Công viên chủ đề Dream World Bangkok được xem là một điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại cho các tín đồ du lịch trải nghiệm du lịch Thái Lan tuyệt vời. Đây cũng là địa điểm du lịch Bangkok được nhiều bạn trẻ ưa chuộng đến khám phá và vui chơi giải trí. Vậy trước khi xách vali lên và du ngoạn đến Dream World Bangkok, bạn cần biết những thông tin gì và đâu là những trải nghiệm đáng khám phá nhất tại công viên chủ đề này? Hãy cùng MIA.vn khám phá công viên giải trí hot nhất nhì Bangkok này nhé!

Địa chỉ: 62 Moo 1 Rangsit-Ongkharak, Thanyaburi, Pathum Thani

Dream World Bangkok là một thiên đường vui chơi giải trí được thành lập và khai trương vào năm 1993. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 40 km về phía Bắc. Đây là công viên chủ đề với nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn mà bạn nên dành khoảng 1 ngày để tham quan và tận hưởng khung cảnh tươi đẹp nơi đây.

Hiện nay, ở Dream World Bangkok có hơn 40 trò chơi cảm giác mạnh cùng những khu vực check-in, chụp ảnh theo chủ đề vô cùng thu hút. Công viên chủ đề này được đánh giá là khá phù hợp với mọi lứa tuổi đến tham quan, vui chơi và giải trí. Tại đây còn có nhiều show diễn hoành tráng mang lại bầu không khí lễ hội vô cùng náo nhiệt, thu hút.

Nếu bạn là một tín đồ du lịch thích vui chơi giải trí tại các công viên theo chủ đề  thì Dream World là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Đây còn là địa điểm thích hợp cho các nhóm tín đồ du lịch có trẻ nhỏ hoặc đi theo gia đình đông.

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 2

Dream World Bangkok là một thiên đường vui chơi giải trí được thành lập và khai trương vào năm 1993

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 3

Hiện nay, ở Dream World Bangkok có hơn 40 trò chơi cảm giác mạnh cùng những khu vực check-in, chụp ảnh theo chủ đề vô cùng thu hút

Theo thông tin được cập nhật bởi các tín đồ du lịch, giờ mở cửa của Dream World Bangkok sẽ trong khoảng thời gian từ 10h đến 17h. Bạn nên dành ít nhất một khoảng thời gian chừng 5 tiếng để có thể khám phá trọn vẹn được nơi đây.

Giá vé tham quan tại Dream World Bangkok sẽ khoảng 640.000 VND/người, tùy vào gói dịch vụ mà bạn đã chọn. Bạn có thể mua vé tại quầy hoặc mua vé online đều được. Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo vào thời điểm tháng 2 năm 2024. Bạn có thể truy cập vào website chính thức của Dream World Bangkok để cập nhật giá vé chính xác nhất vào từng thời điểm nhé!

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 4

Giá vé tham quan tại Dream World Bangkok sẽ khoảng 640.000 VND/người

Có rất nhiều cách để di chuyển đến Dream World Bangkok từ trung tâm thành phố. Sau đây là một số cách mà MIA.vn gợi ý đến bạn:

- Xe buýt: bạn có thể sử dụng tuyến số 55, 188, 212, 340

- Taxi: sẽ mất khoảng 40 đến 60 phút di chuyển như khá an tâm và bạn cũng sẽ không cần phải tìm đường.

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 5

Có rất nhiều cách để di chuyển đến Dream World Bangkok từ trung tâm thành phố

Dream World Bangkok là thiên đường giải trí với nhiều trò chơi ấn tượng cùng các trải nghiệm du lịch thu hút. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua một số trò chơi giải trí ấn tượng cùng trải nghiệm du lịch đáng khám phá nhất tại Dream World Bangkok bạn nhé!

Cáp treo Dream World Bangkok là trải nghiệm kỳ thú mà bạn nên khám phá khi du ngoạn địa điểm này. Cáp treo này sẽ mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh công viên rộng lớn từ trên cao. Chỉ với khoảng vài phút, không gian toàn cảnh của Dream World Bangkok sẽ được thu trọn vẹn vào tầm mắt của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn trải nghiệm tàu điện một ray hoặc tàu tham quan để thư giãn và ngắm cảnh.

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 6

Cáp treo Dream World Bangkok là trải nghiệm kỳ thú mà bạn nên khám phá khi du ngoạn địa điểm này

Dream World Bangkok là thiên đường của những trò chơi cảm giác mạnh cực đã. Khu vực này không dành cho những người yếu tim với loạt trò chơi cảm giác mạnh liên hoàn. Bạn có thể khám phá cảm giác du ngoạn với Sky Coaster, tàu lượn siêu tốc hoành tráng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hay đung đưa cùng thuyền cướp biển Viking. Bên cạnh đó, đánh đu cùng trò chơi Flying Carpet cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch vô cùng thú vị mà bạn nên tận hưởng một lần trong đời.

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 7

Dream World Bangkok là thiên đường của những trò chơi cảm giác mạnh cực đã

Nếu bạn không tham gia được những trò chơi cảm giác mạnh, đừng quá lo lắng vì Dream World Bangkok luôn có không gian riêng với những trò chơi mang tính chất nhẹ nhàng. Một số trò chơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến đây tham quan là Magic Carpet, Alien hoặc Giant Octopus.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể đưa chúng đến tham gia một số trò chơi thích hợp cho trẻ em như xe đụng, tàu tốc hành không gian, cá bay hoặc tham quan khu vực Animal Farm luôn ấn chứa những điều kỳ thú và các bé động vật thân thiện.

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 8

Dream World Bangkok luôn có không gian riêng với những trò chơi mang tính chất nhẹ nhàng

Những chuyến phiêu lưu trên nước bao giờ cũng mang lại những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ du lịch Bangkok. Bạn có thể được ngồi trên một chiếc thuyền rồi được đẩy lên cao bằng ròng rọc và đáp xuống nước một cách ngoạn mục với trò chơi Super Splash thu hút. Đây cũng là một trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Dream World Bangkok. Ngoài ra, bạn còn có thể thử thêm cảm giác du ngoạn trên sông với Grand Canyon hay giải trí với công viên nước Water Fun.

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 9

Những chuyến phiêu lưu trên nước bao giờ cũng mang lại những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ du lịch Bangkok

Nếu ngại ngần không gian ngoài trời nóng bức, bạn có thể thử qua những trò chơi trong nhà tại Dream World Bangkok. Bạn có thể ghé thăm làng tuyết xinh đẹp Snow Town với những trò chơi thú vị về băng tuyết hay tìm đến Haunted Mansion cùng không gian ma ám cực kỳ huyền bí. Đây là hai trong những không gian trong nhà được yêu thích nhiều nhất Dream World Bangkok.

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 10

Bạn có thể ghé thăm làng tuyết xinh đẹp Snow Town với những trò chơi thú vị về băng tuyết

Dream World Bangkok là thiên đường của những không gian check-in độc đáo. Bạn có thể đến những không gian chủ đề ấn tượng được sắp đặt một cách cực kỳ hợp lý để có thêm những trải nghiệm tuyệt vời. Một số không gian chụp ảnh ấn tượng tại đây có thể kể đến như không gian giả tưởng của Photopia hay khu vườn tình yêu đầy sự lãng mạn Love Garden.

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 11

Dream World Bangkok là thiên đường của những không gian check-in độc đáo

Tại Dream World Bangkok có nhiều lễ hội, sự kiện dành riêng cho các tín đồ du lịch đến đây tham quan và trải nghiệm. Bạn có thể tham gia các show hành động Hollywood hay hòa mình vào cuộc diễu hành Sắc màu Thế giới để gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng như Superman, James Bond hay Lọ Lem…

Chinh phục Dream World Bangkok với loạt không gian chủ đề hấp dẫn 12

Tại Dream World Bangkok có nhiều lễ hội, sự kiện dành riêng cho các tín đồ du lịch

Thế giới trò chơi tại Dream World Bangkok hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bùng nổ cùng không gian giải trí tuyệt vời. Đây sẽ là địa điểm vui chơi thích hợp cho các nhóm bạn trẻ hoặc những gia đình có trẻ nhỏ khi du lịch Bangkok Thái Lan. Nếu có dự định du lịch đến xứ sở chùa vàng trong chuyến đi sắp tới, tại sao ghé qua ngay Dream World Bangkok để trải nghiệm thêm không khí sôi động bạn nhỉ?