Địa chỉ: 131 Khu Dân Cư P2, Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Bình Thủy, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 6554 666

Khoảng giá: Từ 290.000 VND

Lavender Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn Cần Thơ giá rẻ và chất lượng, được thiết kế kiến trúc hiện đại và không gian thoáng mát, sạch sẽ. Lavender Hotel dự đoán sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình khi đến Cần Thơ vào mùa cao điểm du lịch. 

Xem thêm: Top 5 khách sạn Cần Thơ đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Lavender Hotel có mức giá dao động từ  290.000 VND/1 đêm. Mỗi căn phòng tại Lavender Hotel được trang bị cửa sổ với tầm nhìn thoáng đãng, một số phòng đặc biệt còn có ban công sang trọng cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, nội thất trang nhã mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tiện nghi như khi ở nhà.

Điểm mặt 5 khách sạn Cần Thơ giá rẻ bình dân nhất hiện nay 2

Lavender Hotel có đầy đủ các tiện nghi cơ bản tại mỗi căn phòng

Địa chỉ: 167/3 Phạm Hùng, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3736 688

Khoảng giá: Từ 500.000 VND

Linh Phương 6 Hotel nằm gần Bến Ninh Kiều và Chợ đêm Cần Thơ. Về mặt vị trí, Linh Phương 6 Hotel là khách sạn Cần Thơ giá rẻ khá hoàn hảo, phù hợp cho những ai đến miền Tây sông nước chơi lần đầu vì gần nhiều nơi du lịch nổi tiếng và có mức giá hợp lý. 

Điểm mặt 5 khách sạn Cần Thơ giá rẻ bình dân nhất hiện nay 3

Linh Phương 6 Hotel  có thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Địa chỉ: 59 Lý Hồng Thanh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 6521 579

Khoảng giá: Từ 300.000 VND 

Mỗi căn phòng bên trong Mekong Rose Hotel Mỗi đều có tủ quần áo, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giao tiếp được ba ngôn ngữ Việt, Anh, Pháp và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ. Mekong Rose Hotel còn có sân hiên rộng rãi, nằm cách Cầu đi bộ Ninh Kiều 5km và sân bay Rạch Giá khoảng 10 km.

Điểm mặt 5 khách sạn Cần Thơ giá rẻ bình dân nhất hiện nay 4

Mekong Rose là một trong những khách sạn Cần Thơ giá rẻ được yêu thích nhất nhì  khu vực trung tâm

Địa chỉ: 141 Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 365 6656

Khoảng giá: Từ 400.000 VND 

Đông Hà Fortuneland được thiết kế với tone màu tươi sáng làm chủ đạo tạo nên không gian ấm cúng, nội thất của Đông Hà Fortuneland khá đơn giản và sàn được lát bằng gạch men tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái như ở nhà. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ quốc tế như quầy bar, phòng xông hơi, massage… Ngoài ra, nơi đây nằm ở trung tâm thành phố, gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng nên rất thuận tiện cho di chuyển đến các điểm du lịch.

Điểm mặt 5 khách sạn Cần Thơ giá rẻ bình dân nhất hiện nay 5

Đông Hà Fortuneland thiết kế theo những gam màu ấm cúng và hiện đại

Địa chỉ: 431 Đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 02923 881 616

Khoảng giá: Từ 550.000 VND

Apple Hotel nằm trên đường 30/4 ngay trung tâm Cần Thơ, không gian có 8 tầng bao gồm 53 phòng lưu trú và có đầy đủ các tiện nghi để đón tiếp những đoàn du lịch đông người. Nơi đây được đánh giá là nơi lưu trú có chất lượng và giá thành rẻ với những căn phòng đơn, đôi được thiết kế đơn giản, thoáng mát, màu sắc tinh tế và có đầy đủ giường, chăn mền cho mỗi người nghỉ ngơi. 

Điểm mặt 5 khách sạn Cần Thơ giá rẻ bình dân nhất hiện nay 6

Apple Hotel tọa lạc tại trục đường trung tâm của Cần Thơ

MIA.vn vừa mang đến cho bạn đọc những khách sạn Cần Thơ giá rẻ và có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay được nhiều người lưu trú bình chọn trên các cộng đồng du lịch trong nước. Thêm ngay các điểm lưu trú yêu thích vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi sắp tới thôi nào.