Tên hãng taxi Số điện thoại liên hệ
Taxi Mai Linh Thuận An 0274 38 38 38 38
Taxi Vinasun Thuận An 0274.38.27.27.27
Taxi Thắng Lợi Thuận An 0274 3868 686
Taxi Xanh SM Thuận An 1900 2088
Taxi Vàng Thuận An 0274.36.36.36.36
Taxi Minh Giang Thuận An 0274.3.738.738
Taxi Duy Hưng Thuận An 0274.3.84.84.84
Taxi Đức Thảo Thuận An 0274.3.82.82.82

Địa chỉ: Số 5/192 Tổ 4B, Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0274 38 38 38 38

Nhắc đến taxi tại Việt Nam, cái tên Mai Linh chắc hẳn không còn xa lạ gì. Với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm, Mai Linh Thuận An đã và đang xây dựng lòng tin của bao người bằng chất lượng dịch vụ an toàn, đáng tin cậy. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn đặt sự an toàn của bạn lên ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, tổng đài luôn hoạt động 24/7 giúp bạn dễ dàng đặt xe bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trên địa bàn Thuận An khi đi du lịch Bình Dương.

Top 10 hãng taxi Thuận An giá rẻ, uy tín và chất lượng 2

Taxi Mai Linh Thuận An là lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch Bình Dương

Địa chỉ: Đường D7 – Phường Mỹ Phước 1 – Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0274.38.27.27.27

Vinasun - một cái tên quen thuộc khác cũng góp mặt trong danh sách những hãng taxi Thuận An uy tín. Điểm mạnh nổi bật của Vinasun chính là sự nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống điều hành thông minh giúp tài xế tiếp cận khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Đội ngũ nhân viên tổng đài nhiệt tình, tận tâm sẽ hỗ trợ bạn đặt xe một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vinasun cũng nổi tiếng với sự đúng giờ, đảm bảo bạn luôn đến địa điểm mong muốn đúng theo lịch trình. Dàn xe Vinasun được trang bị hệ thống định vị GPS hiện đại giúp bạn dễ dàng theo dõi hành trình của mình.

Top 10 hãng taxi Thuận An giá rẻ, uy tín và chất lượng 3

Vinasun là một trong những hãng taxi Thuận An uy tín, chất lượng được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: Số 210 đường Thích Quảng Đức, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3868 686

Đối với những bạn ưu tiên giá cả hợp lý, hãng taxi Thắng Lợi chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Là một hãng taxi Thuận An, Thắng Lợi tận dụng lợi thế am hiểu các cung đường tại đây để mang đến cho bạn những chuyến đi nhanh chóng và tiết kiệm. Đội ngũ tài xế thân thiện, giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đưa bạn đến địa điểm mong muốn một cách an toàn và thoải mái. Mặc dù có mức giá cạnh tranh, Thắng Lợi vẫn đảm bảo chất lượng xe tốt, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cần thiết.

Top 10 hãng taxi Thuận An giá rẻ, uy tín và chất lượng 4

Đối với những bạn ưu tiên giá cả hợp lý, hãng taxi Thắng Lợi chính là sự lựa chọn tuyệt vời

Điện thoại: 1900 2088

Nhắc đến hãng taxi Thuận An thì MIA.vn không thể bỏ qua Xanh SM. Hãng taxi này sử dụng dàn xe được trang bị động cơ tiết kiệm nhiên liệu, góp phần giảm thiểu khí thải và bảo vệ bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, Taxi Xanh SM còn chú trọng đến sự thoải mái của hành khách. Dàn xe được thiết kế với nội thất sang trọng, đội ngũ tài xế lịch sự được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ niềm nở và thân thiện.

Top 10 hãng taxi Thuận An giá rẻ, uy tín và chất lượng 5

Taxi Xanh SM Thuận An nổi lên như một lựa chọn thân thiện với môi trường

Điểm mạnh nổi bật của Grab chính là sự tiện lợi và linh hoạt. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Grab, bạn đã có thể dễ dàng đặt xe, theo dõi lộ trình di chuyển và thanh toán cước phí một cách nhanh chóng. Grab sở hữu một mạng lưới tài xế rộng khắp giúp bạn dễ dàng tìm được xe ngay cả trong những giờ cao điểm. Ước tính thời gian đón xe được hiển thị minh bạch trên ứng dụng giúp bạn chủ động sắp xếp lịch trình. Bên cạnh đó, hãng taxi Thuận An này còn cung cấp nhiều lựa chọn về loại xe từ xe 4 chỗ phổ thông đến xe sang trọng.

Top 10 hãng taxi Thuận An giá rẻ, uy tín và chất lượng 6

Điểm mạnh nổi bật của Grab chính là sự tiện lợi và linh hoạt cũng như đội ngũ tài xế taxi trải rộng nhiều nơi tại Thuận An

Khu Công Nghiệp VSIP Bình Dương là một trong những khu công nghiệp lớn nhất cả nước, thu hút hàng nghìn lượt công nhân viên di chuyển mỗi ngày. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Taxi Vsip Thuận An ra đời, chuyên phục vụ di chuyển cho cư dân và các doanh nghiệp trong khu vực. Đội ngũ tài xế dày dạn kinh nghiệm, quen thuộc các địa điểm trọng yếu trong khu công nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển. Hãng taxi Thuận An này còn cung cấp các dịch vụ chuyên biệt, chẳng hạn như hợp đồng đưa đón nhân công, đặt xe theo giờ hay cho thuê xe theo tháng.

Điện thoại: 0274.36.36.36.36

Giữa danh sách các hãng taxi Thuận An, taxi Vàng nổi bật với sắc màu vàng rực rỡ, dễ dàng nhận diện trên mọi nẻo đường. Đây là một hãng taxi địa phương được nhiều người dân Thuận An tin tưởng lựa chọn. Điểm mạnh của Taxi Vàng chính là mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Hãng taxi này đặc biệt phù hợp với những chuyến đi ngắn trong nội thành Thuận An. Đội ngũ tài xế thân thiện, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm những địa điểm mong muốn.

Top 10 hãng taxi Thuận An giá rẻ, uy tín và chất lượng 7

Taxi Vàng nổi bật với sắc màu vàng rực rỡ, dễ dàng nhận diện trên mọi nẻo đường

Địa chỉ: Số 899/9B KP Đông Chiêu, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0274.3.738.738

Không rầm rộ quảng cáo, Minh Giang là hãng taxi Thuận An lặng lẽ phục vụ người dân địa phương trong suốt nhiều năm qua. Điểm mạnh của hãng taxi này chính là sự tận tâm và chu đáo. Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, am hiểu các tuyến đường tại Thuận An đảm bảo đưa bạn đến địa điểm mong muốn một cách nhanh chóng và an toàn. Mức giá cước của Taxi Minh Giang cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Dù không sở hữu dàn xe quá mới mẻ nhưng Taxi Minh Giang luôn chú trọng đến việc bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Top 10 hãng taxi Thuận An giá rẻ, uy tín và chất lượng 8

Minh Giang là hãng taxi Thuận An rất được lòng người dân địa phương trong suốt nhiều năm qua

Địa chỉ: Số A32 đường Huỳnh Văn Cù, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 0274.3.84.84.84

Taxi Duy Hưng đa dạng về loại xe từ xe 4 chỗ phổ thông đến xe 7 chỗ rộng rãi đáp ứng được nhu cầu đi lại của cá nhân, gia đình hay nhóm bạn. Bên cạnh đó, Taxi Duy Hưng còn nổi tiếng với dịch vụ cho thuê xe theo hợp đồng. Đây là giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón nhân viên hoặc đối tác. Đội ngũ tài xế của Duy Hưng được đào tạo chuyên nghiệp, lịch sự và luôn đặt sự an toàn của hành khách lên ưu tiên hàng đầu. Dù là đi công tác hay du lịch, hãy taxi Thuận An này vẫn sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi thoải mái, thư giãn.

Điện thoại: 0274.3.82.82.82

Taxi Đức Thảo là một trong những hãng taxi lâu đời nhất tại Thuận An. Trải qua nhiều năm hoạt động, hãng taxi Thuận An này đã xây dựng được lòng tin vững chắc của người dân địa phương. Điểm mạnh nổi bật của taxi Đức Thảo chính là sự uy tín và chất lượng dịch vụ ổn định. Mức giá cước của Taxi Đức Thảo cũng khá cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng từ cá nhân, đi theo nhóm bạn hoặc gia đình đông người.

Thuận An tuy không quá rộng lớn nhưng lựa chọn về taxi lại vô cùng phong phú. Hy vọng với danh sách các hãng taxi Thuận An được chia sẻ phía trên, bạn sẽ có thêm những lựa chọn thú vị cho những chuyến đi sắp tới. Đừng ngại trải nghiệm những hãng taxi này, biết đâu bạn sẽ tìm thấy người bạn đồng hành lý tưởng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý. Lưu ngay địa chỉ và số điện thoại của từng hãng taxi vào cẩm nang du lịch MIA.vn trước khi lên đường bạn nhé!