Cách Sapa chừng 60km, đỉnh Nhìu Cồ San từ lâu đã trở thành một trong những thử thách khó nhằn nhất đối với các tín đồ đam mê khám phá. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, nơi đây còn tạo nên các trải nghiệm tuyệt vời khiến bất kỳ ai cũng mong muốn một lần khám phá. Trong chuyến Khám phá Sapa của mình, nhiều phượt thủ đã không ngần ngại dành thời gian trekking cung đường độc đáo này cho hành trình của mình thêm đáng nhớ. Trong đó, cô nàng Hậu Nguyễn cũng không kém cạnh khi quyết định tự thưởng cho bản thân mình một chuyến chinh phục Nhìu Cồ San. Sau khi kết thúc chuyến đi, cô gái xinh đẹp đã đăng tải trải nghiệm đầy thú vị của mình vào hội nhóm Việt Nam Ơi! cho những ai có chung niềm đam mê xê dịch cùng tham khảo.

Xem thêm: Khám phá Sapa thơ mộng qua từng khung ảnh nghệ thuật

Chuyến chinh phục Nhìu Cồ San 2N2Đ đầy bất ổn của Hậu Nguyễn 2

Chinh phục Nhìu Cồ San từ lâu đã trở thành trải nghiệm được nhiều tín đồ đam mê khám phá yêu thích

Sau khi trải qua đoạn đường dài đầy khó nhằn, cô nàng Hậu Nguyễn cuối cùng đã "săn" được biển mây tuyệt đẹp trên đỉnh Nhìu Cồ San. Không hề kém cạnh trải nghiệm Săn mây Y Tý, Nhìu Cồ San đưa Hậu Nguyễn trải qua biết bao cung bậc cảm xúc. Ban đầu là ngỡ ngàng vì biển mây nơi đây đẹp tựa thiên đường. Cô nàng còn đùa vui rằng chỉ mém chút nữa là Hậu Nguyễn đã bước lên mây vì ngỡ mình như Tôn Ngộ Không có thể cưỡi Cân Đẩu Vân.

Không cần phải đến Lảo Thẩn mới "săn" được rừng hoa chi pâu đẹp mê hồn. Trên đường khám phá, cô nàng đã có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, dịu dàng của hoa chi pâu và đương bền. Chuyến khám phá Nhìu Cồ San dù chỉ vỏn vẹn có 2 ngày nhưng đã để lại trong lòng Hậu Nguyễn nhiều cảm xúc khác lạ. Cô nàng cũng không quên gọi vui rằng đây là một chuyến đi bất ổn nhưng lại siêu chân thực. Tất tần tật những trải nghiệm tại đây đều đã khắc sâu trong tâm trí của Hậu Nguyễn nhiều ký ức tuyệt vời.

Chuyến chinh phục Nhìu Cồ San 2N2Đ đầy bất ổn của Hậu Nguyễn 3

Đỉnh núi hùng vĩ, quanh năm mây mù bao phủ tạo nên cảnh quan thiên nhiên mờ ảo

Giờ thì hãy cùng Hậu Nguyễn khám phá Nhìu Cồ San thật xinh xắn qua từng khung ảnh bên dưới đây nhé. Dẫu đoạn đường trekking đầy rẫy sự nguy hiểm, khó nhằn nhưng chắc chắn rằng sau khi đặt chân đến đỉnh núi, bạn sẽ cảm thấy mọi công sức bỏ ra đều xứng đáng. Vì thế, đừng ngần ngại cùng với bạn bè, người thân lên đường check-in Nhìu Cồ San đẹp tựa tranh vẽ ngay bây giờ bạn nhé. Chắc chắn rằng chuyến đi đầy thú vị này sẽ càng giúp cho thanh xuân của bạn được tô điểm thêm nhiều gam màu rực rỡ. Giờ thì hãy cùng Hậu Nguyễn check-in và chinh phục biển mây tựa chốn bồng lai tiên cảnh trên đỉnh Nhìu Cồ San bạn nhé!

Chuyến chinh phục Nhìu Cồ San 2N2Đ đầy bất ổn của Hậu Nguyễn 4

Cung đường trekking và chinh phục Nhìu Cồ San đầy rẫy những gian nan, thử thách

Chuyến chinh phục Nhìu Cồ San 2N2Đ đầy bất ổn của Hậu Nguyễn 5

Trải qua hành trình dài đầy chông gai, chào đón bạn chính là khung trời đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh

Chuyến chinh phục Nhìu Cồ San 2N2Đ đầy bất ổn của Hậu Nguyễn 6

Bạn sẽ ngỡ ngàng và thêm yêu thích địa điểm này dù chỉ mới lần đầu tiên đặt chân tới đây

Chuyến chinh phục Nhìu Cồ San 2N2Đ đầy bất ổn của Hậu Nguyễn 7

Trải nghiệm có một không hai đưa bạn đi qua biết bao cung bậc cảm xúc khác nhau

Hành trình chinh phục Nhìu Cồ San tuy đầy gian nan, thử thách nhưng sẽ trở thành một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất mà bạn có được xuyên suốt chuyến khám phá Sapa của mình. Nếu là tín đồ đam mê du lịch khám phá, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội chinh phục đỉnh núi cao chót vót nơi đây. Đừng quên bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo nếu muốn hành trình khám phá của mình thêm đặc sắc bạn nhé!