Khám phá Phú Yên đẹp mang theo vẻ đẹp tựa như một cô thôn nữ, sự chân chất và mộc mạc của làng quê Việt Nam ẩn chứa những nét trong trẻo và thuần khiết. Vẻ đẹp của thiên nhiên Phú Yên đi cùng với tuổi thơ trong bộ phim đình đám “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” do anh đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ tự tay thực hiện đã làm dao động trái tim của biết bao nhiêu người. Cũng chính bởi vì lí do đó, hành trình check-in Phú Yên đã trở thành cái tên lý tưởng trong lòng rất nhiều người khi có ý định du lịch Việt Nam.

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 2

Khám phá Phú Yên qua những điểm đến sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên đất trời say đắm lòng người cùng cô nàng Xuân Hương bạn nhé!

Ngày 1: Hà Nội – Phú Yên – Tháp đôi Nghinh Phong và Bãi Xép

Đáp sân bay lúc 13h, cô nàng và bạn bè cùng nhau đi ăn trong thành phố rồi tiện ghé thăm tháp đôi Nghinh Phong – Công trình kiến trúc mang tính biểu tượng trong hành trình khám phá Phú Yên mọi người nhất định phải check-in. Tháp đôi được mệnh danh là nơi đón ánh nắng ban mai đầu tiên của Phú Yên, địa điểm tham quan hoàn toàn miễn phí này sẽ mang về cho bạn những thước ảnh ấn tượng mãi không thôi. Chủ nhân bài viết chia sẻ, nếu đi tầm trưa thì mọi người chịu nắng một chút nhưng vắng nên tha hồ chụp choẹt còn buổi chiều với lúc đón hoàng hôn thì sẽ đông hơn rất nhiều.

Bãi Xép là điểm đến tiếp theo bạn chắc chắn nên ghé một lần khi tới khám phá Phú Yên. Địa điểm hot rần rần sau khi phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được công chiếu. Cô nàng Xuân Hương và bạn bè ghé qua bãi Xép lúc hoàng hôn, ánh mặt trời tỏa ra sắc màu rực rỡ cả một vùng. Thời điểm này cũng khá mát mẻ cho bạn ngắm cảnh biển từ trên cao qua từng bãi đá với hình thù đặc sắc. 

Xem thêm: Tham quan Trang trại dâu tây Phú Yên thu hút khách du lịch thập phương 

Ngày 2: Hải Đăng Mũi Điện – Bãi Môn – Trung tâm thành phố (Hồ Điều Hòa) - Hà Nội

Xuân Hương xuất phát từ 3h30 sáng để ghé thăm điểm cực Đông là Hải Đăng Mũi Điện - Nơi đón bình mình sớm nhất của Việt Nam. Sau đó đi bộ xuống Bãi Môn Phú Yên, đoạn đường này có đoạn view ra biển cực kì ấn tượng. Xuống tới Bãi Môn thì cũng rất dễ chụp hình vì khá vắng người, nếu có ý định tắm biển bạn nhớ mặc sẵn đồ bơi nhé vì ở đây không có chỗ thay đồ. Trên đường về Xuân Hương đã ghé qua cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam với tên gọi Bãi Tiên, phóng tầm mắt xuống biển xanh đầy mê li và đường thoáng nên bạn có thể dừng lại chụp những thước ảnh đẹp ngây ngất.

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 3

Đất trời trong veo xanh ngắt một màu đẹp tựa một bức tranh đang chờ bạn ghé thăm 

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 4

Những tảng đá mang vẻ ngoài thú vị với nhiều hình thù khác nhau tạo nên một khung cảnh Phú Yên có một không hai

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 5

Check-in men theo con đường mòn dẫn lối ra biển trong chuyến đi khám phá Phú Yên cũng đủ mang về cho bạn một album hình xịn hết nấc 

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 6

Bức tranh thanh xuân của bạn sẽ thật thiếu sót nếu bỏ lỡ một chuyến đi khám phá Phú Yên 

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 7

Đại dương như chiếc gương khổng lồ soi bóng hoàng hôn khi ánh mặt trời dần buông xuống khe núi 

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 8

Bãi xương rồng là điểm check-in lý tưởng để bạn sở hữu cho mình một bức tranh thật Phú Yên

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 9

Ghi lại những khoảnh khắc khó quên cùng bạn bè và những người thân yêu giữa thiên nhiên, đất trời mênh mông

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 10

Hành trình khám phá Phú Yên của Tạ Xuân Hương trở nên mới mẻ hơn nhiều khi cô nàng chọn cho mình những bộ outfit vô cùng ấn tượng 

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 11

Bầu trời và đại dương mênh mông như hòa thành một với khoảng không vô tận 

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 12

Chủ nhân bài viết chọn một chiếc váy trắng hóa nàng thơ giữa đại dương mênh mông trong chuyến đi khám phá Phú Yên của riêng mình 

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 13

Tự tin thả dáng ở bất cứ nơi nào bạn đi qua vì sẽ mang về một album ảnh có 1-0-2 đấy!

Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm 14

Rủ rê hội "cạ cứng" ghé thăm và cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc khó quên trong chuyến đi khám phá Phú Yên ngay bạn nhé!

Khoảng thời gian cô nàng Xuân Hương khám phá Phú Yên không quá nhiều nhưng đủ để cùng hội bạn thân lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên. Chuyến hành trình này chỉ diễn ra vỏn vẹn 3 ngày nhưng những cảm nhận về vẻ đẹp của Phú Yên thì vô tận. Quang cảnh thiên nhiên hoang sơ làm Phú Yên toát lên vẻ bình yên như tên gọi. Nếu có dịp nhất định mọi người nên ghé Phú Yên và lưu lại một chuyến đi của riêng mình trong Cẩm nang du lịch nhé!