Địa chỉ: Số 1809 đường Nguyễn Ái Quốc, quận Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giá tham khảo: 1.100.000 VND - 2.500.000 VND/đêm

Nằm trong khu đô thị mới, The Mira Central Park Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng một kỳ nghỉ xa hoa và thoải mái. Khách sạn có 186 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại và tinh tế cùng với các tiện nghi đầy đủ. Bạn có thể thư giãn tại hồ bơi, spa, sân golf hoặc thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng và quầy bar của khách sạn.

Giá phòng tại khách sạn Đồng Nai này không quá cao nên rất hợp lý cho một khách sạn 4 sao. Không ngạc nhiên khi The Mira Central Park Hotel là một trong những khách sạn được yêu thích nhất mà MIA.vn tin chắc rằng sẽ đem tới cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ.

Danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả siêu hạt dẻ 2

The Mira Central Park Hotel là 1 trong 8 khách sạn Đồng Nai được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: A9C Xa lộ Hà Nội, quận Tân Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giá tham khảo: Từ 450.000 VND/đêm trở lên

Nếu bạn muốn có một không gian sống như ở nhà khi đến Đồng Nai, Bcons PS Hotel & Apartment là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn có 50 phòng nghỉ và căn hộ với diện tích từ 25 đến 60 mét vuông. Các căn phòng đều được thiết kế có ban công, nhà bếp, phòng khách và phòng ngủ riêng biệt.

Bạn có thể tự nấu ăn, giặt quần áo hay xem tivi tại phòng của mình mà không cần phải lo lắng về việc bị làm phiền. Khách sạn cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy và xe hơi cũng như hỗ trợ đặt tour du lịch.

Danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả siêu hạt dẻ 3

Bcons PS Hotel & Apartment mang tới không gian thư giãn, nghỉ ngơi đẳng cấp

Địa chỉ: K73, khu phố 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VND/đêm trở lên

Mansion Park Hotel là một khách sạn 3 sao nằm trong khuôn viên của Công viên Thành phố mang đến cho bạn một không khí trong lành và thư thái. Khách sạn có 40 phòng nghỉ với thiết kế cổ điển và sang trọng cùng với các tiện nghi cao cấp. Bạn có thể ngắm nhìn công viên xanh mát từ cửa sổ của phòng hoặc dạo bộ trong khu vườn của khách sạn.

Khách sạn Đồng Nai này còn có nhà hàng, quầy bar, phòng họp, phòng hội nghị và dịch vụ đưa đón sân bay. Giá phòng hợp lý, rất phải chăng phù hợp cho những ai muốn có một kỳ nghỉ lãng mạn và yên bình tại Đồng Nai.

Danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả siêu hạt dẻ 4

Mansion Park Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình

Địa chỉ: Số 41 Đường N10, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giá tham khảo: Từ 585.000 VND/đêm trở lên

As ONE Hotel Biên Hòa là một khách sạn 3 sao nằm ở vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố Biên Hòa khoảng 1km. Khách sạn có 60 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại và sáng tạo cùng với các tiện nghi đa dạng. Bạn có thể bơi lội tại hồ bơi, tập thể dục tại phòng gym hay xả stress tại spa của khách sạn.

Đừng quên thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng và quầy bar của khách sạn hoặc khám phá những địa điểm du lịch gần đó. Giá phòng chỉ từ 500.000 VND cho một đêm rất hấp dẫn và thu hút nhiều người lựa chọn khi quyết định lên đường du lịch Đồng Nai.

Danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả siêu hạt dẻ 5

As ONE Hotel Biên Hòa với thiết kế độc đáo mang tới bạn cảm giác mới mẻ, thích thú

Địa chỉ: Số 253 đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giá tham khảo: Từ 1.728.000 VND/đêm trở lên

Aurora Hotel là một khách sạn Đồng Nai 3 sao nằm ở khu vực trung tâm của thành phố Biên Hòa, thuận lợi cho việc di chuyển và mua sắm. Khách sạn có 50 phòng nghỉ với thiết kế tối giản và tinh tế cùng với các tiện nghi cơ bản. Bạn có thể cảm nhận được sự sạch sẽ và thoáng đãng từ màu sắc trắng và xám của nội thất cũng như từ cửa sổ nhìn ra thành phố.

Khách sạn còn có nhà hàng, quầy bar, phòng họp, phòng hội nghị và dịch vụ đưa đón sân bay. Nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, tận tâm ghi điểm với nhiều tín đồ mê khám phá. Chất lượng phục vụ tốt là điều mà điểm đến này lưu lại dấu ấn trong lòng những người đã từng ghé qua đây.

Danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả siêu hạt dẻ 6

Không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi của Aurora Hotel giúp bạn và gia đình có được kỳ nghỉ tuyệt vời

Địa chỉ: Số 816 Quốc lộ 1A, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giá tham khảo: Từ 200.000 VND/đêm trở lên

Ha Trinh Hotel có 20 phòng nghỉ với thiết kế đơn giản và ấm cúng giúp bạn dễ dàng nghỉ ngơi tại phòng của mình hoặc đi bộ đến các những địa danh tham quan nổi tiếng gần đó. Khách sạn cũng có dịch vụ giặt là, cho thuê xe cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay và tour du lịch. Giá phòng chỉ từ 200.000 VND cho một đêm rất tiết kiệm cho những ai có ngân sách hạn hẹp. Đồng thời cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang muốn du lịch tiết kiệm hơn.

Có thể nói, đây là một trong những khách sạn Đồng Nai giá cả phải chăng nhưng lại có chất lượng dịch vụ, phòng ốc cực kỳ tốt. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi nào để dành kỳ nghỉ cho gia đình trong những ngày du lịch Đồng Nai, hãy thử trải nghiệm một đêm tại Ha Trinh Hotel bạn nhé.

Danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả siêu hạt dẻ 7

Ha Trinh Hotel là điểm dừng chân ưa thích của những tín đồ đam mê khám phá vì giá rẻ và phòng ốc tiện nghi

Địa chỉ: Lô 7-9, Khu dân cư Phước Thái, KP Long Khánh 1, phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giá tham khảo: Từ 600.000 VND/đêm trở lên

Đừng ngần ngại xách vali lên đường khám phá Đồng Nai chỉ vì không tìm được chỗ lưu trú. HANZ Mina Hotel chính là điểm đến lý tưởng để bạn cùng người thân lựa chọn dừng chân qua đêm. Với thiết kế trẻ trung, năng động, khách sạn Đồng Nai này xây dựng 30 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát cùng với chất lượng phục vụ đẳng cấp.

Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bước vào phòng và nhìn thấy không gian tinh tế được trang trí với những tông màu đơn giản như trắng, đen nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Mỗi chi tiết thiết kế trong căn phòng đều tỉ mỉ, chỉn chu nhằm đem đến không gian thoải mái nhất cho mọi người.

Danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả siêu hạt dẻ 8

HANZ Mina Hotel được thiết kế với những tông màu đơn giản đem lại cảm giác hài hòa

Địa chỉ: Đường Trần Công An, khu phố 6, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giá tham khảo: Từ 775.000 VND/đêm trở lên

The Mansion Hotel đẹp tựa như một ngôi biệt thự cổ kính cách trung tâm thành phố Biên Hòa khoảng 3km. Khách sạn có 20 phòng nghỉ được thiết kế xen kẽ cổ điển và hiện đại. Bạn có thể cảm nhận được sự lịch sự và tao nhã từ không gian của khách sạn cũng như từ các đồ nội thất và trang trí trong từng phòng.

Tuy cổ điển nhưng khách sạn Đồng Nai này còn thiết kế nhà hàng, quầy bar, phòng họp, phòng hội nghị và dịch vụ đưa đón sân bay. Chắc chắn rằng sự tiện nghi mà điểm đến này đem lại sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

Danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả siêu hạt dẻ 9

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm dừng chân qua đêm ở Đồng Nai thì The Mansion Hotel là một gợi ý không thể bỏ qua

MIA.vn vừa bật mí đến bạn danh sách khách sạn Đồng Nai có giá cả phải chăng nhưng phòng ốc vẫn rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn và gia đình sẽ lựa chọn được chỗ nghỉ ngơi, thư giãn ưng ý nhất. Đừng quên tham khảo thêm nhiều địa điểm lưu trú khác tại cẩm nang du lịch MIA.vn trước khi lên đường. Chắc chắn rằng sự lựa chọn kỹ lưỡng của bạn sẽ đem tới cho cả nhà một chuyến đi cực kỳ chất lượng.