Nếu đang tìm kiếm một cơ sở lưu trú tại Sài Gòn với phong cách cổ tích và nhiều dấu ấn kiến trúc độc đáo, mời bạn ghé qua Le Jardin Secret Saigon. Đây là khách sạn được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao với không gian kiến trúc xinh đẹp và mang đậm dấu ấn phương Tây. Vậy ngoài ra, cơ sở lưu trú này còn có gì mà thu hút nhiều lượt check-in đến thế, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

Địa chỉ: 228 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4

Le Jardin Secret Saigon là một khách sạn nổi tiếng cực gần trung tâm Sài Gòn nên thường được nhiều tín đồ du lịch ghé qua mỗi khi khám phá Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp tựa như một tòa lâu đài cổ kính ở Châu u. Tòa nhà này mang đậm vẻ đẹp cổ kính, sang trọng nhưng cũng vô cùng thanh lịch, khiến nhiều tín đồ du lịch thích thú mà mải mê đến đây chụp ảnh check-in.

Tòa nhà của khách sạn Le Jardin Secret Saigon có 4 tầng với tone màu khá trầm nhưng không hề mang lại cảm giác lạnh lùng, khó chịu. Ngược lại, khi bước vào không gian này, bạn sẽ cảm nhận được sắc màu thanh tao cùng nhiều đường nét mang đậm tính nghệ thuật của công trình kiến trúc này.

Chiêm ngưỡng Le Jardin Secret Saigon với vẻ đẹp cổ tích 2

Le Jardin Secret Saigon là một khách sạn nổi tiếng cực gần trung tâm Sài Gòn

Chiêm ngưỡng Le Jardin Secret Saigon với vẻ đẹp cổ tích 3

Tòa nhà của khách sạn Le Jardin Secret Saigon có 4 tầng với tone màu khá trầm

Khách sạn Le Jardin Secret Saigon cung cấp nhiều hạng phòng để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhưng nhìn chung, bất cứ lựa chọn nào cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những hạng phòng sẵn có tại Le Jardin Secret Saigon.

Giá tham khảo (năm 2023): từ 1.361.000 VND/đêm

Phòng Superior giường đôi tại khách sạn Le Jardin Secret Saigon mang lại cho bạn không gian tương đối nhẹ nhàng và thoải mái với diện tích khoảng 18 m2. Phòng dành cho tối đa 2 khách với bao gồm các tiện ích như giường Double, bữa sáng miễn phí, wifi cũng như chỗ đỗ xe.

Chiêm ngưỡng Le Jardin Secret Saigon với vẻ đẹp cổ tích 4

Phòng Superior giường đôi tại khách sạn Le Jardin Secret Saigon mang lại cho bạn không gian tương đối nhẹ nhàng

Giá tham khảo (năm 2023): từ 1.738.000 VND/đêm

Phòng view hồ bơi tại khách sạn Le Jardin Secret Saigon được khá nhiều bạn trẻ ưa thích bởi không gian rộng rãi. Với view hồ bơi cực chill cùng không gian thoáng đãng xung quanh, bạn sẽ có cảm giác không gian phòng như được nối dài bất tận. Diện tích phòng khoảng 30m2 cũng khá rộng nếu bạn đi 2 người.

Chiêm ngưỡng Le Jardin Secret Saigon với vẻ đẹp cổ tích 5

Phòng view hồ bơi tại khách sạn Le Jardin Secret Saigon được khá nhiều bạn trẻ ưa thích

Giá tham khảo (năm 2023): 2.316.500 VND/đêm

Phòng Deluxe Double là hạng phòng có không gian thiết kế khá thanh lịch, sang trọng. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian dễ chịu, thoáng với mức giá cũng khá dễ chịu. Từ phòng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhộn nhịp, ấn tượng của Thành phố Hồ Chí Minh về đêm.

Chiêm ngưỡng Le Jardin Secret Saigon với vẻ đẹp cổ tích 6

Phòng Deluxe Double là hạng phòng có không gian thiết kế khá thanh lịch

Nếu bạn đang là tín đồ của bộ môn bơi thì đây là địa điểm có thể giúp bạn thư giãn khi đến tại Le Jardin Secret Saigon. Hồ bơi với nước trong xanh cùng không gian thoáng đãng là điểm đến được nhiều bạn trẻ tận hưởng sự thư thái và an yên tại đây.

Chiêm ngưỡng Le Jardin Secret Saigon với vẻ đẹp cổ tích 7

Tầng trệt của khách sạn có một hồ bơi rộng

Bên trong tòa nhà có một tiệm cà phê nhỏ xinh nhưng cung cách phục vụ và không gian lại khá sang trọng. Quán cafe có tone đen, xám gợi nên một cảm giác sang trọng, quyền lực nhưng cũng vô cùng hài hòa. Các hạng mục trang trí trong quán cafe cũng được đánh giá là khá hợp chủ đề và đẹp mắt. Đây cũng là điểm thu hút các tín đồ đam mê check-in đến khám phá và chụp ảnh.

Chiêm ngưỡng Le Jardin Secret Saigon với vẻ đẹp cổ tích 8

Bên trong tòa nhà có một tiệm cà phê nhỏ xinh

Le Jardin Secret Saigon là một khách sạn sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng và mang đậm hơi hướng cổ tích. Đây cũng là điểm lưu trú bạn nên ghé qua mỗi khi có dịp xách vali lên và du ngoạn Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy lưu ngay điểm đến này vào cẩm nang du lịch của chính mình và lựa chọn khi có dịp đến đây bạn nhé!