Nếu bạn đã từng đi du lịch Thái Lan, chắc hẳn bạn đã nghe qua sự lộng lẫy và hiện đại của thiên đường mua sắm Iconsiam. Vậy trong  Iconsiam có gì khiến các tín đồ du lịch đua nhau tìm về để khám phá và mua sắm đến thế. Hãy xách vali lên và bắt đầu chuyến hành trình đến với Bangkok cùng MIA.vn để ghé thăm Iconsiam nhé!

Iconsiam là một trung tâm vui chơi giải trí nổi tiếng mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đến khi khám phá du lịch Thái Lan. Nét đẹp của trung tâm này có sự giao thoa của văn hóa truyền thống Chùa Vàng cùng không gian hiện đại và đẳng cấp. Không ngoa khi nói Iconsiam chính là biểu tượng của sự giao thoa thời gian, nơi đan xen giữa quá khứ và hiện đại. 

Iconsiam có diện tích tương đối rộng lớn, lên đến 720.000 m2 với nhiều hạng mục như trung tâm thương mại, khách sạn, không gian nghệ thuật hay các khu vui chơi giải trí. Khi tham quan Iconsiam, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, những hoạt động nghệ thuật giải trí đa dạng cũng là điều thu hút các tín đồ du lịch khi đến với Iconsiam. 

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 2

Iconsiam là một trung tâm vui chơi giải trí nổi tiếng mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đến 

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 3

Iconsiam có diện tích tương đối rộng lớn, lên đến 720.000 m2 

Đường di chuyển đến với Iconsiam không quá khó đi, trung tâm thương mại này tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất Thái Lan. Bạn có thể tìm cách đến với trung tâm thương mại Iconsiam bằng những cách mà Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý như sau. 

- Bạn đi tàu BTS Skytrain từ ga Siam đến ga BTS Saphan Taksin trên tuyến Silom rồi tiếp tục sử dụng dịch vụ đi thuyền đưa đón miễn phí từ bến tàu Sathorn đến với bến tàu Iconsiam. 

- Đi tàu điện trên cao từ trạm Krung Thonburi đến trạm Charoen Nakhon rồi đi bộ đến Iconsiam. 

- Đi BTS Skytrain đến trạm BTS Krung Thonburi hoặc trạm Wongwian Yai rồi sau đó bắt xe buýt đến trạm Iconsiam. 

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 4

Đường di chuyển đến với Iconsiam không quá khó đi do trung tâm thương mại này tọa lạc tại con phố sầm uất nhất Thái Lan

Khi đến với Iconsiam, bạn có thể tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch thú vị với không gian giải trí đẳng cấp. Sau đây là một vài hoạt động giải trí thú vị tại Iconsiam mà bạn có thể tham gia khi tham quan trung tâm này. 

Tại Iconsiam có trung tâm thương mại phát triển khá sầm uất và là điểm hội tụ của các tín đồ mua sắm khi du lịch Thái Lan. Đối với các tín đồ thích săn hàng hiệu, bạn có thể tìm thấy các cửa hàng cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Prada, LV… 

Bên cạnh đó, nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm thủ công truyền thống, hãy đến với khu vực ICONCRAFT để có thể khám phá và mua sắm những món hàng thủ công được thực hiện bởi những nghệ nhân của Thái Lan. 

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 5

Iconsiam là điểm hội tụ của các tín đồ thích mua sắm đồ hiệu

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 6

Tại đây bạn có thể tìm thấy các cửa hàng cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Prada, LV

Iconsiam là một khu phức hợp vui chơi giải trí với nhiều hoạt động thú vị, thu hút các tín đồ du lịch. Một trong những hoạt động thú vị nhất tại đây chính là trải nghiệm điện ảnh đẳng cấp cùng rạp chiếu phim Icon Cineconic. Đây là một trong những rạp chiếu phim có không gian hiện đại bật nhất với hệ thống chiếu sáng và tạo cảm giác vô cùng thú vị, chân thực mà hiếm nơi nào có được. 

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 7

Cineconic sẽ mang lại cho bạn không gian nghệ thuật điện ảnh đẳng cấp

Nếu bạn du lịch Thái Lan theo gia đình, thì KidZania ở Iconsiam là một địa điểm bạn có thể ghé qua, đặc biệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Tại khu vực của KidZania, các bé có thể được trải nghiệm nhiều nghề nghiệp khác nhau cùng không gian rộng rãi, thú vị, mang đậm sắc màu thiếu nhi. 

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 8

KidZania là điểm đến thú vị với những gia đình có trẻ nhỏ

Nếu bạn là tín đồ của những bộ môn nghệ thuật thị giác hay các dấu ấn văn hóa lịch sử truyền thống của đất nước Thái Lan xinh đẹp, hãy đến với khu vực Iconsiam Heritage Zone để chiêm ngưỡng không gian đậm đà sắc màu. Tại Iconsiam Heritage Zone có trưng bày nhiều hạng mục văn hóa nghệ thuật độc đáo. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các triển lãm nghệ thuật độc đáo giúp bạn có thêm cơ hội chiêm ngưỡng và tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật của đất nước này. 

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 9

Iconsiam Heritage Zone có trưng bày nhiều hạng mục văn hóa nghệ thuật độc đáo

Một trải nghiệm không thể thiếu khi ghé qua Iconsiam chính là trải nghiệm ẩm thực Thái với hương vị đặc trưng khó cưỡng. Thiên đường ẩm thực này chính là nơi hội tụ của những nhà hàng và quầy bán thức ăn đa dạng các loại hình, quy mô của những món ăn đậm chất Thái. Khi đến đây, bạn nên thưởng thức những món ăn đậm chất truyền thống Thái như Pad Thai tại nhà hàng Thip Samai trong Iconsiam. 

Chinh phục Iconsiam, biểu tượng văn hóa, giải trí tại Bangkok 10

Iconsiam là thiên đường để bạn có cơ hội thưởng thức những món thú vị đậm chất Thái 

Iconsiam là biểu tượng văn hóa Thái mà bạn không nên bỏ lỡ khi tham quan du lịch Thái Lan. Trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch đặc biệt mà hiếm điểm đến nào có được. Bên cạnh đó, du lịch xứ sở Chùa Vàng còn có thêm nhiều hoạt động đặc trưng, thú vị. Bạn có thể tìm kiếm và khám phá thêm những dấu ấn đặc sắc này khi truy cập Blog du lịch MIA Go nhé!