Cơm tấm từ lâu đã là một món ăn quen thuộc với dân Sài Gòn. Hầu như xung quanh thành phố, nơi đâu cũng có nhiều quán cơm tấm ngon, hấp dẫn. Vậy nếu thèm cơm tấm mà đang ở Tân Bình thì bạn nên đi đâu? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn truy lùng top quán cơm tấm Tân Bình ngon mà bạn nên thử qua.

Địa chỉ: 3 Bis Cửu Long, Phường 2, Tân Bình

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 35.000 VND

Cơm tấm Khang là một trong những địa chỉ thưởng thức cơm tấm Tân Bình hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn sẽ phải bất ngờ trước menu nhiều lựa chọn của quán với sự tấp nập người đến ăn dù bất cứ thời điểm nào.

Khẩu phần ăn tại Cơm tấm Khang cũng được đánh giá là hấp dẫn và tương đối vừa miệng. Đồ ăn tại quán cũng được nêm nếm một cách tương đối vừa phải, đặc biệt là sườn. Mỗi một món ăn nơi đây sẽ hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, điểm cộng của Cơm tấm Khang chính là không gian máy lạnh và cũng không bị ám mùi. Tổng thể không gian quán được đánh giá là khá sạch sẽ với bàn ghế được lau dọn khá kỹ. Đũa muỗng cũng được bày trí một cách chỉn chu tạo nên trải nghiệm ẩm thực sạch sẽ, trọn vẹn cho những ai đến đây dùng bữa.

Thưởng thức món ngon tại 8 quán cơm tấm Tân Bình chuẩn vị 2

Cơm tấm Khang là một trong những địa chỉ thưởng thức cơm tấm Tân Bình hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Ảnh: Cơm Tấm Khang - Tiệm ăn Hoàng

Địa chỉ: 1090 Lạc Long Quân, Phường 8, Tân Bình

Giờ mở cửa: 7h - 20h (riêng Chủ Nhật đóng cửa lúc 15h)

Giá tham khảo (năm 2024): từ 35.000 VND

Tiệm cơm tấm Xí Muội trên con đường Lạc Long Quân đông đúc chính là địa điểm tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một quán cơm tấm Tân Bình nổi tiếng với sườn được tẩm ướp hấp dẫn và nướng khá chín tới. Khi thưởng thức sườn, bạn sẽ cảm nhận được độ thơm nhất định mà không ám mùi khói. Thịt mềm chứ không dai, khi ăn cùng cơm tấm tạo nên hương vị hấp dẫn.

Bên cạnh phần sườn được đánh giá cao thì món chả của Cơm tấm Xí Muội cũng được cho là khá hấp dẫn. Chả có đồ mềm nhưng không bị vỡ. Chả thơm và có nhân nhiều chứ không quá lỏng bỏng, ăn cùng cơm cũng khá hấp dẫn.

Bên cạnh những điểm cộng về món ăn kể trên, quán cơm tấm Xí Muội còn được đánh giá là có không gian sạch sẽ và tương đối thoáng mát. Ngoài ra, đũa muỗng, chén dĩa, bàn ghế cũng được lau dọn khá tươm tất, không bị dính dầu mỡ, mang đến cho bạn không gian thưởng thức ẩm thực trọn vẹn.

Thưởng thức món ngon tại 8 quán cơm tấm Tân Bình chuẩn vị 3

Tiệm cơm tấm Xí Muội trên con đường Lạc Long Quân đông đúc chính là địa điểm tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Ảnh: Cơm tấm Xí Muội

Địa chỉ: 135 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình

Giờ mở cửa: 5h30 - 22h (Chủ Nhật đóng cửa lúc 17h)

Giá tham khảo (năm 2024): đang cập nhật

Cơm tấm Thanh Phát là điểm hẹn mà bạn có thể thưởng thức những phần cơm tấm thơm ngon, chất lượng. Đồ ăn tại quán khá ngon với sườn được nêm nếm vừa vị, kết hợp cùng hạt cơm thơm lành tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Không gian quán cũng được đánh giá là khá sạch sẽ. Chủ quán cũng khá thân thiện và phục vụ đồ ăn khá nhanh. Giá một dĩa cơm ở quán cũng được đánh giá là bình dân nên được nhiều tín đồ ẩm thực đến đây ủng hộ.

Thưởng thức món ngon tại 8 quán cơm tấm Tân Bình chuẩn vị 4

Cơm tấm Thanh Phát là điểm hẹn mà bạn có thể thưởng thức những phần cơm tấm thơm ngon, chất lượng. Ảnh: Khanh Nhu To

Địa chỉ: 339/2A Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình

Giờ mở cửa: 5h30 - 21h (Chủ Nhật đóng cửa)

Giá tham khảo (năm 2024): từ 35.000 VND

Cơm tấm Sài Thành sở hữu không gian quán khá sạch sẽ và thoáng mát. Đồ ăn của quán được đánh giá là có hương vị khá hấp dẫn và được nhiều tín đồ của món cơm tấm tại Tân Bình đánh giá cao.

Cơm sẽ được phục vụ khá chanh chóng và vẫn còn nóng khi bạn thưởng thức. Ngoài cơm tấm, quán còn có nhiều sự lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc như bún thịt nướng, bánh mì… thơm ngon không kém.

Thưởng thức món ngon tại 8 quán cơm tấm Tân Bình chuẩn vị 5

Cơm tấm Sài Thành sở hữu không gian quán khá sạch sẽ và thoáng mát. Ảnh: Vu Lam

Địa chỉ: 96 Đồng Đen, Phường 14, Tân Bình

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): từ 39.000 VND

Nếu bạn đang muốn thưởng thức cơm tấm Tân Bình thơm ngon đúng điệu thì đừng bỏ qua quán cơm tấm Tú Mập. Cơm tấm ở đây được đánh giá là chất lượng ổn với phần đồ ăn cũng tương đối nhiều. Ngoài những món quen thuộc như sườn, bì, chả, quán Tú Mập còn có thêm sườn non hấp dẫn và được nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng lựa chọn.

Ngoài ra, điểm cộng của quán còn được thể hiện ở không gian sạch sẽ và tương đối thoáng mát. Nhân viên tại quán cũng được đánh giá là khá nhanh nhẹn và nhiệt tình, luôn hỗ trợ bạn mỗi lúc cần thiết.

Thưởng thức món ngon tại 8 quán cơm tấm Tân Bình chuẩn vị 6

Nếu bạn đang muốn thưởng thức cơm tấm Tân Bình thơm ngon đúng điệu thì đừng bỏ qua quán cơm tấm Tú Mập. Ảnh: Tuan Tran

Địa chỉ: B124 Đ. Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình

Giờ mở cửa: 24/24

Giá tham khảo (năm 2024): đang cập nhật

Cơm tấm Mũm là một địa chỉ quen thuộc đối với những ai thích ăn cơm tấm tại khu vực gần sân bay. Cơm tấm Mũm sở hữu không gian sạch sẽ và khá thoáng mát. Khi đến đây thưởng thức ẩm thực, bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn hấp dẫn khác bên cạnh cơm sườn. Giá cả của cơm tấm Mũm cũng được đánh giá là khá vừa phải.

Thưởng thức món ngon tại 8 quán cơm tấm Tân Bình chuẩn vị 7

Cơm tấm Mũm là một địa chỉ quen thuộc đối với những ai thích ăn cơm tấm tại khu vực gần sân bay. Ảnh: Truong Nam

Địa chỉ: 98 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình

Giờ mở cửa: 24/24

Giá tham khảo (năm 2024): từ 37.000 VND

Cơm tấm ngon Bà Hai là địa chỉ thưởng thức cơm tấm Tân Bình quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại đây. Điểm cộng của quán cơm tấm chính là phần cơm được trình bày chỉn chu cùng những loại topping thơm ngon hấp dẫn. Miếng sườn ở đây cũng được nêm nếm, tẩm ướp khá vừa miệng, dậy hương thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có thêm những món ăn kèm hấp dẫn khác như chả, bì cũng ngon không kém.

Dù tọa lạc trên một con hẻm nhưng quán cơm tấm của Bà Hai là khá dễ tìm. Không gian quán cũng được đánh giá là khá thoáng và dễ chịu, giúp bạn thưởng thức món ăn một cách thoải mái hơn. Ngoài ra, quán còn có bán những phần ăn mang về vô cùng tiện lợi. Phần ăn mang về của quán được trình bày khá chỉn chu và ngon mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn ngay cả khi mang về.

Thưởng thức món ngon tại 8 quán cơm tấm Tân Bình chuẩn vị 8

Cơm tấm ngon Bà Hai là địa chỉ thưởng thức cơm tấm Tân Bình quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực tại đây. Ảnh: Thuy Tran

Địa chỉ: 245 Trường Chinh, Phường 13, Tân Bình

Giờ mở cửa: 16h - 2h sáng hôm sau

Giá tham khảo (năm 2024): từ 30.000 VND

Cơm tấm đêm Trường Chinh là địa điểm thưởng thức ẩm thực quen thuộc đối với những tín đồ ăn khuya tại quận Tân Bình. Phần cơm tấm ở quán này được đánh giá là khá ngon miệng với sườn nướng được tẩm ướp kỹ càng. Phần cơm cũng nấu khá thơm và không vị nhão, khi kết hợp cùng thịt sườn thơm ngon tạo nên hương vị độc đáo.

Ngoài ra, điểm cộng mà các tín đồ ẩm thực đánh giá cao ở quán chính là không gian sạch sẽ. Bàn ghế khá tươm tất và đũa muỗng cũng được bày trí khá gọn gàng. Quán còn phục vụ trà đá miễn phí giúp bạn giải khát sau mỗi bữa ăn.

Thưởng thức món ngon tại 8 quán cơm tấm Tân Bình chuẩn vị 9

Cơm tấm đêm Trường Chinh là địa điểm thưởng thức ẩm thực quen thuộc đối với những tín đồ ăn khuya tại quận Tân Bình. Ảnh: Duy Ngo

Top những quán cơm tấm Tân Bình được cập nhật trong bài viết này sẽ là gợi ý cho bạn trong những ngày thèm cơm tấm. Đây đều là những quán cơm tấm được đánh giá cao với hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà bạn phải ghé qua. Những quán cơm tấm Tân Bình này hứa hẹn sẽ khiến cho trải nghiệm ẩm thực Sài Gòn thêm phần phong phú và hấp dẫn hơn.