Cảng Ba Tri mới là một cảng cá thuộc vùng biển cùng tên, nằm ở phía hạ lưu dòng sông Hàm Luông, thuộc địa phận xã An Thủy, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Khi trước, cảng cá Ba Tri vốn tọa lạc ở thị trấn Tiệm Tôm và là nơi cực kỳ sầm uất, thu hút hàng nghìn ghe, thuyền neo đậu ở đây để lên hàng cùng với hệ thống dịch vụ hậu cần nghề cá vô cùng phát triển. Sau hơn 13 năm kể từ khi xây dựng, một số công trình đã dần xuống cấp cộng thêm mặt bằng không đủ phục vụ gây nhiều khó khăn cho hoạt động của cảng. Chính vì vậy, lãnh đạo tỉnh Bến Tre đã quyết định di dời cảng về địa điểm hiện tại và đặt tên là cảng Ba Tri mới. 

Cảng Ba Tri mới sau khi được xây dựng xong thì đã nhanh chóng trở thành một tọa độ tham quan và check-in độc lạ của người dân xứ dừa Bến Tre bởi cảnh quan rộng rãi, thoáng đãng và bầu không khí vô cùng trong lành. Không chỉ đơn thuần là một nơi neo đậu tàu thuyền, giờ đây cảng Ba Tri mới còn là điểm dừng chân cực thú vị được đông đảo tín đồ nghiện xê dịch săn đón. 

Xem thêm: Review đi biển Thạnh Phú ăn hải sản ngon, rẻ cùng cô bạn Huyền Nhi

Chiêm ngưỡng cảng Ba Tri mới qua lăng kính của cô nàng Trần Linh Chi 2

Cảng Ba Tri mới nằm ở hạ lưu dòng sông Hàm Luông, thuộc xã An Thủy, huyện Ba Tri

Nếu hỏi Ba Tri Bến Tre có gì chơi thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cảng Ba Tri mới vì độ “hot hòn họt" của nó dạo gần đây. Không nằm ngoài xu hướng, cô nàng Trần Linh Chi (một thành viên của hội nhóm Bến Tre - Rì Viu Tất Tần Tật) đã thực hiện ngay một chuyến khám phá cảng Ba Tri mới và chia sẻ những bức ảnh ấn tượng mà mình chụp được với các thành viên khác trong nhóm. Bài đăng của cô nàng nhanh chóng nhận được vô số lượt tương tác và bình luận bày tỏ sự thích thú, hào hứng trước cảnh sắc tuyệt đẹp của cảng cá này. Hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng cảng Ba Tri mới qua những review và bộ ảnh độc đáo của Linh Chi bạn nhé!

Từ trung tâm thành phố Bến Tre, để đến cảng Ba Tri mới thì bạn chỉ cần đi dọc theo tỉnh lộ 885 về hướng chợ Bãi Ngao. Sau khi đến nơi, bạn đi thẳng qua khỏi khu vực chợ là sẽ nhìn thấy cảng. Đối với những ai đi du lịch bằng xe khách thì có thể bắt taxi Bến Tre để đến đây check-in.

Theo review của Linh Chi, cảng Ba Tri mới vừa được xây dựng cách đây không lâu nên rất khang trang và rộng hơn nhiều so với địa điểm cũ. Đứng tại cảng, bạn có thể vươn tầm mắt ngắm cảnh biển xanh sóng vỗ và đón làn gió mát lạnh từ ngoài khơi thổi vào. Đặc biệt, vào mỗi buổi chiều tà, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn cực thơ mộng và lãng mạn ngay tại nơi đây. 

Chiêm ngưỡng cảng Ba Tri mới qua lăng kính của cô nàng Trần Linh Chi 3

Cảng Ba Tri mới được xây dựng rộng rãi và khang trang hơn so với địa điểm cũ

Chiêm ngưỡng cảng Ba Tri mới qua lăng kính của cô nàng Trần Linh Chi 4

Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển mênh mông tuyệt đẹp

Chiêm ngưỡng cảng Ba Tri mới qua lăng kính của cô nàng Trần Linh Chi 5

Người dân địa phương thường xuyên ra cảng để hít thở khí trời trong lành và đi bộ thư giãn

Chiêm ngưỡng cảng Ba Tri mới qua lăng kính của cô nàng Trần Linh Chi 6

Khung cảnh hoàng hôn buông cực chill nhìn từ cảng Ba Tri mới

Những thước ảnh về của cô nàng Trần Linh Chi đã phần nào thể hiện được vẻ đẹp yên bình của cảng Ba Tri mới. Trong chuyến vi vu Bến Tre sắp tới, bạn hãy ghé thăm cảng cá này để có thể tận mắt chiêm ngưỡng nét độc đáo của nơi đây nhé! Và đừng quên mang theo cẩm nang du lịch bên mình bởi vì xứ dừa vẫn còn nhiều điểm đến hấp dẫn không kém đấy.