Nguyễn Kỳ Anh là chàng trai trẻ sinh năm 1995, xuất thân từ miền Tây sông nước và tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành thiết kế nội thất. Hiện nay, anh chàng đang đảm nhận vai trò thiết kế cho một công ty, song song với việc theo đuổi đam mê chụp ảnh. Kỳ Anh thường gây ấn tượng với mọi người qua những bộ hình mang đậm màu ký ức trong mỗi chuyến khám phá của mình. 

Với anh, nhiếp ảnh như một cái duyên, khi còn là sinh viên anh chàng đã là chủ nhiệm của Câu lạc bộ nhiếp ảnh. Theo MIA.vn tìm hiểu, tài khoản Facebook cá nhân của Nguyễn Kỳ Anh có gần 50.000 lượt theo dõi và đây cũng là động lực để anh chàng cố gắng lan tỏa những điều tốt đẹp đến mọi người. 

Mỗi nơi đều có một vẻ đẹp riêng, nhắc đến sự trầm mặc thì có Huế, cổ kính có Hà Nội, hùng vĩ bản sắc vùng cao có Hà Giang. Kỳ Anh đã có cơ hội đi qua nhiều nơi, khám phá nhiều vùng miền nhưng Cà Mau vẫn giữ một vị trí quan trọng trong tâm trí anh bạn trẻ này. Đây cũng chính là nơi chôn rau cắt rốn, gắn liền với bao ký ức tuổi thơ của anh. Cũng chính vì lí do này mà chàng trai trẻ Nguyễn Kỳ Anh quyết tâm làm một bộ ảnh review Cà Mau. 

Kỳ Anh là người con xa quê để lên thành phố lập nghiệp, do đó những gì còn đọng lại trong ảnh chàng chỉ được tìm thấy qua những bức ảnh thân quen. Bởi vì cảm giác thân thuộc, ký ức về gia đình, quê hương ùa về nên anh bạn đã quyết định làm một bộ ảnh review Cà Mau

Được biết, bộ ảnh review Cà Mau được Kỳ Anh thực hiện vào ngày 25.01 vừa qua trong một chuyến công tác tại địa phương này. Bối cảnh chính chuyến review Cà Mau lần này là cảnh đẹp, con người và đời sống bình dị của người dân Cà Mau. Anh chàng tập trung mô tả những khoảnh khắc của người dân lao động nơi đây. Đây là một bộ ảnh review Cà Mau được nhiều người đánh giá cao. 

Xem thêm: Review Cà Mau qua những góc ảnh đầy ấn tượng của Thanh Tính

Bộ ảnh review Cà Mau được Kỳ Anh đặt tên “Nghe nói Cà Mau xa lắm” với những dòng caption đầy giản dị, miêu tả cảm xúc, cảnh đẹp tại các địa điểm tham quan tại Cà Mau cũng như các món ăn đặc sản của Đất Mũi. Hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng bộ hình được Kỳ Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân ngay nhé.

Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh 2

Bộ ảnh với chủ đề "Nghe nói Cà Mau xa lắm" mang màu sắc hoài niệm, cũ xưa

Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh 3

Ly đá đậu đầy sắc màu trong ký ức tuổi thơ của chàng trai trẻ Nguyễn Kỳ Anh 

Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh 4

Bánh tầm cay là món ngon mà bất cứ ai cũng muốn thử khi review Cà Mau

Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh 5

Hình ảnh người đàn ông mộc mạc, chất phát đang đạp xe băng băng trên đường

Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh 6

Khung cảnh sông nước, nhà cửa của bà con ngư dân Cà Mau quá đỗi yên bình

Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh 7

Gánh xe hàng rong quen thuộc trên những con đường rộng lớn

Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh 8

Những chuyến xe khách đang còn dang dở chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng

Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh 9

Hình ảnh những người phụ nữ mạnh mẽ, tranh thủ buôn bán để cải thiện đời sống gia đình

Vậy là những bức ảnh ấn tượng vừa rồi cũng đã khép lại chuyến review Cà Mau của anh chàng Kỳ Anh. Mong rằng những thông tin Cẩm nang du lịch vừa cung cấp sẽ có ích trong chuyến đi sắp đến của bạn. Đừng quên chia sẻ những hình ảnh đẹp của bạn tại các điểm tham quan nổi tiếng như   Chợ nổi Cà Mau với team MIA.vn nhé.