Bạn đang tìm kiếm một điểm tham quan dưới nước thú vị tại Ninh Bình mà không muốn di chuyển quá xa trung tâm thành phố? Hãy để MIA.vn đưa bạn khám phá một công viên nước mới toanh đang gây sốt tại Ninh Bình. Đó chính là Công viên nước Tulip, hay còn được biết đến là Công viên nước Ninh Bình.

Địa chỉ: 181/9 Đinh Tiên Hoàng, phố Bình Yên, phường Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình

Giờ mở cửa (tham khảo): 8h - 10h30 | 14h - 18h30

Điện thoại: 0981636335

Công viên nước Ninh Bình (Công viên nước Tulip) là điểm vui chơi giải trí mới toanh tại địa phương này. Địa điểm tham quan này là công viên nước đầu tiên của tỉnh nên vốn dĩ vẫn chưa được nhiều người dân địa phương biết đến.

Tọa lạc trong khuôn viên của Khách sạn Ninh Bình, Công viên nước Ninh Bình sở hữu không gian thoáng đãng và khá sang trọng, hiện đại với kiến trúc xung quanh khá thanh lịch, dịu dàng. Công viên nước Ninh Bình chính thức được mở cửa vào tháng 8 năm 2020. Trải qua 3 năm hoạt động, Công viên nước Ninh Bình đang dần thu hút các bạn trẻ và trở thành điểm đến đáng để tham quan tại địa phương này, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần.

Tổng diện tích của Công viên nước Ninh Bình khoảng 8039 m2 nên khá thoáng đãng và rộng rãi. Thiết kế hạ tầng của địa điểm này được chia thành 2 khu chính là khu vực ẩm thực và khu công viên nước. Vào mùa hè, Công viên nước Ninh Bình thu hút khá nhiều tín đồ du lịch đến đây vui chơi.

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 2

Công viên nước Ninh Bình (Công viên nước Tulip) là điểm vui chơi giải trí mới toanh

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 3

Công viên nước Ninh Bình khá thoáng đãng và rộng rãi

Theo thông tin từ Cẩm nang du lịch MIA.vn đã tổng hợp được, giá vé tham quan Công viên nước Ninh Bình được chia thành 2 hạng mức chung như sau:

- Trẻ em (cao dưới 1m2): 70.000 VND

- Người lớn (từ 1m2 trở lên): 130.000 VND

Đây là giá vé đã bao gồm việc vui chơi trọn gói các trò chơi dưới nước không giới hạn. Bên cạnh đó, Công viên nước Ninh Bình còn cung cấp dịch vụ tắm tráng cùng phòng thay đồ không thêm phụ phí. Một điểm cộng nữa của điểm tham quan này chính là phao bơi được sử dụng miễn phí tại các khu bể bơi theo quy định. Phao bơi của công viên có đa dạng hình thù như cá sấu, thiên nga, rùa, vịt mà các bé thiếu nhi có thể lựa chọn tùy thích.

Công viên nước Ninh Bình là một điểm vui chơi nằm trong khuôn viên Khách sạn Tulip Ninh Bình. Vì thế, nếu bạn đã đặt phòng tại khách sạn thì sẽ không tốn bất cứ chi phí nào khi vui chơi tại Công viên nước Ninh Bình.

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 4

Giá vé tham quan Công viên nước Ninh Bình được chia thành 2 hạng mức

Công viên nước Ninh Bình thuộc địa phận trung tâm của Thành phố Ninh Bình nên khá thuận tiện cho các tín đồ du lịch di chuyển đến đây. Để đến được công viên nước này, bạn có thể di chuyển theo hướng dẫn của Google Maps hoặc đi theo cung đường chỉ dẫn mà Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý như sau: Bến xe Ninh Bình - Lê Hại Hành - rẽ trái Cầu Văn Giang - Lê Hồng Phong - rẽ phải vào Đinh Tiên Hoàng và di chuyển khoảng hơn 1 km nữa là bạn có thể bắt gặp Công viên nước Ninh Bình nằm ở bên phía phải.

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 5

Công viên nước Ninh Bình thuộc địa phận trung tâm của Thành phố Ninh Bình nên khá thuận tiện để di chuyển

Thời điểm thích hợp để vui chơi Công viên nước Ninh Bình là vào mùa hè, khi nhu cầu giải nhiệt và vui chơi dưới nước của người dân ngày càng tăng cao. Đây cũng là mùa cao điểm của Công viên nước Ninh Bình. Bên cạnh đó, trước khi tham quan Công viên nước Ninh Bình, bạn cũng cần chú ý theo dõi dự báo thời tiết, tránh những hoạt động vui chơi dưới nước bị mưa bão cản trở.

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 6

Thời điểm thích hợp để vui chơi Công viên nước Ninh Bình là vào mùa hè

Công viên nước Tulip là một địa điểm tham quan ở Ninh Bình còn khá mới mẻ. Vì thế, cơ sở vật chất của các trò chơi nơi đây cũng khá mới và có chất lượng. Bạn có thể tham gia đủ các trò chơi dưới nước cực kỳ thú vị như hồ sóng thần, hồ tạo sóng lười, vòng quay lốc xoáy, cầu trượt.

Phía bên dưới bể bơi chính của công viên nước là máy sục tạo sóng mang lại cảm giác cho người tắm đang vui chơi tại các bãi biển. Sóng cuộn khá nhẹ nhàng và mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái và vô cùng thoải mái.

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 7

Bạn có thể tham gia trọn vẹn trải nghiệm dưới nước khi đến thăm Công viên nước Ninh Bình

Công viên nước Ninh Bình tọa lạc trong một khách sạn xinh đẹp và nổi tiếng. Vì thế, không gian xung quanh của Công viên nước cũng khá đẹp mắt và thu hút. Ngoài ra, không gian đầy sắc màu của hồ bơi, cầu tuột và những chiếc phao đầy đủ sắc màu sẽ tạo nên một khung cảnh thú vị mà bạn có thể tự do check-in những bức ảnh độc đáo.

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 8

Không gian xung quanh của Công viên nước khá đẹp mắt và thu hút

Bên trong Công viên nước Tulip có khuôn viên phục vụ ẩm thực khá lớn. Khu ẩm thực của công viên này chuyên phục vụ những món ngon Việt Nam cùng nhiều loại nước giải khát đóng chai mà bạn có thể tự do lựa chọn.

Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng có hàng chục món ngon mà bạn có thể thưởng thức và trải nghiệm như lẩu gà chua cay, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu dọc mùng, lẩu Baba, lẩu bò Úc, lẩu sườn non bò cay, lẩu vịt măng cay... Mỗi set lẩu từ 2-3 người dùng có giá từ 390.000 VND.

Ngoài ra, khu ẩm thực của Công viên nước Ninh Bình còn phục vụ các món ăn nhẹ quen thuộc với khẩu vị của người Việt như phở, mì xào, bún, bánh mì. Khu ẩm thực của công viên nước được đánh giá là khá lớn và có thể phục vụ cho nhiều bạn trẻ đến thưởng thức cùng một lúc.

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 9

Bên trong Công viên nước Tulip có khuôn viên phục vụ ẩm thực khá lớn

Công viên nước Ninh Bình là một địa điểm vui chơi khá hấp dẫn và thu hút đông đúc các bạn trẻ cùng các gia đình có trẻ em đến đây tham quan. Khi đến tham quan Công viên nước Ninh Bình, bạn và gia đình cần lưu ý một số điều sau để có những trải nghiệm vui chơi không bị gián đoạn:

- Lưu ý đến trẻ em: Vào những dịp cuối tuần, công viên nước sẽ trở nên khá đông đúc. Bạn nên lưu ý quan sát các bé khi vui chơi để kịp thời hỗ trợ và tránh gặp những sự cố không mong muốn dù nơi đây luôn có các nhân viên cứu hộ túc trực.

- Sử dụng kem chống nắng: Khu vực bể bơi lớn của Công viên nước Tulip sẽ không có mái che. Bạn nên chuẩn bị sẵn kem chống nắng để bảo vệ làn da vào những ngày nắng gắt.

- Lựa chọn cơ sở lưu trú: Nếu bạn là tín đồ du lịch ngoại tỉnh và đang cần tìm địa điểm lưu trú tại Ninh Bình cũng như muốn khám phá công viên nước, bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại Khách sạn Tulip Ninh Bình. Khi đặt phòng tại khách sạn, bạn sẽ nhận được tiện ích vui chơi miễn phí tại Công viên nước Ninh Bình.

Công viên nước Ninh Bình, điểm vui chơi dưới nước mới toanh 10

Bạn cần lưu ý một số điều trước khi tham quan Công viên nước Ninh Bình

Công viên nước Ninh Bình là điểm vui chơi thú vị mà bạn nên xách balo lên và tham quan trong kỳ nghỉ sắp tới của gia đình. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm du lịch thú vị với nhiều hạng mục trò chơi mới toanh nhưng lại vô cùng thu hút. Ngoài ra, bên cạnh việc tham quan khám phá công viên nước, bạn cũng có thể lên ngay một lịch trình khám phá Ninh Bình với nhiều trải nghiệm đáng khám phá.