Địa chỉ: 170 Bencoolen Street, Singapore 189657 Singapore

Giá tham khảo: 168 SGD/phòng/đêm

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm lưu trú qua đêm với mức giá phải chăng, khách sạn Ibis Singapore là một gợi ý lý tưởng. Đây là một trong những khách sạn Singapore giá rẻ được nhiều du khách quốc tế yêu thích. Với mức giá chỉ khoảng 168 SGD/phòng/đêm, khách sạn Ibis Singapore nổi tiếng bởi không gian yên tĩnh, vị trí gần nhiều nhà hàng lớn và trung tâm thành phố.

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 2

Ibis Singapore là khách sạn giá rẻ đầu tiên mà MIA.vn giới thiệu đến bạn

Địa chỉ: 2 Magazine Road, Singapore 059573 Singapore

Giá tham khảo: 250 SGD

Khách sạn giá rẻ tiếp theo được nhắc đến nhiều nhất chắc chắn không thể bỏ qua Holiday Inn Express Singapore Orchard Road. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Orchard Road, Chinatown Singapore và Merlion Park. Phòng tại đây khá nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho những chuyến đi cùng với người thương, gia đình và bạn bè thân thiết.

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 3

Holiday Inn Express Singapore Orchard Road là một trong những khách sạn có mức giá phải chăng

Địa chỉ: 6 Fort Canning Road, Singapore 179494 Singapore

Giá tham khảo: 216 SGD/phòng/đêm

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong cẩm nang du lịch chính là khách sạn YWCA Fort Canning. Đây là khách sạn Singapore có vị trí rất gần với ga MRT Dhoby Ghaut nên dễ dàng để bạn di chuyển vào trung tâm thành phố và tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng. Diện tích khách sạn Singapore này rất lớn nhằm mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Tuy nằm gần trung tâm thành phố nhưng khách sạn YWCA Fort Canning rất yên tĩnh, phù hợp với những ai không thích ồn ào.

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 4

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong  cẩm nang du lịch chính là khách sạn YWCA Fort Canning

Địa chỉ: 62 Upper Cross Street, Singapore 058353 Singapore

Bliss Hotel Singapore là điểm lưu trú tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho chuyến đi của mình. Khách sạn Singapore này nhận được nhiều đánh giá khá tích cực từ những người đã từng lưu trú trước đó. Phòng ở đây khá nhỏ, trang bị đầy đủ tiện nghi và luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Từ khách sạn này, bạn có thể đi bộ ra Chinatown Singapore và thưởng thức ẩm thực tại nhiều nhà hàng nổi tiếng như NOX - Dine In The Dark, Merci Marcel Club Street...

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 5

Bliss Hotel Singapore là điểm lưu trú tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho chuyến đi của mình

Địa chỉ: 162 Tyrwhitt Road Hotel Yan, Singapore 207581 Singapore

Giá tham khảo: 228 SGD - 256 SGD/phòng/đêm

Là khách sạn Singapore nằm gần 28 địa điểm tham quan nổi tiếng, Hotel Yan đem đến bạn kỳ nghỉ tuyệt vời với chất lượng phục vụ tốt nhất. Diện tích phòng tại đây khá nhỏ, thích hợp cho những chuyến đi ít người. Khách sạn tận dụng khá tốt những diện tích nhỏ để tạo nên không gian nghỉ ngơi cho các tín đồ đam mê khám phá với mong muốn tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm vui chơi đảo quốc sư tử Singapore tự túc

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 6

Khách sạn Singapore Hotel Yan nằm gần 28 địa điểm tham quan nổi tiếng, thuận lợi cho chuyến đi khám phá của bạn


Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue, Singapore 018956 Singapore

Số điện thoại: 00 65 6688 8888

Tìm kiếm một khách sạn ở Singapore gần trung tâm không hề khó. Tuy nhiên, nếu muốn tìm được một điểm lưu trú vừa gần trung tâm vừa có chất lượng phục vụ tốt thì khách sạn Marina Bay Singapore là gợi ý lý tưởng nhất. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, Marina Bay Singapore mở ra không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, chuyên nghiệp và thuận tiện di chuyển đến vô vàn điểm tham quan nổi tiếng. Từ khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sầm uất, náo nhiệt.

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 7

Marina Bay là gợi ý lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ dưỡng chất lượng tại Singapore

Địa chỉ: 442 Orchard Road, Singapore 238879 Singapore

Số điện thoại: 00 65 6734 7766

Không còn là một cái tên xa lạ, khách sạn Orchard thường được nhiều du khách quốc tế lựa chọn dừng chân mỗi khi có dịp du lịch Singapore. Khách sạn nằm cách Little India chừng 2.6km và Chinatown Singapore khoảng 3.3km. Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú chất lượng hàng đầu Singapore, khách sạn còn là địa điểm tổ chức sự kiện được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 8

Khách sạn Orchard Singapore từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thích khám phá

Địa điểm: 3 Upper Pickering Street, Singapore 058289 Singapore

Số điện thoại: 00 65 6809 8888

Trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian xanh mát tại PARKROYAL COLLECTION Pickering, Singapore sẽ mang đến bạn khoảng thời gian tuyệt vời. Được xây dựng tựa như một khu rừng thu nhỏ giữa lòng thành phố, khách sạn Singapore này gây ấn tượng với mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chỉ cần vừa đặt chân đến đây, bạn chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ trước kiến trúc đầy ấn tượng của PARKROYAL COLLECTION Pickering, Singapore.

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 9

Kiến trúc ấn tượng của PARKROYAL COLLECTION Pickering, Singapore là điểm cộng lớn trong lòng nhiều người

Địa chỉ: 20 Merchant Road near Clarke Quay MRT station, Singapore 058281 Singapore

Số điện thoại: 00 65 6337 2288

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm, Paradox Singapore Merchant Court là khách sạn Singapore nằm gần 72 địa điểm tham quan cùng 530 nhà hàng lân cận. Khách sạn cung cấp nơi nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng với hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện sẽ giúp bạn cảm thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 10

Paradox Singapore Merchant Court mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng ngay trung tâm

Địa chỉ: 1 Beach Road, Singapore 189673 Singapore

Số điện thoại: 00 65 6337 1886

Khách sạn cuối cùng nằm ngay trung tâm mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn chính là Raffles Singapore. Nhận được nhiều đánh giá vô cùng tích cực, khách sạn Singapore này nhất định sẽ càng tô điểm cho chuyến đi của bạn thêm phần đặc sắc. Mức giá phòng tại đây khá cao tùy theo từng hạng phòng nhưng phù hợp với chất lượng phục vụ. Raffles Singapore được thiết kế đề cao tính riêng tư, sự sang trọng, cao cấp, trang nhã và tinh tế trong từng chi tiết.

Danh sách khách sạn Singapore giá rẻ và gần trung tâm 11

Raffles Singapore là khách sạn cao cấp nằm ngay trung tâm nhận được nhiều đánh giá vô cùng tích cực

Xem thêm: Top 10 nhà hàng Singapore chắc chắn không làm bạn thất vọng

Trên đây là danh sách các khách sạn Singapore giá rẻ nằm gần trung tâm. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn một địa điểm lưu trú phù hợp với sở thích cũng như khả năng của mình. Mong rằng danh sách phía trên sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về việc tìm kiếm nơi lưu trú khi du lịch Singapore. MIA.vn chúc bạn có được một chuyến khám phá đáng nhớ và kỳ nghỉ dưỡng chất lượng nhất.