Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Nghi, Phường 5, Quận Gò Vấp

Cơm Tấm Tài Nguyễn Văn Nghi nổi tiếng vì tóp mỡ ăn kèm thơm ngon, giòn tan, vàng ruộm và được chiên mới mỗi ngày. Đặc biệt quán cơm tấm Gò Vấp này còn có phần cơm dẻo thơm, hòa quyện cùng hương vị thịt nướng mềm mại và nước mắm chua ngọt đặc sắc. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một trải nghiệm khó quên cho những ngày du lịch Sài Gòn của thực khách.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 2

Quán thường xuyên đông khách từ sáng sớm cho đến đêm. Ảnh: FB Cơm Tấm Tài Nguyễn Văn Nghi

Địa chỉ: 81/22 đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp

Một địa chỉ ăn cơm tấm Gò Vấp ngon mà bạn nhất định không nên bỏ qua chính là quán Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Cây Xoài. Tại đây chúng ta sẽ được thưởng thức món sườn nướng đậm đà thơm ngon theo công thức bí truyền. Ngoài cơm tấm thì theo kinh nghiệm du lịch ở đây còn có thêm món bún thịt nướng giá cả bình dân, giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi không biết nên nếm thử món nào.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 3

Quán có không gian ngoài trời thoáng đãng được nhiều thực khách đánh giá cao. Ảnh: FB Quán Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Cây Xoài

Địa chỉ: 323 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp

Dù là quán cơm tấm Không Tên nhưng dường như ai cũng biết đến quán vì hương vị ấn tượng. Người này đồn với người kia, rồi thực khách quen đến với quán cơm tấm Gò Vấp này cũng càng tăng thêm mỗi ngày. Điểm cộng của quán chính là sườn được ướp ngon, bì chất lượng, nhiều đồ chua và có nước mắm kẹo hòa quyện ấn tượng với món ăn.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 4

Quán Cơm Tấm Không Tên nhưng là địa điểm ăn uống yêu thích của nhiều người dân ở quận Gò Vấp. Ảnh: Hùng Nguyễn Xuân

Địa chỉ:

38 Lê Đức Thọ, Phường 7, Gò Vấp

539 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp

656/59 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp (Không bán tại chỗ)

Chuỗi cơm tấm Phúc Lộc Thọ vốn đã quá nổi tiếng với nhiều người dân địa phương, đây là nơi bạn sẽ được thưởng thức món đặc sản Sài Gòn chuẩn vị. Những quán cơm tấm Gò Vấp của thương hiệu cũng thường xuyên đông khách bởi chất lượng đồ ăn được đảm bảo. Đặc biệt Phúc Lộc Thọ còn thường bán theo dạng combo để thực khách có thể thưởng thức đồ ăn kèm với thức uống với mức giá phải chăng.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 5

Quán vẫn thường có bán các phần ăn theo combo để giúp thực khách có thể thưởng thức được nhiều món với nước uống với giá cả phải chăng. Ảnh: FB Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ

Địa chỉ: Hẻm 347 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp

Cơm Tấm Hạnh là một quán cơm tấm Gò Vấp được yêu thích nhờ được nêm nếm vừa miệng, màu sắc sườn nướng hài hòa mà giá cả bình dân. Hơn nữa không gian quán cũng rộng rãi, sạch sẽ nên thường xuyên đông khách. Đĩa cơm tấm mang màu sắc bắt mắt với màu trắng của cơm, thịt màu vàng óng, dưa leo mang màu xanh trắng và ớt sắc đỏ ấn tượng.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 6

Đây là địa chỉ thưởng thức cơm tấm Gò Vấp yêu thích của nhiều người vì phần cơm nhiều, hợp túi tiền. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Gò Vấp

Quán cơm tấm Gò Vấp này có giá cả khá bình dân mà chất lượng vượt trội. Đó cũng là lý do mà Cơm Tấm Cây Khế 3 thường xuyên đông khách từ sáng sớm đến khuya. Tuy nhiên bạn cũng có thể phần nào an tâm bởi chúng ta sẽ không phải chờ đợi món ăn được dọn lên quá lâu bởi nhân viên quán rất nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc. Cơm của quán được nhiều người đánh giá là vừa miệng, không khô hay nát. Trong khi đó phần sườn thì được để nguyên miếng, tẩm ướp đậm đà. Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua là không gian quán khá rộng và thoáng.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 7

Sườn được để nguyên miếng chiếm phần lớn đĩa cơm. Ảnh: Cơm Tấm Cây Khế 3

Địa chỉ: 448 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp

Quán cơm tấm Gò Vấp mở cửa chủ yếu từ chiều đến đêm, không gian ngồi của quán cũng giống như nhiều quán cơm bình dân khác có cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời. Điểm đặc biệt được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn thưởng thức món ăn ở đây là ở giá cả, mỗi phần ăn có giá rất bình dân và rẻ hơn nhiều quán khác. MIA.vn khuyên bạn có thể thưởng thức món sườn cây, mỗi phần rất nhiều thịt được tẩm ướp đậm đà được nướng trên bếp than hoa thơm mùi khói.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 8

Cơm tấm sườn cây chất lượng mà giá cả phải chăng của quán Cây Thị. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 278 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Quận Gò Vấp

Quán cơm tấm Gò Vấp Cali sở hữu không gian vô cùng trang nhã, lịch sự và ấm cúng, khác hẳn với nhiều quán cơm bình dân khác. Từ bên ngoài bạn đã có thấy được quán có vẻ ngoài như tòa lâu đài mini, bên trong thì điều hòa mát rượi cùng nhiều nhân viên phục vụ cực kỳ thân thiện. Đĩa cơm tấm Sài Gòn ở đây cũng được trình bày thật khác biệt, với phần cơm vuông vắn cùng nhiều topping xếp ngăn nắp bên trên như một bức tranh ấn tượng. Thực đơn quán cũng khá đa dạng với 9 phần cơm tùy chọn, hơn nữa theo kinh nghiệm du lịch bạn cũng có thể tự mix cơm theo ý của mình.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 9

Cơm Tấm Cali tọa lạc ở vị trí đắc địa với không gian sang trọng như một nhà hàng. Ảnh: FB Cơm Tấm Cali - Ngọt ngào hạt tấm Việt

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Gò Vấp

Quán cơm tấm Bà Tám Tiền đã xuất hiện từ rất lâu tại quận Gò Vấp, dù giá cả có phần nhỉnh đôi chút sau thời gian dài kinh doanh nhưng hương vị nơi đây vẫn được giữ lại nguyên vẹn. Nếu bạn muốn thưởng thức cơm tấm Gò Vấp với hương vị đậm đà, phản ánh tinh hoa ẩm thực của cả một vùng miền thì nhất định không thể bỏ qua quán này. Phần ăn rẻ nhất sẽ gồm có chả trứng, sườn ướp và rau củ dùng kèm. Cơm ngon, giá cả phải chăng và được phục vụ vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cho thực khách. Có thể nói đây là một địa điểm ăn uống mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 10

Quán cơm tấm Bà Tám Tiền tại Gò Vấp đã có mặt ở đây từ rất lâu nhưng chất lượng món ăn không hề thay đổi. Ảnh: ngoc tam Tran

Địa chỉ: 340A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp

Quán cơm tấm Gò Vấp này chỉ là một xe đẩy nhỏ ở Nguyễn Thái Sơn – địa điểm tìm kiếm đồ ăn chống đói quen thuộc của người dân địa phương trong quận. Không gian quán cũng khá nhỏ, chỉ là phòng khách của chị Loan rộng khoảng độ 7m2. Món ăn chính được phục vụ tại đây chính là cơm tấm sườn nướng quen thuộc, còn vương mùi nướng than thơm lừng. Khi được gửi đến thực khách cơm còn được xối thêm nước mỡ thịt kho và dưa chuột ăn kèm cho đỡ ngán.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 11

Quán nhỏ nhưng có nhiều món ăn đặc sắc được thực khách ở quận Gò Vấp yêu thích. Ảnh: Tam Nguyen

Địa chỉ: 26/10 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp

Cơm Tấm 333 - Phạm Văn Đồng thu hút chủ yếu thực khách mua mang về, với những phần ăn đầy ắp các loại sườn, bì, chả trứng và được tẩm ướp đậm đà. Thực khách cũng đánh giá rất cao thái độ phục vụ của chủ quán, chị luôn thân thiện và bưng ra những bát canh nóng hổi ăn kèm với cơm. Đánh giá về món ăn ở đây thì sẽ thiên mặn – ngọt hợp với khẩu vị Sài Gòn.

Top 11 quán cơm tấm Gò Vấp mang đậm hương vị thuần Việt 12

Phần cơm tấm đầy đặn với thịt được tẩm ướp mang màu sắc bắt mắt. Ảnh: Foody

Hy vọng danh sách những quán cơm tấm Gò Vấp nổi bật trên đây sẽ giúp bạn có được địa chỉ thưởng thức ẩm thực chất lượng. Bạn cũng đừng quên tham khảo danh sách các quán ăn đã được MIA.vn tổng hợp trước khi đi du lịch Sài Gòn nhé.