Địa chỉ: 240, Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul.

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Website: https://adventure.lotteworld.com/eng/usage-guide/service/index.do

Lotte World là công viên giải trí nổi tiếng nhất Hàn Quốc, được ví như "Disney của xứ sở kim chi". Nơi đây có 2 khu vực: Adventure trong nhà và Magic Land ngoài trời mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đa dạng. Trong đó, khu Adventure là nơi có 22 trò chơi hấp dẫn và các màn biểu diễn đặc sắc, thu hút các bạn nhỏ đến tham gia mỗi ngày. Bên cạnh khu vui chơi trong nhà, Magic Land ở Lotte World được thiết kế với 17 trò chơi ngoài trời cho bạn tha hồ khám phá.  Bạn có thể khám phá bảo tàng dân gian, tháp Lotte World cao thứ 5 thế giới, chiêm ngưỡng sinh vật biển tại thủy cung hay thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh vô cùng thú vị.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 2

Thiên đường giải trí Lotte World là điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc

Bạn quan tâm đến chi phí khi đi Lotte World Hàn Quốc? Dưới đây là bảng giá vé vào cổng và chơi các trò chơi tại công viên. Lưu ý rằng mức giá vé tham khảo bên dưới được MIA.vn cập nhật đến tháng 10/2023 và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian cũng như các dịp lễ, Tết.

Người lớn: 52.000 KRW/vé (khoảng 1.200.000 VND/vé)

Vị thành niên: 45.000 KRW/vé (khoảng 900.000 VND/vé)

Trẻ em: 41.000 KRM/vé (khoảng 820.000 VND/vé)

Trẻ nhỏ: 13.000 KRW/vé (khoảng 260.000 VND/vé)

Giá xem show: 25.000 KRW/vé (khoảng 500.000 VND/vé)

Ngoài ra, bạn còn phải trả thêm khoảng 3.000 – 4.000 KRW (khoảng 60.000 – 80.000 VND/vé) cho mỗi trò chơi bạn muốn tham gia.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 3

Sau khi mua vé, bạn đã có thể khám phá tất tần tật trải nghiệm bên trong Lotte World

Để đến Lotte World từ Việt Nam, bạn cần mua vé máy bay tới Seoul và di chuyển từ sân bay tới công viên. Bạn có thể chọn các hãng bay như Vietjet Air, Korean Air, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Thai Airways... Thời gian bay khoảng 6 giờ nếu không có điểm dừng và có thể hơn 24 giờ khi phải quá cảnh.

Sau khi đến Seoul, bạn có thể đi Lotte World bằng tàu điện ngầm tuyến 2 hoặc xe điện ngầm Line 8. Ngoài ra, taxi cũng là một lựa chọn phổ biến nhưng giá cả sẽ nhỉnh hơn các phương tiện khác. Taxi thường tính 3,800 KRW - 4,600 KRW cho 3km. Trong khi đó taxi cao cấp hoặc quốc tế tính khoảng 6,500 KRW cho 3km.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 4

Lotte World chờ đón bạn với những trải nghiệm đặc sắc không phải nơi đâu cũng có

Lotte World Hàn Quốc có khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi hấp dẫn cho những ai thích phiêu lưu và khám phá. Bạn có thể quay 360 độ và treo ngược trên không với Giant Loop, đắm mình vào thế giới ảo, chiến đấu với zombie, thiên nhiên hoang dã... với trải nghiệm VR. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội đi thuyền qua rừng nhiệt đới Amazon để xem Sinbad đối đầu với rồng, thần đèn, bạch cốt tinh... Ngoài ra, ngồi trên khinh khí cầu ngắm toàn cảnh công viên từ trên cao với The Aeronaut Balloon cũng là một trải nghiệm thú vị.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 5

Lotte World Adventure là điểm đến lý thú với những trò chơi thích hợp cho mọi lứa tuổi

Lotte World Hàn Quốc mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị ở cả khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể quay về thời kỳ khủng long với Flume Ride, đi thuyền ngắm cảnh rừng nhiệt đới và trượt xuống thác nước mát lạnh. Bạn cũng có thể thử sức với Atlantis, tàu lượn siêu tốc chìm sâu 20m dưới nước với góc 72 độ hay trải nghiệm cảm giác rơi tự do từ độ cao 70m với tốc độ 100km/h khi tham gia Gyro Drop. Đừng quên đung đưa trên không trung ở độ cao 42m và ngắm nhìn hồ Seokchon cùng công viên với Gyro Swing đầy thú vị.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 6

Vô vàn trò chơi cảm giác mạnh thách thức bản lĩnh của những ai mê phiêu lưu, khám phá

Lotte World không chỉ có các trò chơi trong nhà đa dạng mà còn có nhiều chương trình biểu diễn độc đáo. Bạn hãy xem lịch trình để không bỏ lỡ những màn trình diễn đặc sắc như cuộc diễu hành với các chủ đề khác nhau theo mùa từ dạ hội hóa trang, Giáng sinh, Halloween… hay diễu hành đêm Let’s Dream với ánh sáng lung linh và pháo hoa rực rỡ. Bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi đến Lotte World Hàn Quốc.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 7

Những cuộc diễu hành đặc sắc diễn ra tại Lotte World thu hút đông đảo người đến chiêm ngưỡng

Lotte World không chỉ là nơi bạn có thể thỏa sức chơi các trò chơi cảm giác mạnh mà còn là địa điểm check-in giúp bạn tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng. Hãy ghé thăm khu chụp hình bí ẩn, nơi có những phông nền tạo ra những hiệu ứng ảo giác đầy thú vị. Bạn có thể ngồi vào miệng sư tử, bay lên trời hay đứng trên đỉnh núi mà không sợ gì. Những bức ảnh này không chỉ là để lừa bạn bè mà còn là để lưu giữ những kỷ niệm đẹp khi đến Lotte World Hàn Quốc.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 8

Khu vực Ảo thị là nơi cho ra đời vô vàn bức ảnh có 1-0-2

Nếu bạn muốn khám phá văn hóa lịch sử khi đi du lịch Hàn Quốc, hãy ghé thăm Bảo tàng dân gian Lotte World. Những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Hàn Quốc được tái hiện sinh động tại đây bằng công nghệ hình ảnh. Đây cũng là cơ hội để bạn tận mắt chứng kiến những trận chiến lịch sử chân thật, sống động nhất. Bạn còn có thể trải nghiệm cuộc sống của người Hàn Quốc từ thời đồ đá đến nay. Và đừng bỏ lỡ khu triển lãm tương tác, nơi bạn có thể tham gia những trò chơi truyền thống như Tu-Ho, một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và chính xác khi ném mũi tên vào lọ cổ. Bảo tàng dân gian Lotte World sẽ là nơi bạn có thể học hỏi và vui chơi cùng lúc.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 9

Nếu bạn yêu thích tìm hiểu về lịch sử thế giới, đừng quên ghé qua Bảo tàng dân gian Lotte

Khám phá đại dương thu nhỏ khi lạc vào Thủy Cung Lotte World là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây có hơn 650 loài sinh vật biển đa dạng và đẹp mắt. Bạn sẽ không chỉ được gặp những chú cá đáng yêu như Dory và Nemo mà còn có thể chiêm ngưỡng nhiều loài sinh vật biển quý hiếm như cá voi Beluga. Đây cũng là thủy cung trong nhà lớn nhất Hàn Quốc.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 10

Thủy cung Lotte World đưa bạn lạc vào một đại dương thu nhỏ giữa lòng xứ sở kim chi

Đến với tháp Lotte World, tòa nhà cao thứ năm thế giới, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Seoul từ độ cao 555m. Để đến được đây, bạn phải lên đài quan sát SEOUL SKY ở tầng 123 bằng thang máy cao nhất thế giới. Bạn có thể dạo quanh khu vực này, bao gồm cả đài quan sát đáy kính nếu bạn đủ can đảm. Nếu bạn sợ độ cao, hãy tránh nhìn xuống và tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh Seoul.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 11

Đứng từ tháp Lotte World, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Hàn Quốc đẹp đến ngỡ ngàng

Lotte World là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn mang đậm hương vị của ẩm thực Hàn Quốc. Tại đây còn có nhiều món ngọt ngon và đẹp mắt. Bạn sẽ không thể cưỡng lại những cây kẹo bông gòn hình Lotty và Lorry, hai linh vật dễ thương của công viên hay các que kem lạnh với nhiều hương vị khác nhau. Nếu bạn muốn giải nhiệt, hãy chọn những món này để nạp năng lượng cho ngày vui chơi.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 12

Sau một ngày vui chơi mệt nhoài, thưởng thức ẩm thực tại Lotte World sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn một ngày khám phá tại Lotte World, hãy lựa chọn lưu trú qua đêm tại khách sạn ở đây. Lotte World Hotel có hệ thống phòng đẹp mắt, được xây dựng với hình ảnh của hai linh vật dễ thương Lotty và Lorry trên tường, chăn, gối và đồ dùng. Từ trong phòng, bạn có thể nhìn toàn cảnh công viên giải trí Lotte World với ánh đèn lung linh và pháo hoa rực rỡ. Không chỉ thế, phòng tắm cùng những căn phòng còn lại cũng được trang trí theo phong cách đáng yêu với những chi tiết ngộ nghĩnh. Khách sạn Lotte World Hotel sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo và đáng nhớ.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 13

Nếu muốn qua đêm tại đây, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại Lotte World Hotel

- Bạn nên mua vé tham quan Lotte World trước qua mạng để tiết kiệm thời gian và chi phí.

- Mang theo áo khoác hoặc áo mưa khi chơi các trò chơi có nước như Flume Ride hay Atlantis.

- Hãy ăn nhẹ trước khi chơi các trò chơi cảm giác mạnh như Gyro Drop hay Gyro Swing để tránh bị say hoặc buồn nôn. Bạn cũng nên uống nhiều nước để duy trì sức khỏe và hạn chế ăn uống trong công viên vì giá cả khá cao.

- Magic Pass là dịch vụ giúp bạn đặt chỗ trước cho các trò chơi phổ biến cũng như giảm thời gian xếp hàng. Bạn có thể tải ứng dụng Magic Pass trên App Store hoặc Google Play và sử dụng mã QR để quét tại các máy bán vé.

Thiên đường giải trí Lotte World bậc nhất Hàn Quốc 14

Để chuyến đi thêm suôn sẻ, hãy lưu ngay những chia sẻ phía trên vào sổ tay du lịch bạn nhé!

Đã đặt chân tới Hàn Quốc mà không khám phá thiên đường giải trí Lotte World quả là một tiếc nuối lớn. Lưu lại công viên giải trí đầy thú vị vào cẩm nang du lịch MIA.vn để không quên ghé tham quan khi đã tới xứ sở kim chi bạn nhé. Chúc bạn có được hành trình rực rỡ tại Hàn Quốc xinh đẹp.