Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 0868 896 885

Giá tham khảo: 4.000.000 VND - 7.000.000 VND

Aravinda Resort Ninh Binh đẹp tựa như một bức tranh khắc họa sâu sắc vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên. Resort thiết kế xen lẫn giữa những kiến trúc cổ kính hòa lẫn cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng tạo nên một mảng xanh mươn mướt ẩn mình một cách tinh tế trong khu vườn mang tên Aravinda. Không gian cũng là một trong những điểm cộng gây được tiếng vang cho Aravinda Resort Ninh Binh, dự đoán nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng để kỳ nghỉ của bạn thêm phần thú vị hơn. 

Xem thêm: Tam Coc Dibi Villa, điểm dừng chân lý tưởng khi đến Ninh Bình

Aravinda Resort Ninh Binh, vẻ đẹp của một bức tranh hùng vĩ 2

Lối vào mang đậm nét đẹp nghệ thuật của Aravinda Resort Ninh Binh

Aravinda Resort Ninh Binh nằm cách Thủ đô Hà Nội 2 tiếng đồng hồ đi xe. Nếu đi từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển bằng máy bay đến Sân bay Nội Bài, sau đó tiếp tục đi đến thẳng resort thông qua xe khách hoặc xe máy. Dọc hai bên đường đến Ninh Bình, khung cảnh thiên nhiên dần hiện ra một cách thơ mộng và lãng mạn. Bạn có thể tận dụng khoảng không gian ngắn này để tổ chức một chuyến phượt nhỏ và ngắm nhìn núi Ninh Bình trên dọc đường.  

Aravinda Resort Ninh Binh nằm yên bình bên trong thôn Hải Nam, Ninh Hải

3.1 Phòng Deluxe Kiểu Nông Thôn tại Aravinda Resort Ninh Binh

Diện tích: 45m2

2 giường đơn hoặc 1 giường đôi cỡ lớn

Giá phòng: 4.200.000 VND

Phòng Deluxe có không gian rộng rãi cho 2 người ở được thiết kế theo phong cách những căn phòng nông thôn vùng Bắc Bộ. Bên trong mỗi phòng đều có đầy đủ các tiện nghi lưu trú như bàn làm việc, két sắt, khăn choàng tắm và một bữa sáng được phục vụ theo kiểu Châu Âu.  

Aravinda Resort Ninh Binh, vẻ đẹp của một bức tranh hùng vĩ 3

Loại phòng mang phong cách nông thôn cực đẹp được thiết kế bởi Aravinda Resort Ninh Binh

3.2 Phòng Valley Field Executive

Diện tích: 55m2

2 giường đơn và 1 giường đôi

Giá phòng: 4.900.000 VND

Tương tự như phòng Deluxe nhưng thêm vào đó nơi đây có diện tích thoáng mát và rộng rãi hơn hẳn với diện tích hơn 55m2 được trang hoàng lộng lẫy và xa hoa. Mỗi căn Valley Field Executive được lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia nên khi bước vào bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế hiện rõ qua cách bài trí của Aravinda Resort Ninh Binh.

Aravinda Resort Ninh Binh, vẻ đẹp của một bức tranh hùng vĩ 4

Căn phòng rộng rãi hướng ra núi rừng Ninh Bình

3.3 Biệt Thự Suite Aravinda

Diện tích: 75m2

1 giường đôi

Giá phòng: 7.300.000 VND

Biệt Thự Suite Aravinda là một khu nghỉ dưỡng cao cấp và có không gian riêng tư hoàn toàn, mang bạn đến gần với của thiên nhiên Ninh Bình. Biệt thực có tổng diện tích hơn 75m2, có bồn tắm đá hiện đại ngoài trời, hồ bơi vô cực và một sân hiên tắm nắng siêu chill trong khuôn viên. 

Aravinda Resort Ninh Binh, vẻ đẹp của một bức tranh hùng vĩ 5

Không gian biệt thự toát lên đẳng cấp của Aravinda Resort Ninh Binh

Aravinda Resort Ninh Binh nằm cạnh nhiều điểm du lịch mang dấu ấn lịch sử nên rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm du lịch như Tam Cốc Bích Động, Khu du lịch sinh thái Thung Nham… Tại Aravinda Resort Ninh Binh, bạn có thể tận hưởng không gian hồ bơi vô cực yên bình sau lưng đồi. Thưởng thức bữa ăn sang trọng bên núi rừng tại nhà hàng của resort và check-in Ninh Bình ngay bên trong khuôn viên tươi mát của Aravinda.

Xem thêm: Top 20 khu resort đẳng cấp gần Hà Nội

Aravinda Resort Ninh Binh, vẻ đẹp của một bức tranh hùng vĩ 6

Aravinda Resort Ninh Binh đẹp tựa như bức tranh thiên nhiên hùng vĩ bên hồ bơi vô cực

Aravinda Resort Ninh Binh, vẻ đẹp của một bức tranh hùng vĩ 7

Nhà hàng cũng được thiết kế tầm nhìn ra núi rừng

Aravinda Resort Ninh Binh luôn mang đến những trải nghiệm lưu trú xịn sò giúp kì nghĩ của bạn trở nên sống động hơn. MIA.vn tin chắc bầu không khí trong lành và các gian phòng đậm chất nghệ thuật của Aravinda sẽ tạo nên cho bạn một nguồn năng lượng tích cực hoàn toàn mới mẻ và độc đáo nhất. Chính vì vậy, Aravinda Resort Ninh Binh là ứng viên xứng đáng được góp mặt trong cẩm nang du lịch của bạn.