Địa chỉ: Đường Lương Nhữ Học – Trần Hưng Đạo, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học quận 5 sẽ là cái tên đầu tiên được cẩm nang du lịch MIA.vn  review trong danh sách các địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn. Đây là khu phố cổ của người Hoa, nổi tiếng với nghề sản xuất và bán lồng đèn thủ công. Đến với địa điểm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc lồng đèn đa dạng về màu sắc, hình dạng, kích thước từ truyền thống đến hiện đại. Bạn cũng có thể mua sắm những món quà ý nghĩa, thưởng thức ẩm thực phong phú của người Hoa và check-in bên những ánh đèn lung linh. Không cần phải băn khoăn Trung thu đi đâu ở Sài Gòn, phố lồng đèn xinh xắn này là gợi ý hoàn hảo cho bạn cùng gia đình.

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 2

Địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn không thể bỏ qua phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Địa chỉ: Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu vẫn chưa biết Trung thu đi đâu chơi thì phố Tây Bùi Viện sẽ là một gợi ý bạn có thể cân nhắc. Địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn này thu hút đông đảo người dân địa phương lẫn du khách gần xa đến khám phá. Đây là một trong những khu phố sôi động và nổi tiếng nhất nhì, luôn là điểm đến hàng đầu được du khách nước ngoài lựa chọn khi đi du lịch Sài Gòn. Đến với nơi đây vào dịp Trung thu, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nền ẩm thực đa dạng từ Việt Nam đến các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động vui chơi và giải trí, biểu diễn nghệ thuật, trò chơi dân gian, ca nhạc sôi động tại đây sẽ càng góp phần khiến đêm Trung thu của bạn thêm đáng nhớ.

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 3

Phố Tây Bùi Viện cũng là địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn nổi tiếng

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn được MIA.vn review tiếp theo. Vui chơi Trung thu ở Sài Gòn mà không ra phố đi bộ thì quả là thiếu sót. Bạn có thể tản bộ, chụp ảnh, thưởng thức ẩm thực đa dạng và tham gia các hoạt động văn nghệ đường phố ở đây. Các gia đình, cặp đôi thường rất thích ra đây hóng gió và vui chơi. Bên cạnh Tết Trung thu, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là nơi diễn ra các sự kiện lớn của thành phố như đường hoa hay lễ hội ánh sáng vào những dịp lễ đặc biệt khác.

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 4

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua

Địa chỉ: Số 3 đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua Công viên Văn hóa Đầm Sen. Các gia đình có con nhỏ thường lựa chọn địa điểm này để vui chơi vào các dịp lễ, bao gồm cả Tết Trung thu. Vì thế, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn Trung thu đi chơi ở đâu thì hãy lựa chọn Công viên Văn hóa Đầm Sen. Chắc chắn rằng các bé nhà bạn sẽ cực kỳ thích thú và có được một ngày lễ Trung thu trọn vẹn.

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 5

Các bạn nhỏ rất thích đi Công viên Văn hóa Đầm Sen vào dịp Trung thu

Địa chỉ: Số 120 đường Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn vẫn chưa biết Trung thu đi đâu chơi ở Sài Gòn? Gợi ý tiếp theo của MIA.vn chính là Khu du lịch Suối Tiên. Đây là một công viên giải trí lớn nhất thành phố mang đậm nét văn hóa, lịch sử và tôn giáo của dân tộc Việt Nam thông qua các công trình kiến trúc, trò chơi và hoạt động biểu diễn đặc sắc. Bạn có thể tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khám phá các khu vực độc đáo như mười tám tầng địa ngục, tứ linh hội tụ, biển Tiên Đồng Ngọc Nữ… Chắc chắn rằng địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn này sẽ khiến các bé nhà bạn thích mê cho xem!

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 6

Khu du lịch Suối Tiên cũng là địa điểm vui chơi dịp Trung thu được nhiều gia đình lựa chọn

Địa chỉ: Số 875 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cái tên tiếp theo trong danh sách các địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn chính là Công viên Thỏ Trắng. Công viên này là một địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng cho cả gia đình vào dịp lễ Trung thu vì nằm không quá xa trung tâm thành phố. Bên trong công viên có một khuôn viên xanh mát với nhiều trò chơi hấp dẫn và đa dạng từ cảm giác mạnh, trượt patin, nhà tuyết, đến xem phim 5D. 

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 7

Bạn cũng có thể ghé tới Công viên Thỏ Trắng để vui chơi trong ngày Trung thu

Địa chỉ: Số 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vui chơi Trung thu ở đâu vừa mát mẻ lại có thể thuận tiện mua sắm, ăn uống? Landmark 81 chính là câu trả lời. Địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn này được nhiều gia đình lựa chọn vì tiện lợi và các bạn nhỏ rất thích. Đồng thời cũng đỡ đông đúc hơn so với bên ngoài đường phố náo nhiệt. Bạn có thể tranh thủ tham quan, mua sắm nhiều sản phẩm gia dụng và đưa các bé tham gia nhiều trò chơi thú vị bên trong Lanmark 81.

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 8

Mua sắm, ăn uống và tham quan tòa nhà cao nhất Việt Nam cũng là một trải nghiệm thú vị

Địa chỉ: Số 92-94 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí Trung thu đậm chất Á Đông, hãy đến với trung tâm thương mại Takashimaya. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những góc trang trí lung linh theo phong cách Trung thu cổ truyền cũng như mua sắm những món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Đừng quên ghé qua các quầy ăn uống để thưởng thức những món ngon đặc trưng của mùa lễ hội này. Takashimaya chắc chắn là địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn lý tưởng cho bạn và gia đình.

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 9

Takashimaya từ lâu đã trở thành một địa điểm đi chơi Trung thu quen thuộc của người dân Sài Thành

Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt là một địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng không khí Trung thu yên bình và lãng mạn. Bạn có thể đi dạo trên cây cầu đầy màu sắc, ngắm nhìn những ngôi sao lung linh trên bầu trời và ánh đèn rực rỡ phản chiếu trên mặt hồ. Đừng quên ghé qua các quán ăn, cà phê xung quanh hồ để thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng trong mùa lễ hội này. Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm Trung thu khó quên.

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 10

Đến cầu Ánh Sao - hồ Bán Nguyệt ngắm cảnh và đi dạo cũng là gợi ý lý tưởng

Địa chỉ: Số 169 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn cuối cùng được nhiều bạn nhỏ yêu thích chính là Nhà thiếu nhi Thành phố. Đây là nơi tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn cho trẻ em như đêm nhạc hội đón trăng, lễ hội bánh Trung thu, cuộc thi làm lồng đèn, trò chơi dân gian và nhiều tiết mục văn nghệ khác. Các bé sẽ được tham gia vào không khí rộn ràng và ấm áp của ngày Tết Đoàn viên. Có thể nói, Nhà thiếu nhi Thành phố là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình vào mùa Trung thu.

Gợi ý 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn siêu hot 2024 11

Nhà văn hóa thiếu nhi Thành phố tổ chức khá nhiều hoạt động vui chơi vào dịp Trung thu

Mong rằng top 10 địa điểm đi chơi Trung thu ở Sài Gòn vừa được MIA.vn chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn cùng gia đình có một mùa lễ thật ý nghĩa bên nhau. Hãy lưu lại ngay để không sắp tới không phải đắn đo về việc đi chơi Trung thu ở đâu. Chúc bạn cùng gia đình có được những phút giây thư giãn thoải mái và càng thêm gắn kết sau chuyến đi chơi ngày Tết đoàn viên.