Nhắc tới Núi Trầm, hẳn bạn đã quá quen thuộc với khung cảnh đẹp tuyệt mỹ tựa như cao nguyên đá Hà Giang thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ khiến biết bao người say đắm ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới. Tuy nhiên, hiếm ai biết được rằng Núi Trầm vẫn có nét hoang sơ, thơ mộng vào mùa cỏ cháy. Cứ mỗi độ thu sang, Núi Trầm hùng vĩ lại nhẹ nhàng lột bỏ lớp áo kiên cường ngày nào mà thay vào đó là khoác lên mình vẻ đẹp vừa hoang dại lại vừa nên thơ, hữu tình. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn đến ngắm hoàng hôn, cắm trại hoặc check-in sống ảo.

Trong hành trình khám phá Hà Nội vừa qua của mình, cô nàng xinh đẹp Lê Thị Thanh Tâm đã lựa chọn Núi Trầm trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng của mình. Hãy cùng theo chân cô gái xinh xắn này khám phá mùa cỏ cháy tại Núi Trầm trông như thế nào khi thu sang qua bộ ảnh được đăng tải trên hội nhóm Check in Vietnam bạn nhé!

Xem thêm: Đến Thiên Sơn Suối Ngà trải nghiệm một ngày lang thang giữa núi rừng

Đến Núi Trầm ngắm mùa cỏ cháy thơ mộng và hoang dã 2

Trong hành trình khám phá Hà Nội vừa qua của mình, cô nàng xinh đẹp Lê Thị Thanh Tâm đã lựa chọn Núi Trầm trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng của mình

Nhắc về những tọa độ check-in Hà Nội nổi tiếng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Núi Trầm. Để đến được đây, bạn có thể đi thẳng theo hướng Nguyễn Trãi – Hà Đông. Địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố chừng 20km nên có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy. Từ Quốc lộ 6, bạn rẽ phải và đi dọc theo con đường mòn khoảng 2km nữa là sẽ đến được Núi Trầm. Sau khi đến nơi, bạn chỉ cần gửi xe ở phía đối diện sân bóng với mức giá tham khảo chừng 5000 VNĐ là đã có thể vào Núi Trầm check-in sống ảo.

Đến Núi Trầm ngắm mùa cỏ cháy thơ mộng và hoang dã 3

Nhắc về những tọa độ check-in Hà Nội nổi tiếng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Núi Trầm

Để có thể check-in Núi Trầm thật trọn vẹn, lựa chọn mang giày leo núi sẽ giúp bạn dễ dàng băng qua cung đường khó khăn, nhiều dốc cao cần phải leo trèo. Nếu có ý định ở đây khá lâu thì nên chuẩn bị thêm đồ ăn, thức uống. Nếu không, bạn có thể qua hàng nước ở ngay điểm gửi xe để ủng hộ cô chủ. Đừng quên xem thêm một vài   Kinh nghiệm du lịch Hà Nội mùa thu  trước khi lên đường nếu có ý định săn đồng cỏ cháy tại Núi Trầm bạn nhé!

Đến Núi Trầm ngắm mùa cỏ cháy thơ mộng và hoang dã 4

Núi Trầm trông vừa hoang dã lại vừa trữ tình vào mùa cỏ cháy

Đến Núi Trầm ngắm mùa cỏ cháy thơ mộng và hoang dã 5

Khắp nơi tại đây như khoác lên mình lớp áo dịu dàng của mùa cỏ cháy

Đến Núi Trầm ngắm mùa cỏ cháy thơ mộng và hoang dã 6

Điểm đến này nhất định sẽ giúp bạn có được những bức ảnh thật xinh xắn mang về

Đến Núi Trầm ngắm mùa cỏ cháy thơ mộng và hoang dã 7

Diện một chiếc váy nhẹ nhàng là bạn đã có thể hóa nàng thơ giữa khung cảnh đẹp kỳ vĩ nơi đây

Mùa cỏ cháy thơ mộng trên Núi Trầm là điểm nhấn đặc sắc mỗi khi mùa thu về khắp ngõ ngách ở Hà Nội. Với cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn, Núi Trầm đã và đang là điểm đến được các tín đồ đam mê khám phá lựa chọn ghé tới mỗi khi thu sang. Không chỉ có nét hoang sơ, kỳ vĩ tựa Hà Giang tuyệt mỹ, nơi này còn mang đến những gam màu đầy thơ mộng, hữu tình thật khác lạ. Hãy cùng với hội cạ cứng lên đường đến đây khám phá và đừng quên check-in thật nhiều bức ảnh xinh xắn để lưu giữ lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau vào cẩm nang du lịch bạn nhé!