Long An là vùng đất miền Tây với khung cảnh mỹ miều cùng hệ thống sông Vàm Cỏ trĩu nặng phù sa. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều điểm đến văn hóa độc đáo, Long An còn có nhiều điểm đến mang sắc màu hiện đại. Hãy cùng theo chân Cẩm nang du lịch MIA.vn đến tham quan Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh để khám phá Công viên 7 kỳ quan tại Long An nhé! 

Vị trí: Khu đô thị và Du lịch Sinh thái Cát Tường Phú Sinh, Tỉnh lộ 9, ấp Rạch Sên, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Giá vé: Miễn phí 

Công viên 7 kỳ quan là một điểm tham quan cực gần Sài Gòn với chỉ hơn 30km di chuyển. Khi đến đây, bạn sẽ khám phá được thế giới kỳ quan vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đối với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh thì Công viên 7 kỳ quan là một điểm du lịch khá thu hút. Bạn sẽ có cảm giác du lịch vòng quanh thế giới khi đến với khu công viên này. 

Công viên 7 kỳ quan thuộc Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh khá nổi tiếng tại Đức Hòa. Đây là địa điểm không chỉ thu hút giới trẻ mà còn được các bậc phụ huynh đưa con em mình đến đây tham quan. Những công trình kiến trúc mini tại Công viên 7 kỳ quan khá thu hút các bé thiếu nhi đến đây khám phá và tìm hiểu. 

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 2

Công viên 7 kỳ quan là một điểm tham quan cực gần Sài Gòn được nhiều tín đồ du lịch tìm đến tham quan

Công viên 7 kỳ quan khá gần với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nên khá tiện cho các tín đồ du lịch tại đây đến tham quan. Bạn chỉ cần di chuyển trên quãng đường dài 30 km là có thể đến đây tham quan Công viên 7 kỳ quan. 

Để tham quan địa điểm này từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển bằng hai loại phương tiện sau: 

Xe máy hoặc phương tiện cá nhân: Từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển theo cung đường sau: Ngã Sáu Phù Đổng - Cách Mạng Tháng 8 - Trường Chinh - Quốc lộ 22 - rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Bứa (ngã tư Hóc Môn) - Tỉnh lộ 9 - Công viên 7 kỳ quan tại Khu đô thị và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh. 

Xe buýt: Đây là phương tiện tiết kiệm nếu bạn muốn tham quan Công viên 7 kỳ quan mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Bạn có thể sử dụng tuyến xe buýt số 4 (Bến Thành - An Sương), số 85 (An Sương - Hậu Nghĩa). Bạn xuống trạm tại Ngã Ba Cát Tường rồi đi bộ thêm một đoạn là đến được địa điểm cần tham quan. 

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 3

Công viên 7 kỳ quan khá gần với trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nên khá tiện cho các tín đồ du lịch đến đây tham quan

Công viên 7 kỳ quan thế giới là quần thể các công trình kiến trúc mini tái hiện lại không gian rực rỡ của các kỳ quan thế giới. Hãy cùng MIA.vn khám phá những công trình kiến trúc đặc sắc có tại Công viên 7 kỳ quan thế giới nhé! 

Biểu tượng Tháp Eiffel là một công trình không thể thiếu khi nhắc đến Công viên 7 kỳ quan thế giới. Mô hình thu nhỏ tái hiện Tháp Eiffel này được làm bằng sợi thủy tinh và không có kích thước quá lớn. Thế nhưng, những đường nét của công trình vẫn được tái hiện một cách vô cùng tinh xảo và thanh lịch. Mô hình này có nguyên liệu được nhập về sau đó được lắp ráp trực tiếp vô cùng kỳ công tại công viên. 

Nếu biết căn chỉnh góc máy, bạn sẽ tạo được những bức ảnh với khung cảnh ấn tượng khi check-in tại tòa tháp này đấy.

Một mẹo nho nhỏ mà chúng mình muốn bật mí với bạn là khi check-in tại khu vực này, hãy để ống kính hướng từ dưới lên cao để tòa tháp này thêm phần cao lớn và hoành tráng nhé! 

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 4

Biểu tượng Tháp Eiffel là một công trình không thể thiếu khi nhắc đến Công viên 7 kỳ quan thế giới

Nhà thờ Thánh Basil là một công trình mà bạn nên đến khi khám phá Công viên 7 kỳ quan tại Long An. Nơi đây là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng ở thủ đô Moscow của nước Nga. Công trình này sở hữu nhiều sắc màu rạng rỡ nên được nhiều tín đồ du lịch yêu thích đến đây chụp ảnh. 

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 5

Nhà thờ Thánh Basil là một công trình với không gian rực rỡ sắc màu mà bạn nên đến khi khám phá Công viên 7 kỳ quan tại Long An

Mô hình Nữ thần tự do của nước Mỹ hoa lệ đã được chế tác một cách tinh xảo và kỳ công tại Công viên 7 kỳ quan thế giới. Hình ảnh Nữ thần tự do tay cầm ngọn đuốc và một phiến đá khắc ngày tháng độc lập của Hoa Kỳ được thể hiện vô cùng sắc nét. Đây là một trong những biểu tượng của sự thành công và thịnh vượng của cường quốc này.

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 6

Mô hình Nữ thần tự do của nước Mỹ hoa lệ đã được chế tác một cách tinh xảo và kỳ công tại Công viên 7 kỳ quan thế giới

Mô hình Cầu tháp London tại Công viên 7 kỳ quan thế giới sẽ gợi nhớ cho bạn về hình ảnh một nước Anh huy hoàng và tráng lệ. Ở đó, bạn có thể chiêm ngưỡng một chiếc cầu treo bắc qua dòng sông Thames yên ả mang tính biểu tượng của Thành phố London hoa lệ. Công trình này được đặt ngay trước cửa công viên nên được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm và chụp ảnh. Đây cũng là công trình đặc biệt tọa lạc giữa một hồ nước được mô phỏng theo hình tượng dòng sông Thames.

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 7

Mô hình Cầu tháp London tại Công viên 7 kỳ quan thế giới sẽ gợi nhớ cho bạn về hình ảnh một nước Anh huy hoàng và tráng lệ

Mô hình Nhà hát Opera ở Úc mang một sắc màu khá độc đáo tại Công viên 7 kỳ quan thế giới. Nhà hát Opera hay còn được giới mộ điệu biết đến là Nhà hát con sò. Đây là một biểu tượng du lịch cực kỳ nổi tiếng của nước Úc xa hoa. Bên bờ biển hiền hòa sóng vỗ, Nhà hát Opera hiện ra như những cánh buồm vươn mình đến với biển khơi. Mô hình nhà hát này ở công viên không quá đồ sộ và hoành tráng như những công trình khác. Thế nhưng, bạn sẽ cảm nhận được không gian đậm chất Úc và vẻ đẹp gần giống nguyên mẫu của công trình này. 

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 8

Mô hình Nhà hát Opera ở Úc mang một sắc màu khá độc đáo tại Công viên 7 kỳ quan thế giới

Tháp nghiêng Pisa là một công trình kiến trúc nổi tiếng tại nước Ý được nhiều tín đồ du lịch ghé thăm hàng năm. Đây là một công trình được tái hiện với độ nghiêng vô cùng độc đáo tại khu Công viên 7 kỳ quan thế giới. Biểu tượng tháp nghiêng Pisa cũng là công trình được nhiều tín đồ du lịch đến chụp ảnh tại Công viên 7 kỳ quan thế giới.

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 9

Mô hình tháp nghiêng Pisa với độ nghiêng khá ấn tượng tại Công viên 7 kỳ quan thế giới

Đền Taj Mahal là một công trình kiến trúc nổi tiếng của Ấn Độ. Đây là một nơi mang dấu ấn văn hóa đặc sắc của một triều đại vàng son. Từng chi tiết tại đến được chạm trổ một cách tinh xảo tạo nên dấu ấn kiến trúc đặc sắc. Đền Taj Mahal cũng được bình chọn là một trong những công trình lăng mộ đẹp nhất thế giới. 

Rực rỡ sắc màu Công viên 7 kỳ quan thế giới tại Long An 10

Mô hình Đền Taj Mahal được tái hiện một cách vô cùng thu hút và tinh xảo tại Công viên 7 kỳ quan thế giới

Công viên 7 kỳ quan thế giới là nơi sở hữu nhiều mô hình các công trình kiến trúc ấn tượng với vẻ ngoài gần giống với bản gốc. Bạn nên sạc pin điện thoại và máy ảnh trước khi đến đây để có ngay cho mình một bộ ảnh check-in ấn tượng cùng khuôn viên độc đáo của các mô hình kỳ quan thế giới nhé!