Thay vì ghé top nhà hàng Bến Tre thì bạn có thể đến Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn. Tọa độ này chính là điểm dừng chân của biết bao nhiêu tín đồ du lịch, trong đó có bạn Lê Huyền Nhi. Cô gái này đã đến và review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn một cách chi tiết về hành trình của mình.

Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn là địa điểm du lịch tại xứ dừa, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 120km. Nằm tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị, Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn mang lại cho khách thập phương sự mộc mạc, tĩnh lặng, cảm giác rất bình yên và thoải mái.

Vườn Hoàng Tuấn được ví như một thổ địa của trái cây nhiệt đới với rất nhiều quả ngon, ngọt như Bưởi da xanh Bến Tre, sầu riêng, măng cụt,... Tuy nhiên, nổi tiếng nhất không thể không kể đến loại quả được mệnh danh là nữ hoàng của xứ sở trái cây Hoàng Tuấn, tạo ra một nét thương hiệu riêng gắn liền với địa điểm này, đó chính là chôm chôm. Sau đây, mời các bạn hãy cùng MIA.vn review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn xem có gì hấp dẫn không nhé!

Vườn chủ yếu trồng loại trái cây vô cùng quen thuộc mới người dân miệt vườn miền Tây là chôm chôm Thái và thường. Các giống chôm chôm ở đây hầu hết đều được tuyển chọn kỹ càng nên cho ra quả cực sai mà còn ngon và ngọt, không dính hạt. Cô nàng Lê Huyền Nhi chia sẻ trong review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn, giá vé hiện tại là 50.000 VND/người bao ăn tại vườn. Ngoài ra, nếu bạn chọn combo vườn chôm chôm kèm với ăn trưa tại đây thì giá vé là 250.000 VND. Giá vé ngày thường và lễ ngang nhau nên bạn chỉ cần chơi vui mà không sợ chặt chém. Tha hồ thưởng thức hương vị trái cây ngay tại vườn, bạn cũng có thể mua mang về làm quà cho người thân, bạn bè với giá vô cùng phải chăng.

Cô nàng có lưu ý với mọi người trước khi đi là hầu hết các vườn trái cây thường đông đúc vào cuối tuần và dịp nghỉ lễ nên mọi người nên liên hệ Vườn trước để đặt chỗ không phải chờ lâu khi tới nơi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem dự báo thời tiết trước để tránh những cơn mưa bất thình lình gây ảnh hưởng xấu tới chuyến hành trình. Trong bài review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn, cô còn đề cập về việc chuẩn bị áo mưa, kem chống muỗi, côn trùng để sử dụng khi tham quan, đối với những ngày nắng nóng thì bạn nhớ thoa kem chống nắng cẩn thận và mang theo mũ.

Khám phá Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn không chỉ có trái cây chín mọng tươi ngon và cảnh đẹp mà còn là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực ngon khó cưỡng mang đậm chất miền Tây sông nước miệt vườn. Trong chuyến du lịch xứ dừa và dừng chân ở vườn trái cây lần này, cô nàng Lê Huyền Nhi đã tham gia hoạt động vui chơi, check-in “sống ảo”, được thưởng thức các món ngon Bến Tre như cá diêu hồng chiên xù cuốn bánh tráng với rau sống, lẩu mắm, gỏi củ hủ dừa, tôm hấp nước dừa và các loại nước trái cây vừa ngon vừa bổ dưỡng. Nhờ đó cô có bộ ảnh chân thật để review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn.

Cùng review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn với cô nàng xinh đẹp Lê Huyền Nhi 2

Lê Huyền Nhi chia sẻ trong review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn bữa trưa được thưởng thức tại thiên đường trái cây

Cùng review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn với cô nàng xinh đẹp Lê Huyền Nhi 3

Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn chiêu đãi những món ăn đặc sản tại miệt vườn miền Tây

Xem thêm: Glamping trên Nông trại Phú Bình, hòa mình vào thiên nhiên sau bộn bề cuộc sống

Cùng review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn với cô nàng xinh đẹp Lê Huyền Nhi 4

Bức ảnh selfie siêu xinh từ phía cô nàng Lê Huyền Nhi trong review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn

Cùng review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn với cô nàng xinh đẹp Lê Huyền Nhi 5

Theo review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn thì đi vào mùa nước cạn sẽ thấy được khung cảnh rực đỏ cả bao trùm cả khu vườn

Cùng review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn với cô nàng xinh đẹp Lê Huyền Nhi 6

Trong hành trình review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn, Lê Huyền Nhi cùng bạn thân tha hồ hái trái cây và chụp với thành quả của mình

Cùng review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn với cô nàng xinh đẹp Lê Huyền Nhi 7

Nhìn những chùm chôm chôm chín đỏ tay chân đã rạo rực muốn hái

Cùng review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn với cô nàng xinh đẹp Lê Huyền Nhi 8

Những ngày hè oi bức, cùng gia đình về Bến Tre oanh tạc vườn chôm chôm Hoàng Tuấn thì còn gì tuyệt vời hơn

Trên đây là review Vườn chôm chôm Hoàng Tuấn được cô gái dễ thương Lê Huyên Nhi trải nghiệm và chia sẻ lại với chúng ta vô cùng chi tiết. Hãy nhanh tay lưu ngay để cùng gia đình và bạn bè khám phá vườn trái cây thơm ngon tại thủ phủ dừa này nhé! Hy vọng với những review trong cẩm nang du lịch thổ địa Bến Tre sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích cho chuyến đi vi vu của bạn có thật nhiều điều thú vị đang chờ đón. Bạn ơi, còn chần chờ gì nữa, cùng nhau xách balo và đến vùng đất rợp bóng dừa xanh ngay thôi!