Địa chỉ: Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Tòa nhà Keangnam Hà Nội còn được biết đến với tên gọi Keangnam Landmark 72. Đây không chỉ là một công trình kiến trúc đồ sộ mà đã trở thành biểu tượng kiêu hãnh của sự phát triển kinh tế năng động của thủ đô. Đứng hiên ngang giữa lòng Hà Nội, Keangnam thu hút ánh nhìn và mời gọi mọi người đến khám phá những điều thú vị bên trong. Hãy cùng du lịch Hà Nội và bắt đầu một chuyến du ngoạn đầy hấp dẫn tại đây - nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Check in ngay tại toà Keangnam nổi tiếng tại Hà Nội 2

Tòa nhà Keangnam Hà Nội là biểu tượng kiêu hãnh của sự phát triển kinh tế năng động của thủ đô

Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của tòa nhà Keangnam Hà Nội, bạn có thể lựa chọn tham quan đài quan sát Sky72 nơi cao nhất của tòa nhà. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Hà Nội xinh đẹp, thu gọn vào trong tầm mắt những địa danh nổi tiếng như Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám hay sông Hồng thơ mộng. Hiện tại, giá vé tham quan đài quan sát Sky72 phụ thuộc vào đối tượng:

- Giá vé cho người lớn: 260.000 VNĐ/người

- Giá vé cho trẻ em (từ 3 đến 11 tuổi): 100.000 VNĐ/trẻ

- Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí vé vào cửa

Lưu ý: Giá vé trên chỉ là mức giá tham khảo được MIA.vn cập nhật đến tháng 4/2024. Mức giá này có thể thay đổi tùy theo thời gian hoặc các dịp lễ, Tết trong năm. Bạn nên liên hệ với ban quản lý tòa nhà Keangnam để cập nhật giá vé chính xác nhất.

Check in ngay tại toà Keangnam nổi tiếng tại Hà Nội 3

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá tòa nhà xinh đẹp này với mức giá vô cùng hấp dẫn

Đến với tòa nhà Keangnam Hà Nội rất dễ dàng và thuận tiện. Tùy vào sở thích, nhu cầu mà bạn lựa chọn phương tiện di chuyển sao cho phù hợp. Di chuyển bằng xe máy là lựa chọn phổ biến của người dân địa phương. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về vấn đề an toàn giao thông và chỗ gửi xe khi đến Keangnam.

Nếu bạn sở hữu ô tô riêng, bạn có thể di chuyển đến Keangnam một cách dễ dàng và thuận tiện. Tòa nhà có khu vực đỗ xe ô tô khá rộng rãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ xe ôm công nghệ như Grab, Gojek để di chuyển đến Keangnam. Đây là phương tiện di chuyển tiện lợi, nhanh chóng và có giá cả hợp lý.

Check in ngay tại toà Keangnam nổi tiếng tại Hà Nội 4

Đến với tòa nhà Keangnam Hà Nội rất dễ dàng và thuận tiện nên bạn có thể dễ dàng ghé tới đây tham quan

Đứng đầu danh sách những trải nghiệm không thể bỏ qua tại Keangnam chính là việc đặt chân lên đài quan sát Sky72 trên tầng thứ 72. Nơi đây mang đến cho bạn tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh thành phố Hà Nội xinh xắn. Từ độ cao ngoạn mục này, bạn có thể thu trọn vào tầm mắt Hồ Gươm lung linh huyền ảo, mái cong uy nghi của Văn Miếu Quốc Tử Giám, dòng sông Hồng cuồn cuộn hay những khu phố sầm uất. Tất cả như được thu nhỏ lại trong bức tranh Hà Nội thu nhỏ đầy ấn tượng.

Đặc biệt vào buổi tối khi thành phố lên đèn, Sky72 khoác lên mình một tấm áo lung linh huyền diệu. Ánh đèn cao ốc, đường phố và dòng sông Hồng hòa quyện tạo nên một kiệt tác nghệ thuật về ánh sáng. Đứng trước khung cảnh tráng lệ ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự năng động, hiện đại của thủ đô đang ngày đêm đổi mới, phát triển

Check in ngay tại toà Keangnam nổi tiếng tại Hà Nội 5

Đứng đầu danh sách những trải nghiệm không thể bỏ qua tại Keangnam chính là việc đặt chân lên đài quan sát Sky72

Không chỉ là nơi ngắm cảnh, Sky72 còn mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khác. Bức tường Wish Wall được thiết kế để bạn có thể viết điều ước thầm kín của mình lên những mảnh giấy ghi chú xinh xắn và dán lên Wish Wall. Bức tường này còn là điểm đến yêu thích của các cặp đôi. Nhiều bạn trẻ đã chọn Wish Wall để ghi lại những lời hứa hẹn, ước nguyện về một tình yêu vĩnh cửu, hạnh phúc. Bạn hãy đến Wish Wall và viết lên những điều ước và gửi gắm chúng vào trái tim của thủ đô nếu có dịp.

Ngoài đài quan sát Sky72, đến Keangnam, bạn còn có thể dành thời gian để khám phá thế giới nghệ thuật tại phòng tranh Artlink. Tọa lạc tại tầng 60 của tòa nhà, Artlink là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Các cuộc triển lãm tại Artlink được tổ chức thường xuyên mang đến cho công chúng cơ hội chiêm ngưỡng những phong cách nghệ thuật đa dạng từ hội họa truyền thống đến nghệ thuật sắp đặt đương đại.

Không chỉ là nơi trưng bày tranh, Artlink còn là nơi diễn ra các buổi giao lưu giữa nghệ sĩ và công chúng. Đây là hoạt động ý nghĩa, giúp du khách hiểu hơn về nghệ thuật, về những thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi gắm qua các tác phẩm của mình. Thưởng thức nghệ thuật tại Artlink sẽ là một trải nghiệm thú vị giúp bạn thư giãn.

Check in ngay tại toà Keangnam nổi tiếng tại Hà Nội 6

Artlink là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua bảo tàng Alive - một điểm đến thú vị khác nằm trong khuôn viên tòa nhà Keangnam Hà Nội. Khác với những bảo tàng truyền thống, Alive là bảo tàng nghệ thuật 3D tương tác đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

Bước chân vào Alive, bạn sẽ bước vào một thế giới nghệ thuật kỳ diệu nơi ranh giới giữa ảo và thực bị xóa nhòa. Những bức tranh 3D được vẽ khéo léo, sống động như có thể chạm tay vào. Hãy thỏa sức sáng tạo, lựa chọn những góc chụp “chất chơi” để lưu giữ những bức ảnh cùng bạn bè và người thân. Chắc chắn những bức ảnh này sẽ khiến bạn thích thú và bất ngờ.

Check in ngay tại toà Keangnam nổi tiếng tại Hà Nội 7

Bảo tàng Alive là địa điểm lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ giúp các bé yêu thích nghệ thuật và học hỏi những điều mới lạ

Là một tổ hợp giải trí đa năng, Keangnam Hà Nội còn sở hữu rạp chiếu phim 5D hiện đại. Đây không chỉ là nơi xem phim đơn thuần mà là một trải nghiệm điện ảnh sống động, chân thực đến nghẹt thở. Công nghệ 5D kết hợp giữa hình ảnh 3D sắc nét, âm thanh sống động cùng hiệu ứng gió, rung lắc, hơi nước… sẽ khiến bạn như hòa mình vào thế giới của bộ phim.

Để chuyến tham quan tòa nhà Keangnam Hà Nội thêm phần trọn vẹn, hãy bỏ túi ngay vào cẩm nang du lịch MIA.vn một số lưu ý sau:

- Tòa nhà Keangnam mở cửa đón khách tham quan tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể ghé tới đây tham quan vào bất kỳ ngày nào.

- Bạn nên lựa chọn trang phục lịch sự, phù hợp với không gian sang trọng của tòa nhà.

- Hãy tự giữ gìn các vật dụng cá nhân cẩn thận và tuân thủ theo quy định về an ninh của tòa nhà.

- Đừng quên mua vé tham quan trước khi vào đài quan sát Sky72 hoặc các khu vực khác yêu cầu vé vào cửa. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại quầy hoặc đặt vé online để tiết kiệm thời gian.

- Keangnam nằm ở vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện. Bạn có thể tham khảo các tuyến xe buýt đi qua khu vực, lựa chọn taxi, xe máy hoặc sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ.

Check in ngay tại toà Keangnam nổi tiếng tại Hà Nội 8

Một số kinh nghiệm khám phá tòa nhà xinh đẹp này cho chuyến tham quan thêm trọn vẹn

Tòa nhà Keangnam Hà Nội với kiến trúc hiện đại, uy nghi đã trở thành điểm đến du lịch, giải trí hấp dẫn. Với những trải nghiệm độc đáo, thú vị như ngắm cảnh từ đài quan sát Sky72, check-in tại Wish Wall, khám phá nghệ thuật tại Artlink, chụp ảnh 3D ở bảo tàng Alive hay xem phim 5D, Keangnam Hà Nội hứa hẹn mang đến cho bạn một ngày vui vẻ, thư giãn và đáng nhớ. Chần chờ chi, cùng gia đình, bạn bè khoác balo tới Keangnam khám phá ngay thôi!