Địa chỉ: 242 Thôn 13, Xã Hoà Khánh, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0823 722 766

Fanpage: https://www.facebook.com/ComcampGlamping/

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 2

Cốm Camp & Glamping là khu cắm trại nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột

Cốm Camp & Glamping là khu dã ngoại, cắm trại có tiếng tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Cách trung tâm thành phố khoảng gần 8km, nơi đây sở hữu không gian tuyệt đẹp, sự thanh bình, yên cả, những con suối róc rách chảy ngày đêm. Cốm cũng phát triển đầy đủ dịch vụ để phục vụ khách lưu trú. Vì vậy nên với những nhóm bạn trẻ thích cắm trại bên suối, cùng nhau tổ chức tiệc nướng BBQ, hát hò vui chơi thì đây sẽ là địa điểm cực kỳ lý tưởng.

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 3

Những căn lều nhỏ xinh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn vui chơi cùng bạn bè, gia đình

Đường đến Cốm Camp & Glamping rất dễ tìm. Từ trung tâm thành phố bạn chỉ cần đi theo đường Quốc lộ 14 khoảng 7.4km. Đến địa phận xã Hòa Khánh, bạn nhìn bên tay phải, có biển chỉ đường tới Cốm Camp & Glamping thì rẽ vào khoảng 500m là tới nơi.

Đường quốc lộ khá dễ đi nên bạn có thể gọi taxi hoặc thuê xe máy tự di chuyển đều được. Trên đường tới Cốm, bạn sẽ đi qua Khu du lịch Suối Ong. Đây cũng là điểm tham quan khá nổi tiếng của du lịch Buôn Ma Thuột nên bạn có thể sắp xếp lịch trình ghé vào khám phá nhé.

Cốm nằm bên cạnh một dòng suối lớn, nước đầy ắp quanh năm. Mùa mưa thì dòng suối này sẽ cuồn cuộn chảy, xô vào những tảng đá lớn, tạo thành bọt trắng xóa rất hoang dại như chính mảnh đất núi rừng này. Còn mùa khô thì suối êm ả và bình lặng hơn, dòng chảy nhẹ nhàng. Ngồi bên bờ suối, không khí rất mát mẻ, trong lành, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thư thái.

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 4

Cốm Camp & Glamping nằm bên bờ suối trong lành

Không gian của Cốm Camp & Glamping được xây dựng rất rộng với những bãi đất bằng phẳng, nhiều cây cối và cảnh quan decor đẹp mắt, tinh tế. Cốm cũng không xây dựng những khu bungalow, phòng ốc hay nhà hàng. Tất cả đều là không gian ngoài trời, tận dụng vẻ đẹp sẵn có của thiên nhiên.

Đến đây, bạn sẽ bắt gặp những hàng dừa cao vút, cây cối um tùm. Bên bờ suối là những loại cỏ mọc cao đến ngang người, hoa dại nở rộ, rung rinh khoe sắc. Có thể nói, Cốm là một khu Camp Glamping đúng nghĩa, để bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tạm quên đi cuộc sống xô bồ, tấp nập, khói bụi phố thị ồn ã.

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 5

Nơi đây hoàn toàn tách biệt với đời sống phố thị tấp nập, xô bồ

Dọc theo bờ suối có một đoạn đường lát gỗ rất xinh. Ở đây dựng lên những cây cột đèn, ghế gỗ để bạn tha hồ check-in chụp hình. Nếu gặp mùa khô nước cạn, bạn còn có thể trải nghiệm lội suối thú vị. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ lội xuống suối khi đã hỏi ý kiến của quản lý tại Cốm nhé.

Cốm là khu cắm trại mở cửa hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, dù bạn có thuê lều tại đây hay không thì bạn vẫn có thể vào check-in, chụp hình thoải mái. Cốm sẽ phục vụ cà phê sáng từ 8h00. Vì thế, bạn có thể chọn đến đây để thưởng thức cà phê bên suối, tha hồ chụp ảnh với background siêu ấn tượng.

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 6

Quán cà phê bên suối cực chill

Từ 10h00 đến 22h00, Cốm sẽ phục vụ tiệc nướng BBQ. Ở đây menu chủ yếu là các set thịt siêu ngon, tẩm ướp gia vị cực kỳ đậm đà, sốt chấm bắt miệng. Khu vực BBQ cũng nằm bên suối nên rất mát mẻ, trong lành. Ăn uống giữa thiên nhiên tuyệt đẹp thế này thì còn gì bằng phải không nào?

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 7

Tiệc nướng BBQ hấp dẫn

Đặc biệt là buổi tối, Cốm sẽ mở hàng loạt những dây đèn LED sáng lung linh. Đèn giăng mắc trên cây, uốn mình theo hàng rào bên bờ suối. Không gian cực kỳ lãng mạn và ấm cúng. Những ngày mưa hoặc nắng gắt, Cốm Camp & Glamping sẽ sử dụng mái che nên bạn có thể yên tâm ghé thăm.

Cốm nổi tiếng là một địa điểm cắm trại siêu hot ở Buôn Ma Thuột. Cả người dân địa phương và khách du lịch này khi đến thành phố đại ngàn này đều muốn một lần trải nghiệm Glamping ở Cốm.

Tại đây có khoảng 10 lều cho thuê, phù hợp với các nhóm từ 2 đến 3 bạn. Lều đặt ngay bên bờ suối nên view rất xịn. Các căn lều nhỏ xinh, sạch sẽ, thức dậy trong tiếng suối chảy, lắng nghe những âm thanh của núi rừng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 8

Những căn lều tại Cốm được trang bị đầy đủ tiện nghi

Giá thuê sẽ bao gồm lều trại, bên trong được dựng trên pallet, nệm xốp, gối, chăn, quạt, đèn lều, ổ điện 220V, bàn ghế, đèn trang trí, lò nướng, các đồ dùng phục vụ ăn uống như ly, chén, đũa… Tuy nhiên, phần đồ ăn, nước uống bạn sẽ mua riêng bên ngoài. Bạn cũng có thể mua thêm theo combo tại Cốm Camp & Glamping hoặc tự chuẩn bị và mang đến đều được.

Chi phí thuê lều tại Cốm Camp & Glamping sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm. Ngày thường thì giá sẽ rẻ hơn, cuối tuần và lễ Tết giá thuê nhỉnh hơn một chút. Số lượng lều cũng không nhiều, thường hết chỗ sớm. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, nếu bạn đã lên kế hoạch xách vali đến đây cắm trại thì nên liên hệ trước, đặt cọc để giữ lều nhé.

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 9

Không gian lung linh tại Cốm Camp & Glamping mỗi khi đêm về

Ngoài cắm trại, Cốm còn nhận đặt tiệc theo yêu cầu. Với những nhóm bạn, gia đình thích làm tiệc ngoài trời thì đây là lựa chọn rất thú vị. Bạn sẽ được lựa chọn menu, Cốm cũng hỗ trợ decor background tiệc, cổng hoa. Tiệc ấm cúng bên bờ suối thì quá chill phải không nào?

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 10

Một bàn tiệc sinh nhật đơn giản được Cốm phục vụ

Không gian tại Cốm Camp & Glamping phù hợp với những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng để mọi người quây quần bên nhau cùng ăn uống, trò chuyện. Nếu muốn tổ chức tiệc vào dịp cuối tuần thì bạn cần đặt lịch thật sớm để Cốm chuẩn bị nhé. Chi phí tiệc tại đây không cố định, sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm chụp những bộ hình với chủ đề thiên nhiên hoặc các cặp đôi tìm nơi chụp ảnh cưới thì Cốm cũng là lựa chọn đáng để cân nhắc. Đây không phải studio chuyên nghiệp, background đơn giản và không có quá nhiều tiểu cảnh trang trí. Thế nhưng bù lại là sự tươi mát, cảnh vật rất nhẹ nhàng, gần gũi nên sẽ cho bạn rất nhiều khung hình đẹp.

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 11

Check-in siêu xinh bên bờ suối của Cốm

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý là những ngày mưa lớn thì không nên đến Cốm. Dù ở đây có khu vực mái che nhưng với những cơn mưa ầm ầm của miền núi cao thì mái che hay lều trại cũng không chống đỡ nổi. Bên cạnh đó, mưa lớn cũng khiến nước suối dâng cao, khá nguy hiểm.

Cốm Camp & Glamping, địa điểm cắm trại hot nhất Buôn Ma Thuột 12

Bạn có thể đến đây vào dịp cuối tuần để thưởng thức đêm nhạc acoustic

Dọc hai bên bờ suối có nhiều đoạn không có rào chắn nên sẽ khá nguy hiểm. Trong quá trình di chuyển, bạn cần chú ý để tránh ngã xuống suối. Với những bạn cắm trại qua đêm muốn làm tiệc nướng hay nhậu bên bờ suối thì càng phải cẩn trọng, tránh những tình huống đáng tiếc.

Nếu chọn cắm trại qua đêm tại Cốm Camp & Glamping thì thứ bạn không thể thiếu là thuốc bôi hoặc xịt chống muỗi. Ở đây rất nhiều cây cối nên muỗi là điều không thể tránh khỏi.

Chi phí thuê lều ở Cốm khá cao so với mặt bằng chung. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo thêm một số địa điểm glamping khác ở Buôn Ma Thuột.

Trên đây là những thông tin về địa điểm cắm trại Cốm Camp & Glamping. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để bỏ túi thêm nhiều gợi ý thú vị cho hành trình chinh phục mảnh đất đại ngàn Tây Nguyên nhé.