Cà Mau là một tỉnh nằm cực Nam của nước ta, thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Về vị trí địa lý, Cà Mau có ba mặt đều giáp biển, xung quanh nước bao phủ bạt ngàn. Du lịch Cà Mau bạn sẽ được thăm cột mốc tọa độ quốc gia, ngắm biển, ngắm rừng và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp. 

Khí hậu Cà Mau được đánh giá là nắng nhiều nhưng không hề oi bức, ngược lại còn khá mát mẻ, trong lành do có gió biển thổi vào.

- Từ tháng 12 đến tháng 4: Đây là khoảng thời gian rơi vào mùa khô Cà Mau với hệ sinh thái cực đa dạng, phù hợp cho các hoạt động khám phá cảnh đẹp, tham gia vào nhiều trò chơi tiêu khiển hấp dẫn như bắt cá, bắt chuột. 

- Từ tháng 5 đến tháng 11: Đây là mùa mưa Cà Mau hay còn gọi là mùa nước nổi. Review Cà Mau vào khoảng thời gian này sẽ gây ra nhiều sự khó khăn trong việc đi lại bởi vì nước sông dâng cao. Tuy nhiên, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món đặc sản thơm ngon như Mật ong rừng U Minh

Tùy theo sở thích cá nhân, lịch trình cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn tham quan Cà Mau vào khoảng thời gian phù hợp nhất. 

Xem thêm: Cùng review Cà Mau với chàng hot blogger Nguyễn Kỳ Anh

- Xe máy: Đây là phương tiện thích hợp cho những ai muốn đi phượt, không bị gò bó bởi lịch trình cá nhân nào cả. Thời gian di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Cà Mau sẽ mất khoảng 7 tiếng đồng hồ. Nếu bạn quyết định lựa chọn phương tiện này khi review Cà Mau thì hãy đảm bảo thể lực tốt, có khả năng lái xe đường dài nhé.

- Máy bay: Đối với những người ở miền Bắc hoặc miền Trung thì hãy mua vé máy bay đến Thành phố Hồ Chí Minh trước, sau đó đi tới Cà Mau. Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất thực hiện các chuyến bay từ HCM - Cà Mau với tần suất 1 chuyến/ngày. Giá vé dao động từ 850.000 VND - 1.500.000 VND. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về các chuyến bay đi Cà Mau ở đây nhé.

- Xe khách: Đây là phương tiện thích hợp cho những ai ở gần Cà Mau. Thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 1 ngày với giá vé dao động từ 110.000 VND - 130.000 VND tùy nhà xe. Một số Nhà xe limousine Sài Gòn Cà Mau uy tín, chất lượng mà bạn nên lựa chọn khi đi review Cà Mau như Phương Trang, Thành Bưởi, Việt Hoàng, Văn Lang…

Trong chuyến review Cà Mau của mình, Nhã Văn đã ghé qua rất nhiều địa danh nổi tiếng, bật nhất nhất phải kể đến các địa điểm:

- Đền thờ Lạc Long Quân, tượng mẹ Âu Cơ

- Cột cờ mô phỏng giống cột cờ Hà Nội

- Pano mũi tàu có khắc tọa độ

- Cột mốc đường Hồ Chí Minh

- Biểu tượng cua Cà Mau

Có lẽ bây giờ bạn đang rất háo hức được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp trong chuyến review Cà Mau của cô nàng Nhã Văn rồi đúng không? Hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng loạt khoảnh khắc ấn tượng được cô bạn này chia sẻ trong group Check in Việt Nam ngay nhé! 

Hành trình review Cà Mau đầy thú vị của cô nàng Nhã Văn 2

Trong chuyến review Cà Mau lần này, Nhã Văn lựa chọn cho mình những bộ trang phục kín đáo, nữ tính

Hành trình review Cà Mau đầy thú vị của cô nàng Nhã Văn 3

Cô bạn cũng ăn mặc vô cùng chỉn chu khi tham quan các điểm du lịch tâm linh

Hành trình review Cà Mau đầy thú vị của cô nàng Nhã Văn 4

Kính mát là phụ kiện không thể thiếu khi chụp ảnh dưới nắng gắt của Cà Mau

Hành trình review Cà Mau đầy thú vị của cô nàng Nhã Văn 5

Chỉ cần thả dáng nhẹ tại các địa danh nổi tiếng là bạn đã có ảnh xinh

Hành trình review Cà Mau đầy thú vị của cô nàng Nhã Văn 6

Đừng bỏ qua Mũi Cà Mau trong hành trình review của bạn nhé

Hành trình review Cà Mau đầy thú vị của cô nàng Nhã Văn 7

Bên cạnh việc tham quan, bạn cũng đừng quên dành thời gian khám phá ẩm thực Cà Mau

MIA.vn tin chắc rằng thông qua những chia sẻ về chuyến review Cà Mau đầy ấn tượng của cô bạn Nhã Văn đã khiến bạn yêu thích miền sông nước này hơn rồi đấy. Đừng bỏ lỡ những điểm tham quan đẹp, các hoạt động thú vị mà MIA.vn đặc biệt gợi ý trong Cẩm nang du lịch lần này bạn nhé.