Địa chỉ: quốc lộ 1A, xã Châu Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00 các ngày trong tuần

Giá vé (cập nhật vào tháng 12/2023):

Vé vào cổng tham quan

- Khách cao từ 1m trở lên: 150.000 VND/ vé

- Khách cao dưới 1m: Miễn phí

Vé trọn gói (bao gồm vào cổng và vui chơi không giới hạn)

- Khách cao từ 1m trở lên: 180.000 VND/ vé

- Khách cao dưới 1m: Miễn phí

Danh sách các điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng không thể thiếu Kittyd & Minnied, công viên giải trí nằm trong khuôn viên trường Đại học Võ Trường Toản. Sở hữu diện tích hơn 20ha, nơi đây được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu với nhiều tòa nhà, lâu đài và công trình mô phỏng đầy ấn tượng.

Dừng chân tại công viên, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn các công trình kiến trúc mô phỏng hàng loạt kỳ quan thế giới như tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), tháp nghiêng Pisa (Ý), tháp Big Ben (Anh), Khải Hoàn Môn (Pháp)… Ngoài ra, Kittyd & Minnied còn có những tòa lâu đài tráng lệ, quảng trường rộng lớn cùng tổ hợp các khu chơi thiện đại thu hút sự tò mò của tín đồ du lịch gần xa.

Công viên giải trí Kittyd & Minnied với không gian bước ra từ cổ tích 2

Công viên giải trí Kittyd & Minnied nằm trong khuôn viên trường Đại học Võ Trường Toản với quy mô lên đến 20ha

Công viên giải trí Kittyd & Minnied nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7km. Do đó dễ dàng đến đây từ nội thành với đa dạng các loại phương tiện như taxi, bus, xe máy, ô tô… Bởi vì công viên có vị trí không quá xa so với Thành phố Hồ Chí Minh nên các bạn trẻ thường đi phượt đến đây vui chơi, giải trí. Dưới đây là một số phương tiện và lộ trình tương ứng xuất phát từ Sài Gòn.

- Xe máy: Từ nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo đường Phan Văn Hớn đến xa lộ Đại Hàn/ QL1A tại Tân Thới Nhất. Tiếp tục lái xe từ đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương và QL1A đến Tân Phú Thạnh, bạn sẽ nhanh chóng có mặt tại công viên giải trí Kittyd & Minnied.

- Taxi hoặc xe khách: Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đến khu công viên bằng taxi hoặc xe khách. Từ Thành phố Hồ Chính Minh, chỉ cần thuê xe đi Hậu Giang, xuống ở bến xe Cái Tắc. Rồi từ đây đi thêm 4 phút nữa là tới được Kittyd & Minnied.

Đến với Kittyd & Minnied, bạn sẽ được vui chơi không giới hạn số lần tại tất cả các khu giải trí bao gồm: khu trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi điện tử và trò chơi liên hoàn trong nhà, công viên nước…

Tại đây có đủ các trò cảm giác mạnh kịch tính như tàu lượn siêu tốc 360 độ, tàu cướp biển Viking, đu quay, quả lắc… giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Ngoài ra theo MIA.vn tìm hiểu, nơi đây còn có trò hành trình mạo hiểm trên cao với tổng chiều dài lên đến 1.500m và hơn 50 cấp độ từ dễ đến khó cho những người chơi muốn thử thách bản thân.

Công viên giải trí Kittyd & Minnied với không gian bước ra từ cổ tích 3

Trò chơi quả lắc tại công viên giải trí Kittyd & Minnied mang đến trải nghiệm đầy kịch tính cho người tham gia

Công viên giải trí Kittyd & Minnied với không gian bước ra từ cổ tích 4

Trò hành trình mạo hiểm trên cao có chiều dài lên đến 1.500m với hơn 50 cấp độ khác nhau để bạn thử thách giới hạn của bản thân

Sau khi chơi các trò cảm giác mạnh, bạn có thể ghé vào khu trò chơi điện tử và liên hoàn trong nhà để mang về vô số trải nghiệm thú vị. Công viên nước với hệ thống trò chơi phong phú, hiện đại như máng trượt lốc xoáy, máng trượt “Khúc quanh thịnh nộ”… cũng là một phần không thể thiếu để xua đi cái nắng oi bức trong chuyến du lịch Cần Thơ tràn đầy niềm vui.

Công viên giải trí Kittyd & Minnied với không gian bước ra từ cổ tích 5

Công viên nước của Kittyd & Minnied được trang bị hệ thống trò chơi phong phú, hiện đại, đánh bay cảm giác oi bức vào những ngày hè

Bên cạnh thử sức với đủ mọi trò chơi, công viên còn mang đến khách du lịch không gian cổ tính đa sắc màu với nhiều chương trình biểu diễn. Trong đó có diễu hành đường phố với các nhân vật Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Lọ Lem, Người đẹp và quái vật, Nàng tiên cá, Công chúa tóc mây… thu hút sự chú ý của cả người lớn và trẻ em. Đan xen với đó là những vũ điệu samba sôi động, góp phần nên bầu không khí tươi vui, nhộn nhịp cho cả công viên giải trí.

Công viên giải trí Kittyd & Minnied với không gian bước ra từ cổ tích 6

Con đường diễu hành với các nhân vật Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Người đẹp và quái vật, Lọ Lem, Nàng tiên cá, Công chúa tóc mây… thu hút sự chú ý

Quảng trường châu Âu là nơi hội tụ các tòa biệt thự mang phong cách cổ điển, bao quanh là con đường Olympus dẫn bạn đi sâu vào công viên giải trí Kittyd & Minnied, cũng là trung tâm diễn ra các chương trình biểu diễn ca múa nhạc. Điểm nhấn tại khu vực này là đỉnh Olympus (Arc of Olympus) được thiết kế bao quanh bởi dây đèn lung linh, cho phép khách tham quan ngắm nhìn toàn cảnh công viên và các khu vực lân cận ở độ cao lý tưởng.

Công viên giải trí Kittyd & Minnied với không gian bước ra từ cổ tích 7

Quảng trường châu Âu tạo cảm giác như đang lạc bước vào một vương quốc cổ tích nào với dãy nhà biệt thự mang phong cách châu Âu xưa

Đặc biệt nhất phải kể đến tòa lâu đài Coeus với quần thể tượng thần thoại Hy Lạp cổ đại được điêu khắc tinh xảo, cùng dãy tường thành vững chãi và kiên cố bao bọc xung quanh. Bên trong là thiết kế nội thất mang đậm phong cách hoàng gia châu Âu, toát lên vẻ đẹp sang trọng. Không gian này chính là nơi tổ chức các chương trình biểu diễn tổng hợp đặc sắc hằng đêm, như một buổi vũ hội đưa khách du lịch đến thế giới cổ tích thần tiên chỉ có thể nhìn thấy qua phim ảnh.

Công viên giải trí Kittyd & Minnied với không gian bước ra từ cổ tích 8

Điểm nhấn cho cả công viên giải trí Kittyd & Minnied là tòa lâu đài Coeus với quần thể tượng thần thoại Hy Lạp tuyệt đẹp ngay phía trước

Cuối cùng, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan quảng trường tình yêu, nơi bạn có thể hòa mình, vui chơi và chiêm ngưỡng tượng thần tình yêu độc đáo. Các cặp đôi khi đến đây du lịch thường gửi gắm tình cảm của mình bằng cách khắc tên đối phương vào những móc khóa thật đẹp, sau đó lưu giữ tại quảng trường để làm kỷ niệm.

Công viên giải trí Kittyd & Minnied với không gian bước ra từ cổ tích 9

Quảng trường tình yêu là nơi các bạn trẻ đang yêu nhau gửi gắm tình cảm vào những chiếc móc khóa thật đẹp, sau đó lưu giữ lại tại đây

- Sau khi mua vé, bạn sẽ đeo vòng tay màu đỏ và được phát một chiếc bản đồ để dễ dàng tham quan công viên.

- Bạn không được mang đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào công viên. Balo hoặc túi sẽ được kiểm tra tại quầy để đảm bảo quy định này được tuân thủ.

- Trong công viên giải trí có phục vụ đồ ăn, thức uống, do đó bạn có thể yên tâm về vấn đề này nếu vui chơi ở đây cả ngày.

- Đừng quên mang theo đồ bơi trong balo nếu có ý định vui chơi trong công viên nước. Tại quầy ra vào công viên có bán đồ bơi cho người có nhu cầu.

- Hầu hết các hoạt động tại công viên giải trí Kittyd & Minnied đều ở ngoài trời nên hãy đảm bảo mang nón, áo khoác và bôi kem chống nắng.

Biến câu chuyện cổ tích thành hiện thực, công viên giải trí Kittyd & Minnied sẽ là điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Cần Thơ đầy thú vị. Với hàng loạt công trình mô phỏng kỳ quan thế giới, con phố diễu hành đa sắc màu hay tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ, Kittyd & Minnied hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ cùng vô số bức ảnh "sống ảo" có 1-0-2.