Hà Nội là vùng đất của những sắc hoa rạng rỡ. Ngoài mùa hoa tường vi Hà Nội khi tiết trời vào hè, thủ đô còn có những không gian quang cảnh rực rỡ, thu hút các tín đồ du lịch. Một trong những khung cảnh đó chính là mùa thu Hà Nội với chiếc xe hoa rong ruổi phố phường. Vậy những chiếc xe hoa chở cả mùa thu Hà Nội có gì thu hút các tín đồ du lịch đến thế? Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp độc đáo ấy trong những bức ảnh của bạn Tuan Anh. 

Mùa thu Hà Nội trên những chiếc xe hoa là không gian đẹp đẽ khiến bao nhiêu trái tim yêu du lịch thủ đô phải rung động đôi ba lần. Trên từng con phố yên ả hay dọc bờ Hồ Hoàn Kiếm, ta thấy được cả vùng trời mùa thu yên ả thu gọn lại trên từng chiếc xe hoa. Những chiếc xe hoa ấy mang một màu sắc đặc biệt, trữ tình. Mỗi một mùa, chúng như được khoác lên mình tấm áo mới của những mùa hoa Hà Nội rạng rỡ. 

Trong ánh nắng ấm áp và tiết trời dịu nhẹ, những tuyến phố ở Hà Nội như trở nên đông đúc hơn bởi các bạn trẻ đều tìm về đây để săn ảnh. Mùa thu Hà Nội lúc này được các tác giả ảnh chia sẻ ngập tràn trên các cộng đồng đam mê du lịch. Các xe hoa trong mùa thu vì thế cũng được chú ý hơn và xuất hiện phổ biến trên các bộ ảnh . 

Vậy những chiếc xe hoa có gì đặc biệt khi tiết trời vào cuối thu khiến ai nấy đều phải xuyến xao? Ngoài hương sắc thanh tao của những đóa sen đủ màu ngự trị từ tháng 6, các chiếc xe hoa lúc này còn xuất hiện thêm cúc họa mi, hướng dương và cẩm chướng. Dưới ánh nắng ấm áp của những ngày cuối thu, những đóa hoa như trở nên lấp lánh, rạng rỡ. 

Trong bức tranh thu đầy tình tứ ấy, ngoài vẻ đẹp ngự trị của các loài hoa còn có hình ảnh lao động của những người phụ nữ với quang gánh đang tất tả dưới cơn nắng trưa Hà Nội. Tất cả như hòa quyện vào nhau, tạo ra một bức tranh thu dịu dàng mà ở đó, nét đẹp của thiên nhiên và con người cộng hưởng hết sức thanh tao.

Xem thêm: Review tất tần tật về chuyến du lịch Ba Vì 2N1Đ đầy thú vị

Mùa thu Hà Nội trên những chiếc xe hoa là cảm xúc bất chợt của Tuan Anh trong nhiều ngày rong ruổi thủ đô. Trong từng bức ảnh, ta như cảm nhận được nét đẹp nhẹ nhàng và sự trong lành mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất thủ đô này. Bộ ảnh được tác giả Tuan Anh chia sẻ trong cộng đồng Check in Vietnam và gây được tiếng vang lớn với lượt tương tác, yêu thích, bình luận khá cao. 

Mùa thu Hà Nội trong bộ ảnh từ tác giả Tuan Anh được thu gọn vào vẻ đẹp thơ mộng của những chiếc xe hoa rong ruổi ngược xuôi. Hãy cùng chúng mình tận hưởng vẻ đẹp tao nhã ấy trong từng bức ảnh đến từ tác giả Tuan Anh nhé!

Chiêm ngưỡng mùa thu Hà Nội cùng sắc hoa rực rỡ 2

Mùa thu Hà Nội qua lăng kính của tác giả Tuan Anh đã được thu gọn bởi nét đẹp từ những chiếc xe hoa rực rỡ 

Chiêm ngưỡng mùa thu Hà Nội cùng sắc hoa rực rỡ 3

Khi tiết trời dần trở nên mát mẻ, nhẹ nhàng, các dòng xe hoa tất tả, ngược xuôi, đánh thức sự lãng mạn vốn tiềm ẩn trong nếp sống thủ đô 

Chiêm ngưỡng mùa thu Hà Nội cùng sắc hoa rực rỡ 4

Những vệt nắng xuyên qua tầng lá tạo thành hình ảnh rất đỗi dịu dàng, ấm áp 

Chiêm ngưỡng mùa thu Hà Nội cùng sắc hoa rực rỡ 5

Những chiếc xe đầy ắp hoa như báo hiệu cho một mùa bội thu, tươi tốt

Chiêm ngưỡng mùa thu Hà Nội cùng sắc hoa rực rỡ 6

Cuối thu, những chiếc xe hoa bắt đầu xuất hiện cúc họa mi, đánh dấu cho một mùa đông thủ đô hơi se lạnh sắp trở lại 

Vẻ đẹp rạng rỡ của những gánh hàng hoa trong mùa thu Hà Nội đã được tác giả Tuan Anh miêu tả chi tiết trong từng góc ảnh. Nếu muốn chiêm ngưỡng nhiều bộ ảnh đẹp về mùa thu Hà Nội, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá và tận hưởng thêm nhé!