Địa chỉ: Tầng 5, CT09, Cổ Ngựa, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nằm trên tầng thượng của khu căn hộ cao cấp 1 Season Avenue, đây là hồ bơi vô cực đầu tiên tại Việt Nam. Bước vào không gian của bể bơi Hà Nội này, bạn sẽ choáng ngợp trước vì tầm nhìn rộng lớn, ôm trọn vào lòng khung cảnh đô thị sôi động nhưng không kém phần thơ mộng.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic với diện tích lên tới 600m2, mặt nước trong xanh của hồ bơi vô cực Season Avenue như hòa quyện cùng đường chân trời tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy, khu vực hồ bơi còn được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới xanh mát mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng khi đi du lịch Hà Nội.

Danh sách bể bơi Hà Nội đẹp nhất giải nhiệt mùa hè nóng bức 2

Season Avenue hể bơi vô cực đầu tiên tại Việt Nam với view nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp

Địa chỉ: Khu Park City, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 05:30 - 11:30 | 13:30 - 18:30

Giá vé tham khảo:

- Người lớn: 50.000 VND/người

- Trẻ em: 45.000 VND/người

- Vé tháng: 1.350.000 VND/người

ParkCity là khu đô thị phức hợp đẳng cấp bậc nhất nổi tiếng với những căn hộ hạng sang và bể bơi Hà Nội bốn mùa. Điểm đặc biệt của hồ bơi này chính là hệ thống mái vòm hiện đại có thể đóng mở linh hoạt. Bể bơi bốn mùa ParkCity được chia thành nhiều khu vực riêng biệt.

Khu vực hồ bơi dành cho người lớn có kích thước rộng rãi được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, thích hợp cho việc luyện tập thể thao. Bên cạnh đó, còn có hồ bơi dành riêng cho trẻ em với độ sâu an toàn, trang trí nhiều màu sắc bắt mắt, kích thích trí tưởng tượng và niềm vui chơi của các bé.

Danh sách bể bơi Hà Nội đẹp nhất giải nhiệt mùa hè nóng bức 3

Bể bơi Hà Nội 4 mùa ParkCity được nhiều người yêu thích và phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ

Địa chỉ: Tòa T18, số 458 đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Giá vé tham khảo: 200.000 VND/lượt

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Times City, hồ bơi bốn mùa ở đây sở hữu tầm nhìn 360 độ bao quát toàn cảnh thành phố. Đặt chân tới bể bơi Hà Nội này, bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trên đỉnh cao, ngắm nhìn bức tranh đô thị lung linh huyền ảo khi màn đêm buông dần xuống.

Hồ bơi bốn mùa Times City còn có hệ thống bồn Jacuzzi hiện đại. Những tia nước massage nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đánh tan mọi căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời kích thích tuần hoàn máu mang lại cảm giác thư thái, sảng khoái. Bên cạnh đó, hồ bơi còn được trang bị các đường bơi tiêu chuẩn, khu vực dành cho trẻ em và pool bar sang trọng phục vụ các loại đồ uống giải khát.

Danh sách bể bơi Hà Nội đẹp nhất giải nhiệt mùa hè nóng bức 4

Hồ bơi bốn mùa Times City đem tới cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái, xóa tan cái nắng ngày hè

Địa chỉ: Số 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

Giá vé tham khảo:

- Khách mới: 100.000 VND/lượt

- Đăng ký thành viên: 25.000 VND/lượt

Stamina Pool là một trong những bể bơi nước mặn tại Hà Nội mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm cảm giác bơi lội như đang hòa mình vào đại dương rộng lớn. Nước biển được xử lý theo quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bể bơi Stamina Pool có diện tích rộng rãi được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khu vực hồ bơi dành cho người lớn có độ sâu tiêu chuẩn, thích hợp cho việc bơi lội, tập luyện thể thao. Bên cạnh đó, còn có hồ bơi dành riêng cho trẻ em với độ sâu an toàn. Đến bể bơi Hà Nội này sẽ giúp bạn thư giãn cơ bắp, giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Danh sách bể bơi Hà Nội đẹp nhất giải nhiệt mùa hè nóng bức 5

Đây là nơi lý tưởng để bạn nạp năng lượng và tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình, bạn bè

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa:

- Từ thứ 2 đến thứ 6: 14:00 - 21:00

- Thứ Bảy và Chủ nhật: 09:00 - 21:00

Giá vé tham khảo: 100.000 VND/lượt

Nhắc đến các bể bơi Hà Nội view đẹp, sang chảnh thì MIA.vn chắc chắn không thể bỏ qua hồ bơi ở Vincom Plaza Long Biên. Nằm trên tầng thượng lộng gió của TTTM Vincom Plaza Long Biên, bể bơi vô cực này chính là điểm nhấn đặc biệt thu hút biết bao người.

Không gian xung quanh bể bơi Hà Nội này được bài trí với những hàng ghế nằm thoải mái, dù che nắng lớn thích hợp cho các hoạt động thư giãn bên gia đình. Bạn có thể vừa tắm nắng, nhâm nhi ly nước mát, vừa ngắm nhìn cảnh quan sông Hồng thơ mộng và lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ bên những người thân yêu.

Danh sách bể bơi Hà Nội đẹp nhất giải nhiệt mùa hè nóng bức 6

Toàn cảnh nhìn từ trên cao đẹp mê ly của bể bơi Vincom Plaza Long Biên

Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà Hei Tower, số 1 đường Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

Giá vé tham khảo: 100.000 VND – 220.000 VND/lượt.

Trill Group với chuỗi các bể bơi Hà Nội cao cấp mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay giữa lòng đô thị. Mỗi bể bơi đều được thiết kế theo phong cách riêng biệt, chú trọng đến tính thẩm mỹ và sự tiện nghi cho người sử dụng. Một trong những điều gây ấn tượng của Trill Group là bể bơi phong cách resort với những hàng dừa xanh mát rượi, đài phun nước massage, quầy bar sang trọng. Không gian này sẽ đưa bạn đến một ốc đảo nhiệt đới, xóa tan mọi ưu phiền, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Trill Group còn sở hữu những bể bơi theo phong cách hiện đại được trang bị hệ thống lọc nước tiên tiến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đường bơi tiêu chuẩn, khu vực dành riêng cho trẻ em, phòng xông hơi khô – ướt hiện đại… Tất cả đều góp phần mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn trọn vẹn.

Danh sách bể bơi Hà Nội đẹp nhất giải nhiệt mùa hè nóng bức 7

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng trải nghiệm thư giãn tại bể bơi của Trill Group

Địa chỉ: Số 83 đường Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Giá vé tham khảo:

- Người lớn: 180.000 VND/người

- Trẻ em: 150.000 VND/người

Tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân, bể bơi Hà Nội Hapulico là một địa điểm giải trí lý tưởng cho người dân thủ đô. Không chỉ có hồ bơi ngoài trời rộng rãi, bể bơi Hà Nội Hapulico còn sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà đáp ứng nhu cầu bơi lội quanh năm bất chấp thời tiết.

Tại bể bơi Hà Nội Hapulico có khu vui chơi dưới nước dành cho trẻ em. Với những máng trượt uốn lượn, vòi phun nước ngộ nghĩnh, khu vực này sẽ là thiên đường vui chơi cho các bé thỏa sức khám phá. Bên cạnh đó, khu phức hợp còn sở hữu phòng tập gym hiện đại, sân tennis, khu vực spa thư giãn…

Danh sách bể bơi Hà Nội đẹp nhất giải nhiệt mùa hè nóng bức 8

Bể bơi Hà Nội Hapulico là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bé đến vui chơi, thư giãn

Địa chỉ: Tràng An Complex, số 1 đường Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa:

- Từ thứ 2 đến thứ 6: 05:00 - 22:00

- Thứ 7 và Chủ nhật: 07:00 - 21:30

Giá vé tham khảo: 250.000 VND/lượt

Bể bơi Hà Nội được nhắc đến nhiều nhất trong cẩm nang du lịch MIA.vn nằm trên nóc của chuỗi phòng tập gym Level Fitness. Với vị trí đặc biệt này, bạn vừa có thể thỏa thích bơi lội, vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội xinh đẹp từ trên cao. Bể bơi trên nóc Level Fitness được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho mọi người.

Bể bơi có hệ thống lọc nước hiện đại, nước luôn trong xanh, sạch sẽ. Bên cạnh đó, không gian xung quanh được bài trí với những hàng ghế nằm êm ái thích hợp cho việc thư giãn, ngắm cảnh sau những giờ tập luyện căng thẳng. Hãy dành thời gian để tận hưởng những giây phút sảng khoái, thư thái trong làn nước mát lạnh, xua tan đi những ưu phiền của cuộc sống.

Danh sách bể bơi Hà Nội đẹp nhất giải nhiệt mùa hè nóng bức 9

Bể bơi trên nóc Level Fitness có không gian sang chảnh, thích hợp để thư giãn sau những giờ luyện tập căng thẳng

Hà Nội sở hữu vô số bể bơi độc đáo với những phong cách và đặc điểm riêng biệt. Dù bạn yêu thích sự sôi động, náo nhiệt hay mong muốn tìm kiếm chốn bình yên thư giãn, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một bể bơi Hà Nội phù hợp tại thủ đô. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại những bể bơi độc đáo tại Hà Nội.