Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bình

Điện thoại: 0852 727 979

Giá tham khảo: 1.500.000 VND - 3.500.000 VND

Cuc Phuong Resort nằm cách Cố Đô Hoa Lư 6km, được đầu tư quy mô hơn 100 ha với không gian đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây là 34 Bungalow bao gồm 30 Deluxe, 4 Family, 01 Suite, 45 Villas cao cấp và còn được biết đến với tên gọi là khu du lịch nước khoáng nóng Cúc Phương, chủ yếu cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng mang bạn đến gần với thiên nhiên gần gũi của xứ núi Ninh Bình.

 Xem thêm: Aravinda Resort Ninh Binh, vẻ đẹp của một bức tranh hùng vĩ

Cuc Phuong Resort, nơi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ 2

Vẻ đẹp lãng mạn của Cuc Phuong Resort

Cuc Phuong Resort cách Sân bay Thọ Xuân hơn 62km và mất khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển. Nếu ở khu vực Thành phố HCM hoặc các tỉnh phía Nam, bạn có thể di chuyển bằng máy bay đến Thọ Xuân sau đó di chuyển bằng xe khách đến thẳng Cuc Phuong Resort. Hiện nay có các tuyến xe khách di chuyển hai chiều đến Ninh Bình hằng ngày như Hùng Hoa, Taxi Mai Linh… với giá vé dao động từ 100.000 VND.

Cuc Phuong Resort nằm gần vườn quốc gia lớn nhất tại Ninh Bình

Diện tích: 37m2

Giá phòng: 1.500.000 VND

Căn phòng có hai loại cho bạn lựa chọn là giường đôi và đơn. Phòng Executive tại Cuc Phuong Resort còn tích hợp sẵn quầy bếp nhỏ và minibar, hệ thống cách âm và wifi ổn định trong mỗi không gian để đảm bảo tính riêng tư cho mỗi nhóm du lịch. 

Cuc Phuong Resort, nơi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ 3

Phòng Executive được trang bị đầy đủ tiện nghi cho mỗi người

Diện tích: 49m2

Giá phòng: 1.500.000 VND

Bungalow Deluxe mang đến không gian rộng rãi hơn, được trang bị bồn tắm spa tại phòng và các tiện ích cho mỗi cá nhân, kèm với đó là một bữa sáng phục vụ miễn phí với nhiều món ngon Ninh Bình lạ mắt. 

Cuc Phuong Resort, nơi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ 4

Bungalow Deluxe có không gian rộng rãi của Cuc Phuong Resort

Diện tích: 68m2

Giá phòng: 3.100.000 VND

Phòng gia đình là không gian rộng nhất tại Cuc Phuong Resort cho những nhóm đông người lựa chọn làm nơi dừng chân tại Ninh Bình. Nơi đây có mức giá cao hơn so với các loại phòng đôi, nhưng thay vào đó không gian này rộng đến 68m2, đầy đủ các tiện nghi cho 6 người lưu trú.

Cuc Phuong Resort, nơi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ 5

Khu vực ấm cúng và riêng tư dành riêng cho gia đình bạn

Cuc Phuong Resort cung cấp dịch vụ spa cao cấp với các gói trải nghiệm như xông hơi khô và ướt, xông đá mã não, xông muối, massage cơ thể bằng đá nóng, tắm bùn khoáng, ngâm thuốc hương liệu và ngâm hoa…

Khuôn viên của Cuc Phuong Resort tích hợp nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như sân tập golf, tennis, phòng gym, dịch vụ khác như Karaoke, Team Building, lửa trại, sân khấu ngoài trời... Đắm mình trong làn nước của bể bơi nước khoáng nóng trong nhà với hệ thống Jacuzzi hiện đại. Ngoài ra, Cuc Phuong Resort cũng có dịch vụ thuê xe khám phá Ninh Bình cho người đam mê xê dịch, bạn có thể đặt trước để nhân viên chuẩn bị sẵn xe tại bãi đỗ.

Cuc Phuong Resort, nơi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ 6

Hồ bơi ngoài trời lý tưởng cho buổi chiều thư giãn của bạn

Cuc Phuong Resort, nơi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ 7

Mở tiệc picnic sống ảo sang mịn như trời Tây tại Cuc Phuong Resort

Cuc Phuong Resort, nơi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ 8

Cuc Phuong Resort thường xuyên tổ trức lửa trại vui nhộn phục vụ vui chơi nhộn nhịp khi đêm xuống

Cuc Phuong Resort dẫn lối bạn vào mảng xanh nguyên sơ của thiên nhiên, núi rừng bát ngát của Ninh Bình. Nếu yêu thích không gian hoang sơ của nơi đây, lưu ngay Cuc Phuong Resort vào cẩm nang du lịch bạn nhé.