu Banpo sẽ trở nên sống động với show đài phun nước kết hợp ánh sáng và âm nhạc độc đáo. Đây là điểm đến lý tưởng cho cả người dân địa phương và du khách.

Lịch biểu diễn:

- Tháng 4, 5, 6, 9, 10: 12:00, 19:30, 20:00, 20:30, 21:00

- Tháng 7, 8: 12:00, 19:30, 20:00, 20:30, 21:00, 21:30

Rất nhiều người Hàn Quốc đến cầu Banpo để picnic và xem show đài phun nước. Bạn có thể gọi đồ ăn giao đến đây, ngồi nhâm nhi và thưởng thức cảnh đẹp cùng với các gia đình và nhóm bạn bè khác. Đây là cách tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Seoul như một người dân địa phương.

Check-in mỏi chân Seoul về đêm cực sôi động và thú vị 6

Ngắm đài phun nước tại cầu Banpo. Ảnh: Traveloka

Pojangmacha là các quán nhỏ bên đường được dựng tạm bằng những tấm bạc màu cam trên một chiếc xe bán hàng di động, chuyên kinh doanh đồ uống với mức giá cực kỳ bình dân. Hiện nay, quận Jongno (Seoul) hiện là khu vực nổi tiếng với nhiều pojangmacha, thu hút đông đảo du khách.

Mặc dù pojangmacha là quán nhậu lề đường nhưng các món nhắm ở đây được chế biến vô cùng hấp dẫn. Hương thơm tỏa ra từ những chảo đồ ăn nghi ngút khói chắc chắn sẽ khiến bạn khó cưỡng lại. Không gian nhỏ ấm cúng cùng với sự giao lưu gần gũi giữa các vị khách tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đường phố đáng nhớ.

Check-in mỏi chân Seoul về đêm cực sôi động và thú vị 7

Ghé các quán cóc Pojangmacha. Ảnh: Kênh 14

Pháo đài Seoul hay Hanyangdoseong là một điểm đến lý tưởng để ngắm nhìn thành phố trong ánh đèn lung linh về đêm. Mặc dù nhiều phần của bức tường đá đã bị phá hủy trong quá trình hiện đại hóa, các phần quan trọng vẫn được bảo tồn tốt. Bạn có thể đi bộ đến pháo đài Seoul từ nhiều nơi khác nhau nhưng tuyến đường từ núi Bugaksan với cảnh quan tuyệt đẹp luôn nổi tiếng hơn tất thảy. Chuyến đi bộ dài 2,3 km qua khu rừng và các đoạn đường bằng phẳng sẽ dẫn bạn đến những điểm quan sát tuyệt đẹp.

Check-in mỏi chân Seoul về đêm cực sôi động và thú vị 8

Pháo đài Seoul hay Hanyangdoseong là một điểm đến lý tưởng để ngắm nhìn thành phố. Ảnh: Klook

Noraebang hay phòng hát là nơi lý tưởng để giới trẻ Hàn Quốc thể hiện niềm đam mê ca hát. Có rất nhiều noraebang quanh Seoul, trong đó nổi bật nhất là Luxury Su Noraebang ở Hongdae. Đây là nơi bạn có thể thoải mái hát hò cùng bạn bè mà không lo làm phiền người khác.

Các noraebang thường được thuê theo giờ với giá từ 6,000-30,000 KRW/giờ (100,000-500,000 VND/giờ) và bạn có thể thưởng thức bỏng ngô, kem, và đồ uống không giới hạn chỉ với 1,000 KRW.

Check-in mỏi chân Seoul về đêm cực sôi động và thú vị 9

Hát hết mình tại Noraebang. Ảnh: Nita Travel

Itaewon là khu phố ăn chơi nổi tiếng và sôi động bậc nhất Seoul về đêm. Đây là nơi tập trung nhiều quán bar và câu lạc bộ với phong cách Âu Mỹ. Khách hàng chủ yếu là doanh nhân nước ngoài giàu có nên giá một ly rượu ở đây có thể cao hơn nhiều so với các quán bar khác. Nếu bạn muốn thưởng thức cocktail tuyệt vời và hòa mình vào không khí sôi động với nhạc EDM, Itaewon là điểm đến không thể bỏ qua.

Khám phá Seoul về đêm là một hành trình đầy màu sắc và cảm xúc, nơi bạn có thể tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Dù là ngắm nhìn thành phố từ trên cao, dạo bước qua các khu chợ đêm náo nhiệt, hay thưởng thức ẩm thực đường phố hấp dẫn, mỗi khoảnh khắc đều mang lại những kỉ niệm đáng nhớ. Hy vọng rằng những kinh nghiệm được Cẩm nang du lịch MIA.vn chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn khi khám phá Seoul về đêm.