Địa chỉ: Số 9 đường Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá tham khảo: 50.000 VND - 500.000 VND

Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Việt Nam truyền thống. Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa giữa đường Đinh Tiên Hoàng và phố Cầu cực kỳ lý tưởng để bạn ngắm nhìn Hồ Gươm lung linh từ trên cao. Bạn cũng có thể tận hưởng không khí trong lành và lãng mạn của không gian ngoài trời được nhiều người ưa chuộng. Các món ăn của nhà hàng được chăm chút từng chi tiết từ cách chế biến đến cách bài trí mang đến cho bạn một cảm giác sang trọng và hiện đại.

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 2

Vietnamese Cuisine Restaurant là một trong những nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng

Địa chỉ: Số 19 ngõ 183 phường Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Giá tham khảo: 150.000 VND - 180.000 VND

Đã nhắc tới các nhà hàng ngon Hà Nội thì không thể bỏ qua Góc Quê. Theo nhiều review trong cẩm nang du lịch MIA.vn, nhà hàng này có một nét riêng là mỗi món ăn đều đi kèm với một loại nước chấm khác nhau. Bạn sẽ không thể cưỡng lại trước cơ hội thưởng thức những món ngon như gà nướng với nước chấm mặn, chả ốc chấm nước mắm chua cay... Ngoài ra, thực đơn tại đây còn nhiều món ăn khác mang đậm dấu ấn của ẩm thực truyền thống Việt Nam khiến bao người đắm say.

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 3

Đã nhắc tới các địa chỉ ẩm thực ngon thì không thể bỏ qua nhà hàng Góc Quê Hà Nội

Địa chỉ: Sheraton Hotel, số 11 đường Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VND trở lên

Oven D’or là nhà hàng nằm trong Sheraton Hanoi Hotel - một trong những khách sạn 5 sao uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Nhà hàng có vị trí đẹp ngay bên hồ Tây mang đến cho bạn một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn. Bạn có thể đến đây để hẹn hò, gặp gỡ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác. Nhà hàng sẽ phục vụ bạn những bữa ăn ngon miệng, sang trọng và đẳng cấp cùng với một không gian thoải mái và tuyệt vời.

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 4

Oven d'Or Restaurant là điểm hẹn ẩm thực nổi tiếng nhất nhì Hà thành

Địa chỉ: Số 614 đường Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Giá tham khảo: 38.000 VND - 2.820.000 VND

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng buffet Hà Nội nổi tiếng, bạn không thể bỏ qua Sen Tây Hồ. Đây là sự lựa chọn của đa phần giới trẻ Hà Thành bởi thực đơn buffet phong phú và đa dạng. Nhà hàng ngon Hà Nội này có không gian thiết kế đẹp mắt và tinh tế tạo nên một bầu không khí yên bình, thanh tịnh. Bạn sẽ cảm thấy thư thái và bình an khi thưởng thức những món ăn ngon mắt, hương vị đậm đà của 3 miền Bắc - Trung - Nam.

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 5

Buffet Sen Tây Hồ là địa chỉ ăn uống rất được người dân và du khách gần xa yêu thích

Chi nhánh 1: Số 60 Tô Hiến Thành, quận Lê Đại Hành, Hà Nội.

Chi nhánh 2: Số 25 ngõ 59 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Giá tham khảo: 100.000 VND - 1.200.000 VND

Quán Xưa là cái tên mà MIA.vn không thể bỏ qua trong danh sách nhà hàng ngon Hà Nội. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam được nhiều thực khách Hà thành yêu thích. Thực đơn Quán Xưa đa dạng và hấp dẫn mang đến cho bạn những món ăn đậm đà, thơm ngon với mức giá hợp lý. Mọi món ăn tại đây đều được người đầu bếp tận tâm và chu đáo chế biến.

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 6

Không gian hoài cổ ở Quán Xưa Hà Nội sẽ đem tới cho bạn bữa ăn ấm cúng, ngon miệng

Chi nhánh 1: Số 13 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh 2: Số 2 Ngõ 69 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Giá tham khảo: 150.000 VND - 200.000 VND

Nhà hàng Phương Nam là điểm hẹn ẩm thực mà bạn nhất định phải đến thử một lần trong hành trình du lịch Hà Nội. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Nam Bộ, bạn không nên bỏ qua Phương Nam - chuỗi nhà hàng ngon Hà Nội chuyên về món miền Nam. Nhà hàng có không gian rộng rãi, mát mẻ phù hợp cho các bữa ăn cùng với gia đình, bạn bè.

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 7

Bầu không khí ấm cúng mà nhà hàng Phương Nam mang lại giúp bữa tối của bạn cùng người thân thêm lãng mạn

Địa chỉ: Tầng 17 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giá tham khảo: 150.000 VND - 400.000 VND

Ngọc Mai Vàng là một nhà hàng buffet lớn và đẳng cấp tại Hà Nội. Nhà hàng có không gian thiết kế đẹp mắt và ấm cúng rất thích hợp cho những bữa ăn vui vẻ cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn bè. Điểm hẹn ẩm thực này nằm ở tầng 17 của toà nhà Ruby 44 Lê Ngọc Hân mang tới cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời khi thưởng thức bữa ăn. Thực đơn của nhà hàng ngon Hà Nội này cực kỳ phong phú với hàng trăm món ăn hấp dẫn, chất lượng được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 8

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng cũng là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực nổi tiếng

Địa chỉ: Golden Palace, 99 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Giá tham khảo: 300.000 VND - 500.000 VND

Lấy ý tưởng từ nét đẹp riêng của vùng biển, không gian ẩm thực của Thế Giới Hải Sản là nơi hoàn hảo để bạn thưởng thức những bữa ăn ấm cúng bên gia đình, bạn bè. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ, thoải mái và thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản tươi ngon. Nhà hàng ngon Hà Nội này tự hào là nơi duy nhất sử dụng hải sản nhập khẩu trực tiếp từ các vùng biển nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc và Côn Đảo. Nhờ vậy mà các món ăn tại đây đều đảm bảo chất lượng và an toàn cho mỗi thực khách.

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 9

Thế Giới Hải Sản đem tới bạn thực đơn với vô vàn món ăn hấp dẫn

Địa chỉ: Nhà 1 ngõ 163 đường Hoàng Ngân, Hà Nội.

Giá tham khảo: 50.000 VND - 150.000 VND

Chợ Quê là nhà hàng ngon Hà Nội mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam với những món ăn đặc sắc từ ba miền. Chợ Quê còn giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam thông qua những vật dụng, đồ nội thất và trang trí dân dã, thủ công. Thực đơn tại đây cũng cực kỳ đa dạng, phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn như gà xối mỡ da giòn, nem cuốn, nộm hoa chuối....

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 10

Nhà hàng Chợ Quê đưa bạn tìm về Hà Nội xưa với vô vàn món đặc sản thơm ngon, hấp dẫn

Địa chỉ: Số 794 Đường Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội.

Giá tham khảo: 250.000 VND - 400.000 VND

Cái tên cuối cùng trong danh sách những nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng chính là Hải Sản Biển Đông. Đây là nơi bạn có thể khám phá một thế giới dưới đại dương đa dạng và phong phú với những loại hải sản tươi sống được chọn lọc kỹ càng. Nhà hàng mang tới cho bạn cơ hội thưởng thức những món ăn ngon miệng và độc đáo được chế biến theo phong cách riêng. Hải Sản Biển Đông còn có mức giá hợp lý và dịch vụ tận tâm. Đây là địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, tiệc công ty hay hẹn hò cùng người yêu, bạn bè. Chần chờ gì mà không xách ngay balo đến đây khám phá thiên đường ẩm thực này ngay bây giờ!

10 nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng nhất định phải thử một lần 11

Đã đi du lịch Hà Nội thì không thể nào bỏ qua cơ hội thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Trên đây là danh sách 10 nhà hàng ngon Hà Nội mà MIA.vn vừa bật mí đến bạn. Nếu là một tín đồ đam mê ăn uống chính hiệu, bạn đừng quên lưu lại danh sách này vào cẩm nang du lịch để không bỏ lỡ bất cứ món ăn hấp dẫn nào của vùng đất này. Những điểm hẹn ẩm thực ngon nức tiếng trên nhất định sẽ giúp bạn có được hành trình khám phá Hà thành thú vị hơn sau chuỗi ngày mải mê làm việc.