Địa chỉ: 2070-61 1100 (Cheonbaek)-ro, Odeung-dong, Jeju-si, Jeju.

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Hallasan là đỉnh núi cao nhất Hàn Quốc với độ cao 1.950m, được mệnh danh là "nóc nhà của Hàn Quốc". Nằm trong vườn quốc gia cùng tên, Hallasan kết hợp hài hòa giữa phong cảnh hữu tình và vẻ đẹp hùng vĩ. Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm thiên nhiên chân thực, đắm mình trong bầu không khí trong lành và thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hallasan không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích leo núi mà còn là nơi mang lại cảm giác yên bình và thoải mái cho mọi người.

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 2

Hallasan là đỉnh núi cao nhất Hàn Quốc và được mệnh danh là "nóc nhà của Hàn Quốc". Ảnh: Traveloka

Địa chỉ: 161 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (Đóng cửa thứ Ba hàng tuần)

Địa điểm tiếp theo mà MIA.vn muốn nhắc đến đó là cung điện Gyeongbokgung - địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc nhất định không thể bỏ qua. Là cung điện đầu tiên và lớn nhất thời Joseon, Gyeongbokgung là biểu tượng tiêu biểu của kiến trúc cổ điển, tái hiện hoàn hảo không khí hào hùng của triều đại xưa.

Đây cũng là địa điểm check-in nổi tiếng của du khách nước ngoài, nếu bạn mặc Hanbok truyền thống khi đến đây thì sẽ được miễn phí vé tham quan. Đừng ngần ngại thuê một bộ Hanbok xinh xắn và chụp những bức ảnh thật thơ mộng tại cung điện này, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một bộ phim cổ trang Hàn Quốc!

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 3

Cung điện Gyeongbokgung là biểu tượng tiêu biểu của kiến trúc cổ điển, tái hiện hoàn hảo không khí hào hùng của triều đại xưa. Ảnh: Golden Smile Travel

Địa chỉ: 5-1 Jinhyeon-dong, Gyeongju-si, Gyeongsangbuk-do

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Giá vé: Từ 3000W - 6000W

Chùa Bulguksa là một điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Hàn Quốc và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng không khí trang nghiêm và yên tĩnh được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngôi chùa nổi bật với kiến trúc đá và gỗ được chạm khắc tỉ mỉ với các họa tiết sen và chim thú độc đáo, mang đậm chất cổ xưa. Chính nét kiến trúc độc đáo này đã biến Bulguksa thành một điểm check-in hấp dẫn.

Để có những bức ảnh đẹp nhất, hãy ghé thăm vào khoảng tháng 8 khi mùa thu lá vàng phủ khắp và thưởng thức không gian lãng mạn tại đây. Còn chần chừ gì mà xách vali và lên đường ngay thôi nào!

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 4

Chùa Bulguksa là một điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Hàn Quốc và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Ảnh: VnExpress

Địa chỉ: 955-9 Daechi-dong, Gangnam-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá vé: Miễn phí tham quan

Nằm trong trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Seoul, thư viện khổng lồ Starfield đã trở thành điểm check-in nổi tiếng, thu hút đông đảo người tham quan đặc biệt là giới trẻ. Thư viện gây ấn tượng với những kệ sách cao 13m được bày trí tinh tế, tạo nên một không gian vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Bên cạnh việc tham quan, bạn có thể chụp những bức ảnh "chất lừ" tại khu vườn tri thức rộng lớn này. Thư viện còn có các bậc thang gỗ thoải mái, nơi bạn có thể ngồi đọc sách hoặc tạp chí, tạo nên những bức ảnh đẹp mà không cần phải dàn dựng cầu kỳ. Ghé thăm địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc này ngay để mang về những bức hình sống ảo nhé!

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 5

Thư viện khổng lồ Starfield đã trở thành điểm check-in nổi tiếng, thu hút đông đảo người tham quan. Ảnh: Traveloka

Một địa điểm mà cẩm nang du lịch MIA.vn không thể không nhắc đến đó chính là đảo Jeju - thiên đường du lịch của Hàn Quốc. Hòn đảo này được thiên nhiên ưu ái với phong cảnh hùng vĩ mà vẫn giữ được nét thơ mộng. Vẻ đẹp hoang sơ, sạch sẽ và lãng mạn của Jeju chắc chắn sẽ làm say đắm những người yêu thích thiên nhiên.

Khi đến Jeju, bạn sẽ có vô vàn cơ hội chụp ảnh đẹp với những bãi cát trắng mịn kết hợp với bầu trời trong xanh, tạo nên những bức ảnh sống ảo hoàn hảo. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan công viên đá Jeju, nơi bạn có thể chụp những bức hình thú vị bên cạnh các tượng đá được chạm khắc tỉ mỉ. Jeju hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc khó quên.

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 6

Đảo Jeju được đánh giá là có cảnh quan độc nhất vô nhị vì được tạo nên từ hơn 360 ngọn núi lửa nhỏ. Ảnh: IVIVU

Địa chỉ: 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul.

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Giá vé: Từ 8000W - 10000W

Nằm ngay trung tâm thủ đô Seoul, tháp Namsan là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. Với chiều cao 237m, đứng từ trên đỉnh tháp Namsan có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sầm uất. Được mệnh danh là tháp tình yêu, nơi đây nổi tiếng với những ổ khóa tình yêu treo trên sân thượng, biểu tượng cho một tình yêu bền lâu và hạnh phúc của các cặp đôi.

Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm tháp Namsan là lúc hoàng hôn, khi ánh nắng vàng hòa cùng ánh đèn từ các tòa nhà, tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Để bắt trọn vẻ đẹp của tòa tháp, bạn có thể dạo bước trên con đường bộ ở công viên Namsan dưới chân tháp. Địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc này chắc chắn là một trải nghiệm thú vị, đặc biệt là dành cho các cặp đôi.

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 7

Đứng từ trên đỉnh tháp Namsan có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sầm uất. Ảnh: Viantravel

Địa chỉ: 137 Seobinggo-ro, Yongsan-gu, Seoul

Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

Giá vé: Miễn phí vào cổng

Nếu bạn yêu thích lịch sử và đam mê các kiến trúc quy mô lớn thì Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc chính là điểm đến lý tưởng. Nơi đây lưu giữ nhiều cổ vật quý hiếm, phản ánh văn hóa Hàn Quốc từ cổ đại đến hiện đại. Bảo tàng có ba tầng, mỗi tầng mang đến những trải nghiệm độc đáo và kiến thức phong phú về văn hóa xứ sở Kimchi. Bạn sẽ được khám phá những hiện vật đầy giá trị và tìm hiểu sâu hơn về quá trình phát triển của đất nước này qua các thời kỳ. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho những ai đam mê lịch sử.

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 8

Nếu bạn yêu thích lịch sử và đam mê các kiến trúc quy mô lớn thì Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc chính là điểm đến lý tưởng. Ảnh: Wikipedia

Đảo Nami nổi tiếng từ bộ phim “Bản tình ca mùa đông,” là một địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc với vẻ đẹp man mác buồn và mang nét đặc trưng riêng. Vào mùa xuân, đảo Nami được bao phủ bởi không khí tươi mới khi hoa lá bắt đầu đâm chồi nảy lộc. Vào mùa hè, khí hậu trở nên mát mẻ và dễ chịu, rất thích hợp cho những buổi dạo chơi. Khi thu đến, sắc vàng rực rỡ bao trùm khắp đảo, tạo nên khung cảnh thơ mộng. Còn khi trời vào đông, tuyết trắng phủ kín biến nơi đây thành một bức tranh lãng mạn. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn thời điểm phù hợp để tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của đảo Nami.

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 9

Đảo Nami là một địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc với vẻ đẹp man mác buồn và mang nét đặc trưng riêng. Ảnh: Traveloka

Itaewon được mệnh danh là “con phố Tây” sôi động nhất Hàn Quốc và luôn náo nhiệt về đêm. Ánh đèn rực rỡ và biển hiệu nhấp nháy tạo nên một khung cảnh lộng lẫy và rất lý tưởng cho những bức ảnh đẹp. Sự đông đúc và náo nhiệt đặc trưng của khu phố này biến nó thành điểm tụ tập lý tưởng cho giới trẻ.

Itaewon còn nổi tiếng với sự đa dạng ẩm thực, là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa. Đây chính là lý do mà Itaewon trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực và trải nghiệm những chuyến phượt đêm đầy thú vị tại Hàn Quốc.

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 10

Itaewon được mệnh danh là “con phố Tây” sôi động nhất Hàn Quốc và luôn náo nhiệt về đêm. Ảnh: Báo VietNamNet

Nếu bạn muốn tìm một khung cảnh lãng mạn để chụp ảnh thì nhà ga Gyeonghwa ở Jinhae chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hai bên đường ray là những hàng cây hoa anh đào mọc sát nhau tạo nên một rừng hoa tuyệt đẹp khi xuân về. Khung cảnh nơi đây trở nên thơ mộng với sắc hồng ngọt ngào của những cánh hoa anh đào bay trong gió, làm cho không gian như bước ra từ cổ tích. Những bức ảnh chụp cùng hoa anh đào bên cạnh những chuyến tàu chạy qua chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập ảnh mùa xuân của bạn. Còn chần chừ gì mà không ghé thăm ngay địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc này ngay!

TOP 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc thu hút, đi là mê 11

Nhà ga Gyeonghwa với hai hàng cây hoa anh đào với sắc hồng hai bên tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Ảnh: ChuduInfo

Trên đây là top 10 địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc mà bạn nên ghé thăm một lần nếu có dịp ghé thăm quốc gia này để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh lung linh và thơ mộng tại đây. Hy vọng bài viết trên của MIA.vn có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình các địa điểm du lịch phù hợp tại Hàn Quốc. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, thuận tiện và an toàn!