Địa chỉ: Bản Tuỳ, Xã Ngọc Đường, TP Hà Giang

Khoảng giá: 150.000 VNĐ/đêm

Thời gian check-in từ sau: 14:00 và check-out trước: 12:00 các ngày trong tuần

Hotline:: 0868340979

Fanpage: Homestay Chung Thúy

Ngôi nhà sàn mái lá ấm áp, Chung Thúy homestay chìm trong làn mây trắng bồng bềnh giữa núi rừng hùng vĩ Hà Giang vẽ nên bức tranh hữu tình đẹp ngất ngây. Tại homestay bạn sẽ được tận hưởng nguồn tài nguyên vô giá từ thiên nhiên ban tặng đó là khí hậu tuyệt vời nơi cao nguyên đá, hít thở giữ bầu không khí trong lành mát mẻ, không khói bụi cũng đủ để bạn cảm thấy thư thả sau những ngày làm việc áp lực. Nằm gần trung tâm thành phố Hà Giang, phong cách phục vụ của homestay kết hợp hài hòa giữa hiện đại và văn hóa bản sắc dân tộc vùng cao, nhờ đó hứa sẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đáng nhớ khi bạn ghé đến đây. 

Với vị trí đắc địa, bạn sẽ dễ dàng đến tham quan đồi nhà thờ núi đá, các địa điểm du lịch qua biên giới giữa hai nước Việt – Trung và khu vực Công viên địa chất toàn cầu Cao Nguyên Đá Đồng Văn khi đến nghỉ dưỡng tại Chung Thúy homestay Hà Giang. 

Xem thêm: Kiki’s House Hà Giang điểm đến tiện nghi nơi cao nguyên đá

Chung Thúy homestay Hà Giang điểm đến trải nghiệm văn hóa vùng cao 2

Homestay tạo nên không khí gần gũi với mọi người 

Chung Thúy homestay Hà Giang điểm đến trải nghiệm văn hóa vùng cao 3

Không gian ấm áp của homestay

Bản đồ đến Chung Thúy homestay Hà Giang

Hà Giang hiện nay vẫn chưa có sân bay nên nếu đi từ các tỉnh hoặc miền Nam, bạn cần cân nhắc phương thức di chuyển phù hợp, bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn đi Hà Giang từ TP.HCM để lên kế hoạch. Bạn có thể dừng chân tại 2 sân bay là Nội Bài của Hà Nội và Cát Bi ở Hải Phòng. Sau đó có thể lựa chọn xe khách, ô tô hay đi phượt để đến được Hà Giang.

Nếu muốn có những trải nghiệm chinh phục cung đường hiểm trở nhất Hà Giang bằng xe máy, bạn có thể tham gia những tour tổ chức đi phượt bởi người đã có kinh nghiệm. Còn muốn tự túc bạn bắt buộc phải tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi vì các cung đường vùng Đông Bắc tuy rất đẹp nhưng lại cực kì hiểm trở. 

Nếu chưa đến Hà Giang lần nào, để di chuyển an tâm và thoải mái bạn có thể lựa chọn đi bằng xe khách để di chuyển thẳng đến đây. Chung Thúy homestay nằm gần trung tâm và các bến xe Hà Giang chỉ khoảng 400m. Bạn có thể thuê taxi Hà Giang giá rẻ, xe ôm, xe máy để di chuyển về homestay dễ dàng.

Chung Thúy homestay Hà Giang điểm đến trải nghiệm văn hóa vùng cao 4

Cổng vào tại Chung Thúy homestay Hà Giang

Chung Thúy homestay Hà Giang là căn nhà sàn nhỏ nhỏ, 2 bungalow be bé cùng một quán lá xinh xinh, quy mô nhà sàn với sức chứa đến 50 người cùng lúc. Chung Thúy homestay Hà Giang sẽ đủ không gian thoải mái để phục vụ kể cả khi bạn đi với nhóm đông người.

Các phòng tại homestay đều có cửa sổ trời giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh phố núi êm đềm, đem đến cảm giác như thức dậy giữa chốn rừng xanh. Ngoài ra Chung Thúy homestay Hà Giang còn chu đáo chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày, đảm bảo bạn sẽ thoải mái khi nghỉ chân tại đây. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng không gian bình yên mà nơi phố thị khó đem đến được.

Chung Thúy homestay Hà Giang điểm đến trải nghiệm văn hóa vùng cao 5

Hành lang đến các phòng

Chung Thúy homestay Hà Giang điểm đến trải nghiệm văn hóa vùng cao 6

Phòng nghỉ tiện nghi ấm áp

Tại Chung Thúy homestay Hà Giang với khuôn viên an ninh và rộng rãi bạn có thể thoải mái đổ xe ô tô, xe máy. Điều khiến bạn sẽ cảm thấy chẳng muốn rời đi là những bữa ăn đặc sản hương vị mới mẻ của miền núi khi lạp xưởng, thịt trâu gác bếp, rêu nướng thưởng thức cùng ống cơm lam Bắc Mê thơm lừng. Với khuôn viên thoáng mát, tại đây bạn có thể cùng gia đình tổ chức những buổi BBQ dưới trời sao Hà Giang.

Chung Thúy homestay Hà Giang còn tạo cơ hội để bạn tham gia những buổi lửa trại, các chương trình văn nghệ cùng người đồng bào, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cũng như biết thêm kiến thức về văn hóa của người dân nơi đây. 

Homestay còn có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn có thể thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan xung quanh. 

Chung Thúy homestay Hà Giang điểm đến trải nghiệm văn hóa vùng cao 7

Anh chị chủ Chung Thúy homestay Hà Giang vô cùng thân thiện

Chung Thúy homestay Hà Giang điểm đến trải nghiệm văn hóa vùng cao 8

Phòng đơn và phòng đôi riêng tư, nhỏ xinh 

Trên đây là những thông tin cơ bản về Chung Thúy homestay Hà Giang mà MIA.vn mong rằng có thể giúp ích cho cẩm nang du lịch của bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm thật đáng nhớ khi đến vùng núi hùng vĩ Hà Giang.